Nhẫn cưới vàng tây có giá bao nhiêu tiền 1 cặp? Nên mua nhẫn cưới vàng tây nào?

Nguyễn Ngọc Mai-07:02 21/09/2022

Nhẫn cưới vàng tây có giá bao nhiêu 1 cặp là câu hỏi mà hầu hết các cặp đôi quan tâm. Mỗi chiếc nhẫn cưới vàng tây đều có giá trị khác nhau, dựa trên chất liệu chế tác, vậy hãy cùng Momi theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về giá sản phẩm nhẫn cưới vàng tây mới nhất nhé.

Ngày nay, trao nhẫn cưới đã trở thành một nghi thức không thể thiếu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Cùng với sự phát triển của thị trường trang sức, nhẫn cưới vàng tây ngày càng được các cặp đôi trẻ quan tâm và lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm nhẫn cưới vàng ta. Nhẫn cưới vàng tây có giá bao nhiêu 1 cặp là câu hỏi mà hầu hết các cặp đôi quan tâm. Mỗi chiếc nhẫn cưới vàng tây đều có giá trị khác nhau, dựa trên chất liệu chế tác, vậy hãy cùng Momi theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về giá sản phẩm nhẫn cưới vàng tây mới nhất nhé.

Các loại nhẫn cưới vàng tây trên thị trường

Nhẫn cưới vàng tây 10K

Nhẫn cưới vàng tây 10K được làm từ vàng 10K. Vàng 10k được biết tới là một sự kết hợp giữa vàng nguyên chất với hợp kim khác là bạc, đồng, kẽm, nike. Chúng được pha trộn với tỷ lệ là 10 phần vàng nguyên chất và 14 phần là những hợp kim. Nhẫn cưới vàng tây 10k có độ cứng tốt, dễ gắn đá, không bị móp, cong vênh nhờ đặc tính của các kim loại quý khác khi kết hợp với vàng nguyên chất với tỷ lệ cao.

Vì nhẫn cưới vàng tây 10K có tỷ lệ vàng chỉ chiếm 10 phần, còn hợp kim chiếm đến 14 phần nên khi tiếp xúc với không khí và hóa chất rất dễ bị oxi hóa. Thêm vào đó, nhẫn cưới vàng tây 10k đeo thời gian lâu sẽ dễ bị xỉn màu, hoen ố. Trong khi đó, việc lựa chọn nhẫn cưới là một quyết định quan trọng trong đời người, tín vật này sẽ đeo vào ngày trọng đại và trở thành kỷ vật đến cuối đời của mỗi cặp đôi. Với những nhược điểm nói trên, nhẫn cưới vàng tây 10k ít được các cặp đôi lựa chọn trong ngày đại hỷ.

Nhẫn cưới vàng tây 14K

Nhẫn cưới vàng tây 14K được chế tác từ hợp kim giữa vàng cùng một số kim loại khác như đồng, sắt, niken… Trong đó, vàng nguyên chất chiếm khoảng 58,3%, những kim loại khác chiếm 42,7%. Việc pha thêm những kim loại khác giúp vàng 14K cứng và bền hơn so với nhẫn cưới vàng 18K hay 24K.

Nhẫn cưới vàng tây 14K là một lựa chọn tuyệt vời nếu các tiêu chí chọn nhẫn kim cương đôi của bạn bao gồm: độ bền tốt, giá cả phải chăng. Tuy rằng hàm lượng vàng nguyên chất ít hơn nhưng nhẫn cưới vàng tây 14K sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể và dễ đính các loại đá bởi đặc tính cứng và bền hơn, tính thẩm mỹ cao mà lại không có cảm giác nặng nề do đó nhẫn cưới vàng tây 14K luôn có độ tinh xảo cao hơn nhẫn cưới vàng tây 18K.

Nhẫn cưới vàng tây 18K

Nhẫn cưới vàng tây 18k là nhẫn cưới bao được làm từ vàng 18k gồm 75% vàng nguyên chất được kết hợp với hợp kim phù hợp khác tạo thành hợp chất vàng 18k hoàn chỉnh như Niken. Với đặc tính dẻo dai, dễ uốn cong và màu sắc tinh tế nên nhẫn cưới vàng tây 18k được các gia công nghệ thuật sử dụng trong nhiều loại trang sức khác nhau. Ngoài nhẫn cưới, vàng 18k còn sử dụng để làm dây chuyền, bông tai,.. và nhiều loại trang sức lấp lánh, sang trọng khác.

Với tính chất dẻo dai, dễ uốn nắn và tạo hình. Dưới những đôi bàn tay điêu luyện, tỉ mỉ và tâm huyết thì sẽ có vô số mẫu mã, hình dạng nhẫn cưới vàng tây 18k khác nhau được tạo thành dành tặng các cặp đôi nhân ngày trọng đại. Vì vậy, có rất nhiều mẫu nhẫn cưới kim cương vàng 18k như nhẫn cưới kim cương vàng 18k trơn, nhẫn cưới kim cương vàng 18k họa tiết tinh xảo hay nhẫn cưới vàng tây 18k đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn một cặp nhẫn điêu khắc điêu luyện với nhiều chi tiết tỉ mỉ khác nhau đến những cặp nhẫn đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Với sự lựa chọn hoàn hảo cả về chất liệu lẫn giá thành, nhẫn cưới kim cương vàng tây 18k mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các loại nhẫn cưới vàng tây 14k, 10k trên thị trường hiện nay.

Các loại nhẫn cưới vàng tây trên thị trường

Các loại nhẫn cưới vàng tây trên thị trường

Xem thêm: Vì sao nhẫn nam vàng 18K được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhẫn cưới vàng tây có giá bao nhiêu tiền 1 cặp?

Mức giá dao động cho nhẫn cưới vàng tây trên thị trường thông thường dao động từ 3 đến 50 triệu đồng.

  • Cặp nhẫn cưới vàng tây 10K: Giá khoảng từ 3 – 10 triệu đồng/cặp.
  • Cặp nhẫn cưới vàng tây 14k: Giá khoảng từ 8 – 30 triệu đồng/cặp.
  • Cặp nhẫn cưới vàng tây 18k: Giá khoảng từ 20 – 50 triệu đồng/cặp.

Giá các loại nhẫn cưới vàng tây có thể tăng thêm tùy vào loại đá, kim cương đính gắn trên chúng. Lưu ý, đây chỉ là mức giá tham khảo và giá các loại nhẫn cưới vàng tây có thể thay đổi phụ thuộc vào từng cơ sở vàng, giá vàng biến động trên thị trường cũng như loại đá và kim cương đính kèm.

Nhẫn cưới vàng tây có giá bao nhiêu tiền 1 cặp?

Nhẫn cưới vàng tây có giá bao nhiêu tiền 1 cặp?

Xem thêm: Có nên mua nhẫn kim cương nam PNJ không?

Nên chọn nhẫn cưới vàng tây nào lý tưởng nhất?

Nên chọn nhẫn cưới vàng tây nào lý tưởng nhất còn phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện tài chính và mong muốn của từng cặp đôi. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, hãy cùng theo dõi những tiêu chí ngay sau đây nhé:

  • Về độ bền: Cả 3 loại nhẫn cưới vàng tây 10K, 14K, 18K đều có độ bền rất tốt do trong thành phần của 3 loại nhân cưới vàng tây này đều có các hợp kim khác khắc phục đặc tính mềm của vàng ta nguyên chất. Tuy nhiên, nhẫn cưới vàng tây 10K và 14K sẽ cứng hơn so với nhẫn cưới vàng tây 18K bởi tỷ lệ vàng nguyên chất thấp hơn nhiều.

  • Về giá thành: Nếu bạn có điều kiện kinh tế không cho phép và không quan tâm quá nhiều về giá trị sản phẩm có thể cân nhắc lựa chọn nhẫn cưới vàng tây 10K. Nếu có điều kiện hơn về mặt tài chính hơn có thể chọn mua các sản phẩm nhẫn cưới vàng tây 14K và 18K, đây cũng là 2 loại nhẫn cưới được nhiều các cặp đôi lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên, những mẫu nhẫn cưới vàng tây 14K, 18K trơn , thiết kế đơn giản có giá thành cũng rất phải chăng nên cũng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

  • Về khả năng gây dị ứng: Niken chính là tác nhân gây dị ứng nhiều nhất. Vì vậy nếu bạn là người có làn da vô cùng nhạy cảm với thành phần này nên lựa chọn các loại nhẫn cưới vàng tây có hàm lượng vàng cao như nhẫn cưới vàng 18K. Bởi vàng là một loại kim loại quý vô cùng an toàn và thân thiện với làn da của người.

Xem thêm: Các ký hiệu trên nhẫn vàng tây theo quy định của nhà nước

Nhẫn cưới vàng tây tuy là một kỷ vật để tượng trưng cho lời hứa về sự thủy chung nhưng điều đó không nằm hoàn toàn vào giá trị chiếc nhẫn cưới mà còn dựa trên tình cảm và sự chân thành dành cho nhau. Vì vậy, bạn không nên quan tâm quá nhiều vào giá trị chiếc nhẫn cưới vàng tây, hãy lựa chọn nhẫn cưới vàng tây sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình nhất nhé.

Xem thêm: Nên mua nhẫn cưới vàng gì? Gợi ý những mẫu thiết kế nhẫn cưới vàng nên chọn trong ngày cưới

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay