Bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh - Sự đầu tư toàn diện từ những ngày đầu tiên

Bùi Kiều Trang-10:20 10/01/2023

Mua bảo hiểm cho trẻ sơ sinh đang là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ. Đó là giải pháp ưu việt để bảo vệ con yêu trước các rủi ro trong cuộc sống, đồng thời lập kế hoạch giáo dục cho chặng đường tương lai của con. Hiện nay có rất nhiều công ty bảo hiểm triển khai sản phẩm bảo hiểm dành cho trẻ em cũng như trẻ sơ sinh. Và không thể không nhắc đến sản phẩm của công ty Manulife với phạm vi bảo vệ rộng. Hôm nay hãy cùng Momi tìm hiểu về bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh bạn nhé!

Bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh – Sự đầu tư toàn diện sớm nhất

Bảo hiểm nhân thọ đã trở nên khá phổ biến trong những năm gần đây và là một trong những cách bảo vệ cũng như đầu tư tài chính bền vững, đặc biệt là những loại bảo hiểm dành cho trẻ nhỏ, không chỉ phòng tránh những rủi ro bất ngờ trong tương lai mà còn đảm bảo được tài chính trong tương lai.

Lợi ích khi mua bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh

Bảo hiểm dành cho trẻ sơ sinh là một bước đi vô cùng quan trọng mà các bậc cha mẹ nên xem xét. Bảo hiểm này không chỉ mang lại những nền tảng vững chắc cho con trẻ trong tương lai mà còn giúp cha mẹ đỡ được phần nào gánh nặng tài chính cùng nhiều lợi ích khác nữa.

Lưu ý khi mua Bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh

Thông thường tất cả các công ty bảo hiểm đều có điều kiện khi tham gia bảo hiểm phải lớn hơn 1 tuổi. Vậy đối với đối tượng trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi thì công ty Manulife quy định như thế nào? Sau đây là một vài lưu ý bạn cần phải biết khi có ý định mua bảo hiểm cho trẻ sơ sinh:

Mệnh giá bảo vệ

Bảo hiểm này là một dạng của bảo hiểm nhân thọ và tất nhiên có chức năng chính là để bảo vệ tài chính. Như vậy, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền dành cho bé trong tương lai cũng như phòng tránh các trường hợp rủi ro bất ngờ xảy đến với bạn và bé không có được sự chăm sóc tốt nhất. Bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh sẽ là một nền tảng vững chắc cho trẻ sau này.

Tuy nhiên, khi chọn mua bảo hiểm bạn cũng nên lưu ý rằng nếu bạn đóng phí càng cao thì mệnh giá bảo vệ cũng sẽ cao. Do đó, hãy chọn loại sản phẩm thích hợp nhất với khả năng tài chính của gia đình. Vì gói bảo hiểm cao sẽ khiến bạn mệt mỏi với khoản phí cần đóng và có khi số tiền này sẽ vượt qua khả năng tài chính của gia đình. Cũng không nên chọn quá thấp vì sẽ không đủ giải quyết những vấn đề một khi rủi ro xảy ra.

Liên kết với giáo dục

Các công ty bảo hiểm hiện nay cho ra đời rất nhiều sản phẩm đa dạng, trong đó có cả các sản phẩm liên kết với những trường đại học quốc tế trong và ngoài nước. Chính vì thế, nếu bạn chọn các gói bảo hiểm du học thì cơ hội cho con đi du học sẽ tăng lên và công ty bảo hiểm sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục, giấy tờ liên quan. Dù không vì mục đích du học thì các dạng sản phẩm này cũng là cơ hội cho bé có một nền giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp và cho trẻ phát triển một cách toàn diện.

Giá trị hoàn lại

Giá trị hoàn lại chính là phần tiền mà công ty bảo hiểm sẽ trả lại cho bạn một khi hợp đồng đáo hạn. Số tiền này không chỉ bao gồm phần đóng phí hằng năm mà còn cộng thêm cả lợi nhuận từ lãi suất mà bảo hiểm nhân thọ chi trả. Với giá trị hoàn lại, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tài chính nữa mà có thể trang trải mọi khoản chi phí cho con nhỏ phát triển.

Hình ảnh

Bảo hiểm cho trẻ sơ sinh Manulife

Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh

Bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh có khá nhiều loại, trong đó nổi bật nhất phải nhắc tới là sản phẩm Gia đình tôi yêu dành cho những trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên, kéo dài tới 65 tuổi. Với gói bảo hiểm này, gia đình sẽ có sự đảm bảo về kế hoạch tài chính cùng những quyền lợi khác nhau, chẳng hạn như quyền lợi bảo vệ tử vong tới 150 lần phí bảo hiểm. Bạn cũng có thể gia tăng số tiền bảo hiểm mà không cần phải qua bước thẩm định y tế.

Ngoài Gia đình tôi yêu thì Manulife còn có sản phẩm Quà tặng con yêu cho độ tuổi từ 0 đến 18. Thời gian đóng phí khá ngắn, chỉ kéo dài 12 năm nhưng con yêu của bạn sẽ được bảo vệ tới tận khi 99 tuổi. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn hỗ trợ khoản học tập đều đặn cung cấp mỗi 3 năm để góp phần trang trải chi phí học tập, sinh hoạt và lập nghiệp sau này khi trẻ nhỏ đã trưởng thành.

Mỗi sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh đều chia ra làm nhiều gói với mức phí khác nhau. Quyền lợi bảo hiểm càng cao thì mức phí đóng hàng năm sẽ càng lớn. Cha mẹ có thể dựa vào nhu cầu và mức thu nhập của gia đình để lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp nhất cho bé yêu.

Trước khi quyết định mua bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh đừng chỉ nhìn vào quyền lợi nhận được mà bạn cần quan tâm đến các vấn đề khác xoay quanh hợp đồng bảo hiểm như: mệnh giá bảo vệ, chi trả quyền lợi. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho con yêu bạn hãy liên hệ tới đội ngũ nhân viên tư vấn của Manulife và nhận tư vấn. Bạn sẽ được nhận hỗ trợ mà không mất bất kỳ khoản phí nào, bảo hiểm nhân thọ Manulife luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường!

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho bé đến 18 tuổi: Loại nào tốt, phạm vi bảo vệ rộng?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay