Nhẫn vàng 18K Mi Hồng có đắt không? Có mua trả góp nhẫn vàng 18K Mi Hồng được không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-02:26 21/11/2022

Nhẫn vàng 18K Mi Hồng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu này. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại chất liệu vàng 18K, đặc biệt với những ai lần đầu mua trang sức tại Mi Hồng. Những câu hỏi như “Nhẫn vàng 18K Mi Hồng có đắt không? Có mua trả góp nhẫn vàng 18K Mi Hồng được không?” luôn được khách hàng tìm kiếm vô cùng nhiều. Vậy hãy cùng Momi đi giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về nhẫn vàng 18K Mi Hồng

Nhẫn vàng 18K Mi Hồng được chế tác từ vàng 18K, đây là một loại hợp kim của vàng chiếm hàm lượng vàng khá lớn trong sản phẩm. Vàng 18K có màu vàng đặc trưng, mềm dẻo nhưng vẫn đảm bảo độ cứng để các thợ kim hoàn có thể gia công, chế tạo ra những mẫu mã nhẫn vàng 18K Mi Hồng đa dạng, tinh xảo nhất.

Tại Mi Hồng, sử dụng 2 loại vàng 18K để chế tác nhẫn vàng 18K Mi Hồng:

  • Vàng 18K 75% (75% hàm lượng vàng nguyên chất)
  • Vàng 18K 68% (68% hàm lượng vàng nguyên chất)

Tìm hiểu về nhẫn vàng 18K Mi Hồng

Tìm hiểu về nhẫn vàng 18K Mi Hồng

Nhẫn vàng 18K Mi Hồng không chỉ có màu vàng đặc trưng, với tỷ lệ kim loại khác nhau sẽ cho ra màu sắc đa dạng: Vàng – bạc – đồng hàm lượng 75% – 9% – 15% cho ra màu hồng, còn hàm lượng 75% – 4,5% – 20,5% cho ra màu đỏ,... Bởi vì lý do này mà nhẫn vàng 18K Mi Hồng có sự thu hút tuyệt vời so với thiết kế trơn, đơn giản của vàng ta.

Trong thành phần nhẫn vàng 18K Mi Hồng ngoài vàng nguyên chất còn có thêm các hợp kim khác nên cũng khá cứng, tạo nên sự chắc chắn khi đeo tránh bị méo, cong nhẫn làm mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, cũng không thiếu độ mềm mỏng để có thể chế tác thành những tác phẩm độc đáo.

Xem thêm: Nhẫn 18K có bị xỉn màu không?

Nhẫn vàng 18K Mi Hồng hiện nay giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng tỷ giá nhẫn vàng 18K Mi Hồng mà Momi cập nhất mới nhất, tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi dựa theo tỷ giá vàng Thế Giới và trong nước nhưng mức chênh lệch sẽ không quá lớn như các sản phẩm vàng thỏi.

Giá nhẫn vàng 18K Mi Hồng sẽ được tính giá vàng theo khối lượng và giá các loại đá quý đính kèm hay tiền công chế tác nếu có. Từ đó, Mi Hồng sẽ dựa trên khối lượng trang sức để nhân lên với tỷ giá vàng.

Loại nhẫn vàng Mua vào Bán ra
Nhẫn vàng 18K Mi Hồng 75,0% 3.810.000 4.010.000
Nhẫn vàng 18K Mi Hồng 68,0% 3.330.000 3.500.000

Xem thêm: Vì sao giá vàng nhẫn 9999 luôn thấp hơn giá vàng miếng?

Nhẫn vàng 18K có đắt so với các thương hiệu khác không?

Mức giá của nhẫn vàng 18K Mi Hồng không chỉ phụ thuộc vào giá vàng thị trường mà còn phụ thuộc vào trọng lượng và thiết kế … Các sản phẩm nhẫn vàng 18K Mi Hồng được bán theo giá niêm yết sẵn, vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn vàng 18K Mi Hồng có thể tham khảo giá vàng trước khi đến mua.

Nhìn chung, nhẫn vàng 18K Mi Hồng có mức giá thấp hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên mức chênh lệch không quá lớn nhưng chất lượng lại đảm bảo, chứng tỏ Mi Hồng luôn chú tâm đến trải nghiệm của khách hàng.

Nhẫn vàng 18K có đắt so với các thương hiệu khác không?

Nhẫn vàng 18K có đắt so với các thương hiệu khác không?

Có mua trả góp nhẫn vàng 18K Mi Hồng được không?

Hiện nay, có áp dụng chương trình trả góp các sản phẩm nhẫn vàng 18K Mi Hồng và các sản phẩm trang sức khác tại Mi Hồng. Mua nhẫn vàng 18K Mi Hồng trả góp không những kỳ hạn dài mà còn ưu đãi lãi suất 0% trong suốt kỳ hạn trả góp.

Các chương trình mua vàng trả góp Mi Hồng chỉ áp dụng cho nhẫn vàng 18K Mi Hồng có đính kim cương, không áp dụng cho nhẫn vàng tây khác và có giá trị dưới 3 triệu đồng.

Thường sẽ chia ra 2 kỳ trả góp, gồm mức 3 tháng và 6 tháng. Tùy theo người mua chọn mẫu mã nhẫn vàng 18K Mi Hồng nào cũng như nhu cầu của khách hàng mà số tiền mua trả góp sẽ khác nhau.

Điều kiện đầu tiên để khách hàng có thể mua nhẫn vàng 18K Mi Hồng trả góp đó là cần phải có thẻ tín dụng. Tại các hệ thống tiệm vàng của Mi Hồng đã được trang bị đầy đủ máy quẹt thẻ POS. Chỉ cần cà thẻ trên máy POS, bạn đã có thể mua vàng trả góp Mi Hồng những loại vàng mà bạn cần hay mua với số lượng lớn nhưng bạn chưa đủ số lượng tiền mua tại thời điểm đó.

Mua trả góp nhẫn vàng 18K Mi Hồng phải có thẻ tín dụng

Mua trả góp nhẫn vàng 18K Mi Hồng phải có thẻ tín dụng

Xem thêm: Có nên cầm cố các sản phẩm vàng bạc Mi Hồng không?

Với những thông tin Momi chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về các sản phẩm nhẫn vàng 18K Mi Hồng. Và hy vọng, một số thông tin về phương thức mua hàng trả góp nhẫn vàng 18K Mi Hồng trên đây đã giúp ích cho bạn khi có ý định mua hàng tại thương hiệu uy tín này. Momi chúc bạn sẽ sớm sở hữu một chiếc nhẫn vàng 18K Mi Hồng đẹp và ưng ý nhất.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về nhẫn vàng Mi Hồng bạn nên biết

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay