Các mẫu nhẫn đôi vàng tây phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-03:37 27/09/2022

Hiện nay, nhẫn đôi vàng tây đang được các cặp đôi trẻ lựa chọn nhiều bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá thành phù hợp nhiều phân khúc khách hàng. Tuy nhiên, sự phong phú của thị trường trang sức khiến việc lựa chọn trở nên không hề dễ dàng. Vậy hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây để cùng cập nhật các mẫu nhẫn đôi vàng tây phổ biến nhất thị trường hiện nay nhé.

Nhẫn đôi là một cặp nhẫn có kiểu dáng giống nhau hoặc gần giống nhau mang nhiều ý nghĩa to lớn trong tình yêu, tình cảm gia đình, tình bạn… Hiện nay, nhẫn đôi vàng tây đang được các cặp đôi trẻ lựa chọn nhiều bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá thành phù hợp nhiều phân khúc khách hàng. Tuy nhiên, sự phong phú của thị trường trang sức khiến việc lựa chọn trở nên không hề dễ dàng. Vậy hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây để cùng cập nhật các mẫu nhẫn đôi vàng tây phổ biến nhất thị trường hiện nay nhé.

Các mẫu nhẫn đôi vàng tây hiện nay

Vàng tây là một loại chất liệu tương đối dễ gia công. Chính bởi vậy, các thiết kế nhẫn đôi vàng tây thường đa dạng, đủ mẫu mã và chủng loại. Để bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn của mình, chúng tôi mang đến cho bạn những kiểu dáng nhẫn phổ biến nhất.

Nhẫn đôi vàng tây trơn

Nhẫn đôi vàng tây trơn thường có đai nhẫn dày. Đây là mẫu nhẫn thiết kế phổ biến được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nhẫn đôi hay nhẫn cưới. Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm nhẫn đôi vàng tây trơn là tiện dụng, không vướng víu, có thể sử dụng phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Nhẫn đôi vàng tây trơn

Nhẫn đôi vàng tây trơn

Xem thêm: [Mách bạn] Mẹo chọn nhẫn vàng trơn cho cả nam và nữ

Nhẫn đôi vàng tây có thiết kế tối giản

Khác với nhẫn đôi vàng tây trơn, các mẫu nhẫn này tận dụng các đường nét để trông chiếc nhẫn kiểu cách hơn. Phần lớn các mẫu thiết kế này không đính đá mà có sự sáng tạo nhiều hơn trong cách tạo hình, cách cắt xẻ, tạo các điểm nhấn bên ngoài nhẫn.

Nhẫn đôi vàng tây có thiết kế tối giản

Nhẫn đôi vàng tây có thiết kế tối giản

Nhẫn đôi vàng tây đính đá

Tùy vào từng thiết kế mà mẫu nhẫn đôi vàng tây có thể gắn đá to, đá bé, hay thậm chí là gắn nhiều viên đá thành cụm. Mẫu nhẫn đôi vàng tây này đảm bảo được vẻ đẹp trong thiết kế kết giữa hợp vàng với đá quý, bởi vậy được khá nhiều chị em phái đẹp yêu thích.

Cặp nhẫn đôi vàng tây được thiết kế đai nhám, cùng kiểu chấu lạ mắt với một viên kim cương nằm giữa 2 giá đỡ, đẹp nhưng chắc chắn và an toàn, kết hợp cùng kiểu khoét sâu trên thân nhẫn cách điệu bắt mắt, nhẫn nữ được nhấn nhá thêm phần nữ tính bằng kim cương tấm, tạo hiệu ứng lấp lánh đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào cũng là mẫu nhẫn được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Nhẫn đôi vàng tây đính đá

Nhẫn đôi vàng tây đính đá

Nhẫn đôi vàng tây chạm khắc

Nếu thích sự khác biệt ‘khó đụng hàng’, bạn có thể tham khảo những chiếc nhẫn đôi vàng tây chạm khắc vô cùng tinh xảo. Thông thường những mẫu nhẫn đôi vàng tây chạm khắc này sẽ phải đặt trước thiết kế với tiệm kim hoàn. Việc thiết kế riêng sẽ làm cho nhẫn đôi vàng tây của đôi bạn sẽ có nét riêng và thể hiện rõ cá tính của chủ sở hữu.

Nhẫn đôi vàng tây chạm khắc

Nhẫn đôi vàng tây chạm khắc

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhẫn đôi vàng bán chạy nhất tại các cửa hàng vàng uy tín

Kinh nghiệm lựa chọn nhẫn đôi vàng tây phù hợp nhất

Chọn nhẫn đôi vàng tây theo tuổi vàng

Bản chất của các sản phẩm nhẫn đôi vàng tây là sự pha lẫn giữa vàng ta và một số kim loại khác theo tỉ lệ nhất định. Nhờ sự pha lẫn có chủ đích này mà các sản phẩm nhẫn đôi vàng tây trên thị trường có màu sắc đẹp mắt và có độ cứng tốt hơn, dễ gia công mẫu mã hơn.

Nhẫn đôi vàng tây có hàm lượng vàng càng cao thì giá trị càng lớn. Nếu điều kiện kinh tế của bạn có hạn, có thể lựa chọn các sản phẩm nhẫn đôi vàng tây 10K. Còn nếu có điều kiện hơn, việc lựa chọn các sản phẩm nhẫn đôi vàng tây 14K, 18K sẽ có giá trị hơn, lâu bị xỉn màu hơn.

Xem thêm: Giá vàng nhẫn 10K, 14K, 18K, 24K bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Chọn nhẫn vàng tây theo mục đích sử dụng

Nếu bạn muốn lựa chọn một mẫu nhẫn đôi vàng tây để sử dụng thường xuyên bạn nên ưu tiên các mẫu nhẫn dày, cứng, ít hạt hoặc hạt chìm. Như vậy, bạn sẽ hạn chế được tình trạng nhẫn hỏng hóc, cũng thuận tiện hơn cho bạn trong sinh hoạt hàng ngày.

Nếu bạn mua nhẫn đôi vàng tây với mục đích làm đẹp chỉ sử dụng trong những dịp đặc biệt, bạn có thể chọn những mẫu có thiết kế tinh xảo hơn, đá quý được gắn nổi lên trên đai nhẫn để tăng sự lấp lánh và sang trọng.

Xem thêm: Bí kíp chọn nhẫn nam đẹp nhất năm 2022

Chọn nhẫn đôi vàng tây theo màu sắc

Bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc của nhẫn đôi vàng tây theo tông làn da của bạn, cũng như trang phục hay phong cách của bạn. Điều này không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của bàn tay mà còn giúp phát huy được hết vẻ đẹp của chiếc nhẫn.

Bạn chỉ cần quan sát vùng da ở cổ tay dưới ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bạn biết được mình đang ở tông màu da nào. Nếu tĩnh mạch dưới da có màu xanh lá cây, da của bạn thuộc tông ấm (warm undertone). Tuy nhiên, nếu vùng da ở cổ tay có tĩnh mạch sắc xanh dương hoặc tim tím, da của bạn nghiêng về tông lạnh (cool undertone). Ngoài ra, nếu tĩnh mạch nằm ở giữa 2 gam màu này, nghĩa là bạn có tông da trung bình (neutral undertone).

  • Những gam màu nhẫn đôi vàng tây phù hợp với tông da ấm: đỏ, vàng, cam, hồng, ánh kim,...
  • Những gam màu nhẫn đôi vàng tây phù hợp với tông da lạnh: trắng, Platinum kết hợp với kim cương,…
  • Những gam màu nhẫn đôi vàng tây phù hợp với tông da trung bình: phù hợp với tất cả các gam màu.

Xem thêm: [Mách bạn] Cách lựa chọn nữ trang Mi Hồng hợp với màu da

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Momi đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn nhẫn vàng tây đôi cho mình và đối phương. Nhẫn đôi là biểu tượng của sự gắn kết, thể hiện sự đồng lòng và yêu thương nhau, do đó việc lựa chọn nhẫn đôi vàng tây phù hợp nhất sẽ giúp chúng có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Xem thêm: Phân biệt 9 loại vàng nhẫn trên thị trường hiện nay - Nên mua loại vàng nhẫn nào?

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay