Gợi ý các mẫu nhẫn cưới Hải Hồng đẹp nhất? Bí quyết chọn nhẫn cưới hoàn hảo bạn nên biết

Nguyễn Ngọc Mai-09:50 17/01/2023

Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới là những vật gắn liền với mỗi cặp vợ chồng. Nhẫn không chỉ là yếu tố quan trọng của hôn nhân mà còn là biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu và sự tận tụy. Vì vậy, ai cũng muốn chọn được những cặp nhẫn bền bỉ với thời gian, có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Dưới đây, là những bí quyết chọn nhẫn cưới Hải Hồng mà Momi muốn chia sẻ tới bạn, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nhẫn cưới phù hợp nhất cho ngày trọng đại của mình.

Bí quyết chọn nhẫn cưới Hải Hồng hoàn hảo

Tìm nhẫn cưới Hải Hồng dựa vào sở thích chung

Nhẫn cưới là vật mà cả cô dâu và chú rể đều sẽ sử dụng trọn đời, nên khi tìm nhẫn cưới, cả hai nên cân nhắc sở thích chung, không nên vì ý kiến riêng của một người mà làm người kia thấy không thoải mái.

Khi đi mua nhẫn cưới Hải Hồng, cô dâu chú rể nên cùng đi với nhau, vừa để củng cố thêm tình cảm, vừa có lựa chọn thực tế. Đôi khi các hình ảnh trên Internet hay ở trên mạng xã hội không chính xác như khi bạn tận mắt nhìn thấy đôi nhẫn cưới ở ngoài.

Chọn nhẫn cưới Hải Hồng hợp túi tiền

Nhẫn cưới là vật gắn bó với bạn lâu nhất sau đám cưới, nhưng không vì thế mà bạn cần dồn hết tiền bạc để mua cặp nhẫn cao cấp, giá trị nhất. Một đôi nhẫn phù hợp, cân đối khi đeo lên tay, không lỗi mốt mới là nhẫn đẹp. Thay vì chọn bạch kim, cô dâu chú rể có thể chọn nhẫn cưới Hải Hồng có chất liệu vàng trắng, hoặc chọn kim cương nhân tạo thay cho kim cương tự nhiên sẽ giúp giảm chi phí đáng kể.

Mua nhẫn cưới Hải Hồng sớm vào mùa giảm giá

Việc tìm kiếm nhẫn cưới Hải Hồng sớm nhất lựa chọn hợp lý vì cô dâu chú rể sẽ có nhiều thời gian để tận dụng dịp giảm giá của vàng Hải Hồng. Vào mùa ít đám cưới hoặc các dịp lễ đặc biệt, thương hiệu sẽ giảm giá nhiều loại nhẫn khác nhau. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm chi phí, đôi bạn nên thường xuyên cập nhật giá vàng trang sức, nếu giá vàng giảm nhiều thì nên mua luôn nhẫn cưới cũng như các loại nữ trang khác.

Đo kích cỡ nhẫn cưới Hải Hồng cẩn thận

Khi tới cửa hàng chọn nhẫn cưới Hải Hồng, cô dâu chú rể nên thử kích thước nhẫn ít nhất 2 lần và phải chú ý khi nhân viên ghi lại vì có không ít trường hợp lúc thử nhẫn là một cỡ, tới khi nhận sản phẩm hoàn chỉnh lại là một cỡ khác. Việc nhầm lẫn này không gây tổn thất lớn vì đa số các cửa hàng sẽ chỉnh sửa theo đúng kích cỡ của bạn, nhưng lại mất thời gian và khiến bạn không vui vẻ khi phải đợi sửa lại.

Cân nhắc về kiểu dáng nhẫn cưới Hải Hồng tiện lợi

Các đôi uyên ương nên chọn các mẫu nhẫn cưới Hải Hồng chạm khắc không quá phức tạp, không có nhiều đường cắt, đường gờ, dễ bị móc vào quần áo hay va chạm với các vật khác trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, nhẫn cưới dạng trơn cũng không bị lỗi mốt, bền đẹp với thời gian.

Thử lại nhẫn cưới Hải Hồng trước ngày cưới một tháng

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, cô dâu chú rể có thể gầy đi hoặc béo lên, dẫn đến việc cỡ nhẫn cũng thay đổi theo. Nếu mua nhẫn sớm, đôi uyên ương cần thử lại nhẫn cưới trước khi đám cưới diễn ra khoảng 1 tháng. Lúc này nếu nhẫn cưới hải Hồng chật hay rộng, bạn vẫn có thời gian để mang đi sửa vì mỗi lần sửa nhẫn thường mất khoảng 1- 2 tuần. Bạn chỉ cần tìm tới các cửa hàng vàng bạc Hải Hồng sẽ được nhận bảo hành, sửa chữa cho bạn trọn đời.

Bảo quản nhẫn cưới Hải Hồng

Khi mua nhẫn cưới Hải Hồng về, bạn nên cất nhẫn vào nơi an toàn, tránh các nơi ẩm ướt. Với các chất liệu như vàng, bạch kim, nhẫn cưới sẽ khó bị oxy hóa. Tuy nhiên khoảng một tháng một lần, cô dâu chú rể nên kiểm tra nhẫn để xem xét có biến đổi nào cần sửa chữa, khắc phục hay không. Bạn có thể mang nhẫn tới cửa hàng vàng bạc hải Hồng để nhân viên làm sạch sản phẩm, giữ cho nhẫn cưới luôn sáng bóng.

Bí quyết chọn nhẫn cưới Hải Hồng hoàn hảo

Bí quyết chọn nhẫn cưới Hải Hồng hoàn hảo

Xem thêm: Nên mua nhẫn cưới vàng gì? Gợi ý những mẫu thiết kế nhẫn cưới vàng nên chọn trong ngày cưới

Những lưu ý khi chọn mua nhẫn cưới Hải Hồng

Nhẫn cưới sẽ là vật theo bạn cả chục năm trời nhưng không nên nghĩ rằng nhẫn đắt tiền mới bền vững, hạnh phúc. Một chiếc nhẫn cưới phù hợp với điều kiện và sở thích của các cô dâu chú rể sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Dự tính trước chi phí

Trước khi đi tìm mua nhẫn cưới Hải Hồng, cô dâu chú rể nên có một khoản chi phí định sẵn cho nhẫn. Hai người nên tập trung chọn các kiểu nhẫn trong giới hạn chi phí cho phép mà không đi sâu tìm hiểu những mẫu đắt tiền hơn, tránh tình trạng vì sở thích nhất thời mà chấp nhận chi nhiều tiền để mua được chiếc nhẫn ưng ý.

Thời điểm mua nhẫn cưới

Với giá vàng tăng giảm như hiện nay thì việc mua nhẫn cưới Hải Hồng sớm nhất có thể là gợi ý tốt cho các đôi uyên ương. Các cô dâu có thể đi chọn và mua nhẫn trước 6 tháng, thậm chí 1 năm trước ngày cưới. Không nên lo lắng đến việc nhẫn mua sớm sẽ không vừa tay vì tất cả các cửa hàng vàng bạc Hải Hồng đều nhận nới rộng nhẫn miễn phí nếu cô dâu chú rể đeo chật.

Chất liệu nhẫn

Thông thường, nhẫn cưới thường là chất liệu vàng 14K, 18K, hoặc bạch kim, vàng 24K có giá trị cao nhưng ít được sử dụng vì mềm nhất, dễ bị biến dạng trong quá trình đeo. Một chất nhẫn bạch kim sẽ có độ bền lâu nhất nhưng giá cũng đắt nhất, có thể gấp đôi một chiếc nhẫn vàng 18K cùng loại.

Cô dâu chú rể nên chọn những chiếc nhẫn có chất liệu vàng hạng trung bình như vàng 10K, vàng 14K, vàng 16K, có thể là nhẫn màu trắng hoặc màu vàng. Ngoài ra, nhẫn cũng không cần thiết phải đính nhiều loại đá quý đắt tiền mà có thể gắn pha lê thay thế. Các hạt đính trên nhẫn cũng nên cân xứng với bản nhẫn, với những nhẫn có bản nhỏ thì nên chọn các hạt nhỏ, hạt to sẽ làm nhẫn bị lu mờ, đồng thời gây tốn kém không cần thiết.

Kiểu dáng nhẫn

Nên chọn những mẫu nhẫn cưới Hải Hồng đơn giản, để nhẫn của cô dâu và chú rể tương đồng nhau nhiều nhất. Không nên chọn các mẫu nhẫn có thiết kế cầu kỳ, dễ gây cảm giác dễ lỗi mốt, nhanh chán. Ngoài ra những mẫu nhẫn cầu kỳ cũng khó nới rộng hơn hoặc nếu nới rộng ra sẽ khó giữ được kiểu dáng ban đầu của chúng.

Bảo quản nhẫn cưới Hải Hồng

Bảo quản nhẫn cưới Hải Hồng

Xem thêm: Giá vàng Hải Hồng bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Những mẫu nhẫn cưới Hải Hồng bán chạy nhất

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng 10K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng 10K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng 10K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng kết hợp vàng tây 14K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng kết hợp vàng tây 14K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng kết hợp vàng tây 14K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng kết hợp vàng tây 14K gắn đá ECZ

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng kết hợp vàng tây 14K gắn đá ECZ

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng kết hợp vàng tây 14K gắn đá ECZ

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng 10K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng 10K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng 10K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng 18K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng 18K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng 18K

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng

Kitten

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng có khắc chữ

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng có khắc chữ

Nhẫn cưới Hải Hồng vàng trắng có khắc chữ

Hy vọng bài viết ngay trên đây, đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhẫn cưới Hải Hồng một cách dễ dàng. Hiện nay, tại Hải Hồng có rất nhiều mẫu nhẫn cưới, phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau. Dù ở phân khúc bình dân hay cao cấp, nhẫn cưới Hải Hồng vẫn mang vẻ đẹp sáng bóng, không hề lỗi thời theo thời gian. Mặc dù, dòng sản phẩm trang sức và nhẫn cưới không bị biến động về gái quá nhiều, tuy nhiên việc cập nhật giá vàng Hải Hồng liên tục sẽ giúp bạn chủ động hơn và nắm bắt được thời điểm mua với mức giá tốt nhất.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả thông tin về vàng Hải Hồng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay