Tổng hợp tất cả thông tin về vàng Hải Hồng

Nguyễn Ngọc Mai-09:53 16/01/2023

Luôn nằm trong top những tiệm vàng uy tín và chất lượng tại Hải Dương, Vàng Hải Hồng là cái tên được săn đón nhiều nhất tại địa bàn khu vực này. Vậy bài viết hôm nay, Momi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này, để bạn có thêm thông tin tham khảo khi tham gia vào thị trường kim loại quý như vàng.

Giới thiệu về thương hiệu vàng Hải Hồng

Vàng Hải Hồng là một tiệm vàng bạc có danh tiếng tại Hải Dương. Tự hào là doanh nghiệp cha truyền con nối với bề dày hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác kim hoàn, Hải Hồng luôn là doanh nghiệp đi đầu về xu hướng thời trang với mẫu mã hàng hoá phong phú, đa dạng, công nghệ vượt trội hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất máy hàn Lazer, máy khắc Lazer, máy đo tuổi vàng phổ huỳnh quang tia X...

Tại Vàng Bạc Hải Hồng, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Đảm bảo, khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những loại trang sức với đủ mẫu thiết kế, đặc biệt cũng không thiếu những mặt đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' mà không dễ gì có thể bắt gặp ở những địa chỉ khác.

Vàng Hải Hồng đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm, do đó tiệm đã đầu tư máy đo tuổi vàng, máy ép vỉ nhẫn tròn giúp quý khách yên tâm khi sử dụng, thuận tiện khi giao dịch. Hải Hồng với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp mong muốn là địa chỉ tin cậy để quý khách tới thăm quan mua sắm và trở thành khách hàng thân thiết của Hải Hồng.

Vàng Hải Hồng là doanh nghiệp cha truyền con nối với bề dày hơn 40 năm hoạt động

Vàng Hải Hồng là doanh nghiệp cha truyền con nối với bề dày hơn 40 năm hoạt động

Hệ thống các cửa hàng của vàng Hải Hồng

Để có thể mua hàng cũng như tư vấn mua hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với các cơ sở vàng Hải Hồng dưới đây:

Cơ sở chính: Hiệu vàng Hải Hồng

  • Địa chỉ: 48 Trần Hưng Đạo, P. Trần Phú, Hải Dương, Hải Dương
  • Số điện thoại: 0220 3852 657

Cơ sở 2: Vàng Bạc Hải Hồng

  • Địa chỉ: 32 Trần Hưng Đạo, P. Trần Phú, Hải Dương, Hải Dương

Cơ sở 3: Doanh nghiệp tư nhân vàng bạc Hải Hồng III

  • Địa chỉ: 7c Trần Hưng Đạo, P. Quang Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 1900 9266

Hệ thống các cửa hàng của vàng Hải Hồng

Hệ thống các cửa hàng của vàng Hải Hồng

Có nên mua vàng Hải Hồng không?

Với triết lý kinh doanh là tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến hiện đại trong ngành vàng; kết hợp với kinh nghiệm và bề dày truyền thống “cha truyền - con nối” được tích lũy qua hơn 40 năm làm trục phát triển chính, Vàng bạc Hải Hồng đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc bán hàng trong ngành vàng như máy đo tuổi vàng phổ kế huỳnh quang; máy hàn, máy khắc laze rất hiện đại có thể khắc được chữ hay những mẫu vẽ phục vụ mọi ý tưởng của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất…

Ngoài ra, doanh nghiệp đã tuyển chọn được đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và giàu tính sáng tạo để có thể nghiên cứu, chế tác được những mẫu trang sức vừa tinh xảo, độc đáo vừa sang trọng và đẳng cấp. Doanh nghiệp cũng tuyển dụng và đào tạo được một đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, am hiểu về ngành vàng. Qua đó có thể giới thiệu, chăm sóc và tư vấn, giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng về chất lượng, lựa chọn được những sản phẩm trang sức vàng đẹp nhất và vừa ý nhất theo nhu cầu của mình.

Vàng Hải Hồng đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc bán hàng trong ngành vàng

Vàng Hải Hồng đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc bán hàng trong ngành vàng

Vàng bạc Hải Hồng cũng rất nhạy bén trong việc nghiên cứu, tìm hiểu những mẫu trang sức đẹp, thiết kế nổi trội và dẫn đầu về xu hướng thời trang trên thị trường hiện nay như trang sức vàng ta 24K cao cấp, trang sức vàng hồng, vàng trắng, bạc cao cấp, hay các dòng nhẫn cưới Hải Hồng cũng rất được ưa chuộng…

Tại Hải Hồng vàng bạc luôn có được những nét riêng, độc đáo, tinh xảo, phong phú, đa dạng… Hiện nay, Vàng bạc Hải Hồng tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu và bán trang sức kim cương; trang bị máy soi cạnh, máy đo kích thước kim cương… qua đó phục vụ được đa dạng đối tượng và nhu cầu khách hàng. Cùng với bán hàng truyền thống, Vàng bạc Hải Hồng đang phát triển bán hàng online để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Song song với chất lượng sản phẩm, giá vàng Hải Hồng có mức giá khá hợp lý, thấp hơn giá vàng SJC trên thị trường nhưng mức chênh lệch không đáng kể. Do vậy, giá vàng 9999 Hải Hồng luôn được nhiều nhà đầu tư tại Hải Dương tìm đến tham khảo.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn của vàng Hải Hồng có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, am hiểu về ngành vàng

Đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn của vàng Hải Hồng có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, am hiểu về ngành vàng

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đến nay Vàng Hải Hồng đã xây dựng được một vị trí vững chắc trên thị trường Hải Dương, luôn hiểu rằng giữ gìn chữ “tín”, sự tin tưởng của khách hàng là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Vàng bạc Hải Hồng sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định uy tín và thương hiệu của một doanh nghiệp “Tiên phong trong công nghệ - Dẫn đầu về thời trang” trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay