Bảo hiểm cho bé Manulife - giải pháp hàng đầu cho con yêu của bạn

Bùi Kiều Trang-02:54 18/01/2023

Hiện nay các gói bảo hiểm cho bé Manulife được đánh giá là giải pháp hàng đầu để bảo vệ con yêu, tạo tiền đề vững chắc để tiến tới tương lai. Theo thống kê rất nhiều phụ huynh có con nhỏ đã và đang sử dụng các sản phẩm của công ty Manulife. Chình vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội cho con yêu được phát triển toàn diện, hãy tìm hiểu và lựa chọn cho con một hợp đồng bảo hiểm ngay hôm nay.

Lý do nên tham gia các gói bảo hiểm cho bé Manulife

Trẻ nhỏ từ lúc sinh ra cho tới 18 tuổi đều cần tới sự hỗ trợ từ phía gia đình. Không những vấn đề chăm lo sức khỏe mà còn về tài chính kho con đã trưởng thành. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng dư dả tiền bạc để có thể đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho con tới khi trưởng thành nhất là khi gặp phải sự cố, rủi ro không mong muốn.

Các gói bảo hiểm cho bé Manulife sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, là nền tảng là chỗ dựa cho bố mẹ giảm bớt những gánh nặng không cần thiết. Không những vậy, bảo hiểm sẽ như một “tấm lá chắn” bảo vệ con một cách toàn diện trước những biến cố trong tương lai. Manulife là công ty nổi tiếng toàn cầu với thời gian tồn tại lâu đời. Vì thế đây luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các khách hàng khi tìm tới các giải pháp bảo vệ cho bé.

Các sản phẩm bảo hiểm cho bé Manulife tốt nhất

Bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm dành cho người trưởng thành, bảo hiểm tài chính, đầu tư thì một đối tượng khách hàng được Manulife đặc biệt quan tâm đó chính là trẻ em. Công ty đã tạo ra các gói bảo hiểm cho bé Manulife giúp bảo vệ toàn diện. Đồng thời, cho các con một nền tảng tốt nhất để có một tương lai tốt đẹp sau này.

Sản phẩm “Gia đình tôi yêu”

Sản phẩm bảo hiểm được hàng đầu bảo vệ cho con mà các bậc phụ huynh nên tham khảo đó chính là “Gia đình tôi yêu”. Đã có rất nhiều gia đình lựa chọn gói này không chỉ bảo vệ cho con mà còn bảo vệ cho cả gia đình với nhiều quyền lợi từ thương tật đến tử vong:

Đối tượng tham gia:

  • Khách hàng đủ từ: 1 tháng tuổi – 65 tuổi.
  • Thời gian đóng: 12 – 15 năm.
  • Thời gian bảo vệ: 99 tuổi.

Quyền lợi khi tham gia:

  • Khách hàng được hưởng mức bồi thường lên tới 150% phí bảo hiểm tới tuổi 99. Khách hàng có thể chủ động tăng phí tiền bảo hiểm qua các thời kỳ.
  • Hỗ trợ 100% STBH mỗi ngày nằm viện khi trẻ gặp rủi ro.
  • Hỗ trợ 200% STBH nếu trẻ phải nằm điều trị trong những khoa đặc biệt.

“Gia đình tôi yêu” được ví như một cuốn sổ tiết kiệm nhiều quyền lợi. Khoản tiền này sẽ luôn được tích lũy và còn đó giúp gia đình bạn có được nguồn tài chính ổn định giúp con thực hiện các ước mơ. Khi con gặp rủi ro sẽ được hưởng toàn bộ quyền lợi.

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho bé đến 18 tuổi: Loại nào tốt, phạm vi bảo vệ rộng?

Hình ảnh

Bảo hiểm nhân thọ - Giải pháp hàng đầu cho con yêu của bạn

Sản phẩm “Chắp cánh tương lai”

Trong số các gói bảo hiểm cho bé Manulife tốt nhất có lẽ không thể không nhắc tới sản phẩm “Chắp cánh tương lai”. Đây là gói bảo hiểm đang được các mẹ Việt đặc biệt tin dùng. Sản phẩm có tích lũy rất nhiều quyền lợi sức khỏe, cũng như học tập. Đây sẽ là giải pháp giúp con có được một hành trình tốt nhất tiến tới tương lai.

Đối tượng tham gia gói “Chắp cánh tương lai”

  • Khách hàng đủ điều kiện tham gia trong độ tuổi từ: 0 tháng tuổi – 60 tuổi.
  • Thời gian đáo hạn hợp đồng: 99 tuổi
  • Mức phí đóng trong: 12 năm.

Quyền lợi khi bé tham gia gói “Chắp cánh tương lai”:

  • Quyền lợi các bệnh lý nghiêm trọng: Manulife hỗ trợ cho các gia đình tiền viện phí cho bé trong suốt thời gian nằm viện. Các bệnh lý được hưởng quyền lợi: bỏng nặng, ung thư, suy thận, viêm não, hôn mê,... Quyền lợi này sẽ được áp dụng khi trẻ đủ 18 tuổi.
  • Quyền lợi về học tập: Hỗ trợ học tập lên tới 150% tiền bảo hiểm. Trước khi hết hạn hợp đồng 5 năm bố mẹ sẽ nhận được 30% tiền bảo hiểm/lần.
  • Đây là gói sản phẩm mang lại sự an tâm cho gia đình và các em trước ngưỡng cửa THPT và Đại học. Nếu không học Đại học đây cũng là một khoản tiền để các con có thể khởi nghiệp.

Manulife Quà tặng con yêu

Đây có lẽ là gói bảo hiểm cho bé Manulife dưới 6 tuổi được các phụ huynh quan tâm nhất. Gói bảo hiểm này tích lũy rất nhiều những lợi ích tốt nhất dành tặng cho con:

Đối tượng đủ điều kiện tham gia gói Quà tặng con yêu

  • Công dân trong độ tuổi từ: 18 tuổi – 60 tuổi. Trong đó người được hưởng bảo hiểm đủ từ: 0 tháng tuổi – 18 tuổi.
  • Thời gian hoàn thành phí bảo hiểm: 12 năm.
  • Thời gian được bảo vệ: hết 99 tuổi.

Quyền lợi của gói Quà tặng con yêu:

  • Hỗ trợ chi phí học tập từ năm thứ 6 hợp đồng đến trọn đời mà không ảnh hưởng tới hiệu lực của hợp đồng.
  • Tích lũy 12 năm, hợp đồng sẽ gia tăng giá trị.
  • Người đóng bảo hiểm được chọn mức phí linh hoạt với nhu cầu với 2 giải pháp chính: tích lũy và bảo vệ.
  • Đảm bảo kế hoạch học vấn cho con tới năm 18 tuổi.

Với sản phẩm Quà tặng con yêu cha mẹ có thể an tâm tài chính với các khoản hỗ trợ tài chính, cũng như hỗ trợ chi phí học tập cho con. Chính vì thế phụ huynh có thể sẵn sàng hơn với các kế hoạch chi tiêu giúp con có một tương lai tươi đẹp.

Xem thêm: Bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh - Sự đầu tư toàn diện từ những ngày đầu tiên

Hình ảnh

Bảo hiểm cho bé Manulife - đồng hành cùng con yêu của bạn

Lưu ý khi lựa chọn các gói bảo hiểm cho bé Manulife

Có con là một sự kiện tuyệt vời nhất cuộc đời của các bậc làm cha, làm mẹ. Sẽ không bao giờ là quá muộn để xây dựng một kế hoạch tiết kiệm cho tương lai của con. Với các gói bảo hiểm cho bé Manulife phụ huynh hoàn toàn có thể thực hiện được mong muốn này một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong thời gian tìm hiểu, chọn lọc sản phẩm cần lưu ý: Chọn mệnh giá bảo hiểm phù hợp với khoản phí tham gia hàng tháng phù hợp. Như vậy sẽ không khiến bạn phải vất vả để tham gia đóng phí. Nhưng cũng không nên chọn một mệnh giá quá thấp sẽ không thể giải quyết được bất kỳ vấn đề rủi ro nào.

Chọn gói bảo hiểm có người thụ hưởng là con. Như vậy vừa có thể kết hợp bảo vệ bản thân và con cái. Như vậy khi rủi ro các bạn sẽ được giải quyết một cách tốt nhất. Nên đăng ký tham gia bảo hiểm ngay từ khi con còn nhỏ. Như vậy khi trưởng thành các con sẽ có tích lũy nhiều hơn. Ngoài ra, trong sản phẩm này còn kèm theo các sản phẩm bổ trợ giúp bảo vệ trước những rủi ro khác trong cuộc đời. Các phụ huynh có thể mở rộng quyền lợi với sản phẩm này với khoản phí đóng ngắn hạn, bảo vệ ưu việt.

Các gói bảo hiểm cho bé Manulife là giải pháp tốt nhất để con có được sự chuẩn bị vững chắc khi bước vào tương lai. Phụ huynh nên chuẩn bị sớm để các con không bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời để phát triển bản thân mỗi ngày nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay