Bảo hiểm giáo dục Manulife - Giải pháp toàn diện cho trẻ nhỏ

Bùi Kiều Trang-04:38 04/11/2022

Bạn cần tìm một điểm tựa vững chắc để đảm bảo cho tương lai học vấn cũng như sức khỏe của con mình, bạn hướng đến một giải pháp tối ưu là mua BHNT cho con. Tuy nhiên việc chọn một sản phẩm bảo hiểm giáo dục tốt nhất cho con luôn là nỗi trăn trở đối với bạn khi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu. Để có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn, hãy theo dõi bài viết này và tìm hiểu về bảo hiểm giáo dục Manulife bạn nhé!

Vì sao nên mua bảo hiểm giáo dục Manulife?

Trên thị trường có rất nhiều công ty bảo hiểm và đa dạng các sản phẩm nhân thọ cho con để bạn lựa chọn. Trong các sự lựa chọn tốt nhất cho bạn thì đừng bỏ qua công ty Manulife. Bởi các sản phẩm bảo hiểm học đường Manulife hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của các bậc cha mẹ:

  • Cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm về kế hoạch giáo dục cho con với các khoản hỗ trợ học tập tối ưu.
  • Con trẻ sẽ được chăm sóc tốt nhất với những quyền lợi y tế cao.
  • Thời gian đóng phí ngắn, linh hoạt giúp cha mẹ có thể yên tâm tài chính.
  • Bảo vệ lâu dài, có thể đến trọn đời cho con bạn một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.
  • Có nhiều sản phẩm bổ trợ về chăm sóc sức khỏe nhằm gia tăng các quyền lợi cho con và gia đình.

    Hình ảnh

Món quà tương lai

Các sản phẩm bảo hiểm giáo dục Manulife

Hiện nay đang có 3 sản phẩm bảo hiểm học đường Manulife để các bậc cha mẹ đa dạng sự lựa chọn con yêu của mình:

Manulife - Cho tuổi thần tiên

Bảo hiểm học đường Manulife có 2 kế hoạch bảo hiểm đáp ứng những nhu cầu khác nhau để bạn lựa chọn: kế hoạch bảo hiểm cơ bản và kế hoạch bảo hiểm nâng cao với những quyền lợi về: tử vong, bệnh lý nghiêm trọng, tai nạn, phiếu tiền mặt định kỳ, phiếu tiền mặt nhận thêm và quyền lợi đáo hạn. Khi tham gia, bạn có thể đóng phí trong thời hạn 12 - 15 năm với độ tuổi tham gia từ 1 tháng tuổi đến 18 tuổi và được bảo vệ đến 85 tuổi.

Ví dụ, bạn là một người cha 30 tuổi đang tham gia gói giải pháp Manulife - Cho tuổi thần tiên, kế hoạch bảo hiểm cơ bản cho con trai 2 tuổi và tham gia thêm bảo hiểm trợ cấp y tế 200 ngàn/ngày cho con và Bảo hiểm tử kỳ 300 triệu cho cha. Bạn sẽ chỉ cần chi trả khoảng 57 ngàn mỗi ngày trong 15 năm, cha sẽ được bảo vệ đến 45 tuổi, con đến 17 tuổi kết thúc đóng phí và được bảo vệ đến 85 tuổi với quyền lợi đáo hạn hợp đồng là 34 tỷ đồng.

Hơn nữa, khi chẳng may rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn xảy ra Quyền lợi bảo vệ lên đến 900 triệu đồng và chẳng may cha rủi ro tử vong quyền lợi bảo hiểm cho cha là 300 triệu đồng trong khi hợp đồng vẫn có hiệu lực mà không phải đóng phí.

Đặc biệt, ngoài việc bảo vệ con yêu về sức khỏe và học vấn thì Manulife - Cho tuổi thần tiên còn đảm bảo hợp đồng sinh ra tiền liên tục mỗi 3 năm giúp gia đình chi trả những khoản chi tiêu ngắn hạn. Đây là sản phẩm bảo hiểm giáo dục Manulife cho bạn quyền lợi toàn diện và chăm sóc tốt nhất cho con trẻ.

Xem thêm: Bảo hiểm du học Manulife - Đồng hành cùng các gia đình xây dựng kế hoạch tiết kiệm cho con đi du học

Hình ảnh

Manulife - bảo hiểm giáo dục

Manulife - Điểm tựa tài năng

Để chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ bay cao, bay xa thì bạn nên tham gia sản phẩm Manulife - Điểm tựa tài năng. Đây là một trong những gói sản phẩm bảo hiểm giáo dục Manulife được nhiều bậc phụ huynh tin dùng và đánh giá cao. Khi tham gia, bạn sẽ có 2 kế hoạch bảo hiểm đáp ứng được nhu cầu các nhu cầu khác nhau cho con bạn đó là: Kế hoạch tiết kiệm và kế hoạch bảo vệ.

Bảo hiểm giáo dục Manulife - Điểm tựa tài năng đảm bảo thực hiện quỹ giáo dục cho con bạn như kế hoạch trong mọi tình huống. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì tương lai của con bạn luôn được bảo vệ chu toàn. Manulife sẽ miễn phí bảo hiểm trong trường hợp Bên mua bảo hiểm không may tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Khi xảy ra rủi ro, cùng với quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm, Manulife sẽ trợ cấp 10% STBH hàng năm đến khi quyền lợi phiếu tiền mặt đầu tiên được thanh toán.

Manulife - Quà tặng con yêu

Là đấng sinh thành, bạn luôn mong muốn con của mình nhận được môi trường học tập tốt nhất. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không dễ dàng khi các loại chi phí ngày càng tăng cao. Với Manulife – Quà tặng con yêu, bạn sẽ an tâm tài chính với các khoản hỗ trợ chi phí học tập hay lập nghiệp cho con đều đặn mỗi 3 năm từ năm thứ 6 đến 99 tuổi mà không ảnh hưởng đến hiệu lực hợp đồng. Những chi phí này sẽ giúp gánh bớt những khoản chi trả về học phí, tiền sách vở… cũng như những khoản học thêm của các con.

Đặc biệt, với 12 năm đóng phí bảo hiểm, con bạn sẽ được bảo hiểm toàn diện cho đến năm 99 tuổi. Nếu như không may bé gặp phải rủi ro về vấn đề sức khỏe cũng sẽ được trợ cấp khoản viện phí mỗi ngày bất kể cả bệnh viện trong nước hoặc ngoài nước.

Khi tham gia thêm quyền lợi Miễn nộp phí dành cho Bên mua bảo hiểm, kế hoạch học vấn của con bạn sẽ được đảm bảo chu toàn ngay cả khi rủi ro xảy ra với người trụ cột. Hơn nữa, với lãi suất và tiền bảo tức hấp dẫn, đây chính là một khoản tiết kiệm lớn mà bạn dành cho tương lai của các bé.

Hình ảnh

Quà tặng con yêu

Bảo hiểm học đường Manulife - Quà tặng con yêu có 2 giải pháp: "Manulife - Quà tặng con yêu - Tích lũy” hoặc “ Manulife - Quà tặng con yêu - Bảo vệ”.

  • Với giải pháp tích lũy - Tiết kiệm vượt trội bạn sẽ được quyền lợi tử vong 100% STBH và khoản hỗ trợ học tập, lập nghiệp lên đến 11% STBH mỗi 3 năm.
  • Với giải pháp bảo vệ - Bảo vệ toàn diện, con bạn sẽ được hưởng quyền lợi tử vong 100% STBH, khoản hỗ trợ học tập, lập nghiệp lên đến 10% STBH mỗi 3 năm và quyền lợi trợ cấp tiền mặt khi nằm viện với số ngày trợ cấp lên đến 1000 ngày.

Ví dụ, cha 30 tuổi, tham gia hợp đồng Quà tặng con yêu - Bảo vệ cho con gái 2 tuổi với STBH 150 triệu đóng phí 12 năm, mỗi năm là 9,33 triệu đồng tương đương 25 ngàn đồng/ngày. Như vậy, con gái sẽ được hưởng các quyền lợi: khoản hỗ trợ học tập, lập nghiệp đều đặn lên đến 15 triệu/lần, quỹ tiêu dùng cho con gái ở tuổi 32 là 347,5 triệu đồng. Với quyền lợi bảo hiểm trợ cấp nằm viện: quyền lợi trợ cấp nằm viện trên ngày là 300.000 ngàn đồng, quyền lợi trợ cấp nằm viện tại khoa chăm sóc Đặc Biệt trên ngày là 600.000 ngàn đồng.

Trường hợp cha gặp rủi ro hoặc được chẩn đoán là mắc bệnh lý nghiêm trọng, hợp đồng của con vẫn tiếp tục song hành và toàn bộ quyền lợi bảo hiểm dành cho con vẫn được đảm bảo chi trả như kế hoạch.

Với các sản phẩm bảo hiểm giáo dục Manulife Việt Nam, con bạn sẽ được phát triển toàn diện trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tương lai học vấn của bé yêu sẽ được đảm bảo hoàn toàn chắc chắn với những quyền lợi tối ưu nhất. Hãy liên hệ tới tổng đài Manulife ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký.

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho bé đến 18 tuổi: Loại nào tốt, phạm vi bảo vệ rộng?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay