[Mách bạn] Cách lựa chọn nữ trang Mi Hồng hợp với màu da

Nguyễn Thị Ngọc Mai-02:22 07/11/2022

Nữ trang Mi Hồng ngày càng được phái đẹp quan tâm không chỉ về mẫu mã sản phẩm mà còn về chất lượng và dịch vụ khách hàng mà Mi Hồng đem lại. Khi lựa chọn một loại nữ trang Mi Hồng, bạn nên chọn trang sức dựa trên sở thích và cá tính của bản thân, nhưng điều quan trọng là phải xem xét màu sắc tôn lên màu da của bạn như thế nào. Dưới đây sẽ là những bí quyết chọn nữ trang Mi Hồng theo màu da mà mọi cô nàng đều nên biết.

Vì sao cần lựa chọn nữ trang Mi Hồng phù hợp với làn da của bạn?

Hầu hết mọi người khi tìm kiếm trang sức nói chung và trang sức Mi Hồng nói riêng như nhẫn, dây chuyền, bông tai,… các cô nàng thường tập trung vào các mẫu mã sản phẩm chỉ dựa theo sở thích và phong cách cá nhân. Nhưng có thể đã có trường hợp bạn mua một món đồ trang sức trông thật bắt mắt nhưng sau khi đeo lại không thực sự thấy ưng ý và phù hợp với mình.

Nữ trang để phát huy hết vẻ đẹp của chúng, thường dựa vào da của bạn, vì sự tương phản này của đồ vật với da của bạn sẽ dễ dàng được nhận thấy. Vì vậy, việc xác định được rõ tông da của bản thân giúp bạn tìm thấy những món đồ nữ trang đáng giá và phù hợp nhất. Bởi vì một số tông màu da nhất định trông đẹp hơn với một số chất liệu và màu đá quý nhất định, nên việc xác định tông màu da trước khi quyết định mua các loại nữ trang Mi Hồng có thể giúp bạn tìm được món đồ phù hợp và tiết kiệm thời gian hơn khi mua sắm.

Vì sao cần lựa chọn nữ trang Mi Hồng phù hợp với làn da của bạn?

Vì sao cần lựa chọn nữ trang Mi Hồng phù hợp với làn da của bạn?

Xem thêm: Mách bạn cách đeo nhẫn nữ đẹp và phong cách nhất

Cách xác định màu da khi mua nữ trang Mi Hồng

Có hai loại tone da chính: tông ấm và tông lạnh, tuy nhiên, tông màu của bạn cũng có thể là trung tính dù ít phổ biến hơn. Để biết bạn có tông da lạnh hay ấm khi xác định mua nữ trang Mi Hồng, bạn có thể tham khảo một số các làm sau:

  • Đầu tiên, bạn có thể chiếu ánh sáng lên các tĩnh mạch ở cổ tay. Nếu chúng trông có màu xanh lam hoặc tím, thì bạn có một tông màu lạnh. Nếu chúng có màu vàng hoặc xanh lá cây, thì bạn có một tông màu ấm. Nếu các tĩnh mạch của bạn không lộ rõ, thì có khả năng là bạn có màu da trung tính.

  • Những người dễ rám nắng có tông da ấm, những người chuyển sang màu hồng hoặc bị bỏng dưới ánh nắng mặt trời lại có tông da lạnh. Những người có làn da lạnh thường có ít sắc tố trên da và dễ bị đỏ mặt. Nếu má của bạn có màu đỏ hồng, thì bạn không thuộc tông da nóng.

  • Tông màu ấm có xu hướng nghiêng về tông màu hồng đào, vàng hoặc vàng; tông màu lạnh có nghĩa là da của bạn có màu hồng, đỏ hoặc xanh dương; trong khi trung tính là sự pha trộn của các màu này.

  • Một cách đơn giản để phát hiện ra màu da của bạn là mặc áo sơ mi trắng hoặc áo phông. Nếu bạn trông có màu trắng, thì bạn có một tông màu lạnh. Mặt khác, nếu làn da của bạn trông rám nắng và khỏe mạnh so với màu trắng hoàn toàn, thì bạn có tông màu ấm.

Xem thêm: [Bỏ túi] Những bí kíp chọn nhẫn vàng nữ theo từng dáng tay

Bí quyết chọn nữ trang Mi Hồng theo màu da

Với sự đa dạng của nữ trang Mi Hồng trên thị trường hiện nay từ chất liệu (vàng trắng, vàng hồng, vàng tây) đến các loại đá đính trên trang sức (sapphire, kim cương, ruby, topaz,...) thì việc tìm ra một sự kết hợp hoàn hảo giúp tôn lên làn da của bạn lại chẳng hề dễ dàng. Vậy hãy thử những mẹo sau đây, có thể bạn sẽ giúp bạn lựa chọn nữ trang Mi Hồng hiệu quả và phù hợp theo màu da của bạn:

Chọn nữ trang Mi Hồng phù hợp cho cô nàng da trắng hồng

Nữ trang Mi Hồng làm từ vàng trắng kết hợp với kim cương là sự lựa chọn tuyệt vời cho màu da này. Ngoài ra, nữ trang Mi Hồng làm từ vàng hồng rất có thể sẽ làm nổi bật tông màu hồng trên da của bạn vì màu hồng bổ trợ rất tốt giúp da sáng hơn, lung linh hơn.

Nếu bạn có nước da trắng nhưng hơi nhợt nhạt, hãy thử chọn những nữ trang Mi Hồng có sắc vàng nhạt. Bạn có thể chọn vàng trắng, vàng hồng hay vàng truyền thống, đặc biệt nữ trang Mi Hồng chế tác từ vàng 10K hay 14K sẽ thích hợp hơn trong trường hợp này.

Chọn nữ trang Mi Hồng phù hợp cho cô nàng da trắng hồng

Chọn nữ trang Mi Hồng phù hợp cho cô nàng da trắng hồng

Chọn nữ trang Mi Hồng theo màu da cho tông da ấm và lạnh

  • Những người có tông da lạnh sẽ phù hợp với các loại nữ trang Mi Hồng có ánh trắng sáng bóng như vàng trắng. Đá quý có màu xanh lam sáng, màu ngọc lục bảo và màu tím đậm khi kết hợp với loại nữ trang của bạn sẽ trông tuyệt vời trên làn da lạnh. Các sắc thái lạnh từ các loại đá quý như hồng, xanh băng giá và hoa oải hương cũng sẽ trông tuyệt vời.

  • Những người có tông màu da ấm sẽ hợp với nữ trang Mi Hồng màu vàng và vàng hồng, vàng đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn đá quý gắn trên nữ trang Mi Hồng có màu hồng ngọc, đỏ hồng tươi hoặc vàng siêu nhạt.

  • Nếu bạn có màu da trung tính, bạn sẽ trông phù hợp với hầu hết các loại nữ trang Mi Hồng. Với tông màu trung tính, bạn có thể chọn đá quý có màu xám lạnh, trắng sáng và xanh nước biển để gắn lên món đồ nữ trang của bạn.

Chọn nữ trang Mi Hồng theo màu da cho tông da ấm và lạnh

Chọn nữ trang Mi Hồng theo màu da cho tông da ấm và lạnh

Chọn nữ trang Mi Hồng cho da ngăm

Những cô nàng có làn da rám nắng nhẹ thực ra không hề khó trong việc chọn một loại nữ trang Mi Hồng phù hợp. Hầu hết các tông màu từ vàng hồng mang lại sự mềm mại cho màu da của bạn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm từ vàng 18K hoặc thậm chí là vàng 22K mang hơi hướng cổ điển sẽ trông tuyệt vời. Nữ trang Mi Hồng làm từ vàng trắng mang lại vẻ ngoài tinh tế, lịch sự, trang trọng hơn.

Tuy nhiên, nên tránh những loại nữ trang Mi Hồng quá tinh khiết như vàng ta, sắc vàng rực có thiên hướng đỏ của những loại vàng này khiến da bạn bị xỉn màu hơn màu sắc vốn có của nó. Kim cương với nước màu trong là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc để tôn lên sự sang trọng với làn da ngăm.

Chọn nữ trang Mi Hồng cho da ngăm

Chọn nữ trang Mi Hồng cho da ngăm

Nội dung trên đây đã đưa ra cho bạn chi tiết nhất về cách chọn nữ trang Mi Hồng theo màu da của đa số các phái đẹp khi có ý định lựa chọn trang sức tại thương hiệu vô cùng uy tín này. Hy vọng bài chia sẻ trên của Momi có thể giúp bạn có thêm kiến thức khi lựa chọn nữ trang Mi Hồng phù hợp nhất cho bản thân.

Xem thêm: Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay