Tài chính vững mạnh, vui hưởng tuổi già với gói bảo hiểm hưu trí của Manulife

Quyên Ngô-04:56 21/04/2022

Để có thể tận hưởng cuộc sống an vui với nguồn tài chính vững mạnh khi bước vào tuổi xế chiều, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng ngay từ bây giờ. Bảo hiểm hưu trí Manulife sẽ giúp bạn làm được điều này. Hãy cùng Momi khám phá các gói bảo hiểm hưu trí Manulife nổi bật ngay dưới đây!

Bảo hiểm hưu trí là gì?

Điều 2, Thông tư 115/2013/TT-BTC nêu rõ:

Bảo hiểm hưu trí là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ do doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện nhằm cung cấp thu nhập bổ sung cho người được bảo hiểm khi hết tuổi lao động.

Bảo hiểm hưu trí bao gồm:

  • Bảo hiểm hưu trí cho từng cá nhân
  • Bảo hiểm hưu trí cho nhóm người lao động (bảo hiểm hưu trí nhóm): Trong đó bên mua bảo hiểm là chủ sử dụng lao động, người lao động sẽ được nhận toàn bộ quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm sau một thời hạn nhất định theo thỏa thuận giữa các bên và được ghi nhận tại hợp đồng bảo hiểm.

Bảo hiểm hưu trí là bảo hiểm thương mại, khác với chế độ hưu trí của bảo hiểm xã hội vốn do Nhà nước thực hiện. Với bảo hiểm hưu trí tự nguyện. doanh nghiệp bảo hiểm sẽ tiến hành chi trả quyền lợi hưu trí cho người được bảo hiểm khi đạt đến tuổi theo thoả thuận hợp đồng đã ký - căn cứ trên cơ sở bên mua bảo hiếm đóng phí.

Bảo hiểm hưu trí là gì

Các quyền lợi cơ bản của bảo hiểm hưu trí bao gồm:

  • Quyền lợi hưu trí định kỳ: được chi trả định kỳ một mức quyền lợi hưu trí nhất định đến khi người được bảo hiểm tử vong hoặc tối thiểu 15 năm (tuỳ thuộc vào các điều khoản trong hợp đồng); tính lãi tích luỹ từ phần quyền lợi hưu trí chưa trả cho bên mua bảo hiểm (không thấp hơn lãi suất đầu tư cam kết tối thiểu).
  • Quyền lợi bảo hiểm rủi ro: Bao gồm các quyền lợi tối thiểu như: quyền lợi trợ cấp mai táng; quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Ngoài ra ở một số gói bảo hiểm còn đi kèm các quyền lợi bổ trọ như: quyền lợi bảo hiểm thất nghiệp, quyền lợi chăm sóc y tế, quyền lợi hỗ trợ nằm viện, quyền lợi bảo hiểm bênh hiểm nghèo,....

Những lý do nên tham gia gói bảo hiểm hưu trí của Manulife

Lý do nên tham gia bảo hiểm hưu trí Manulife

Tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện Manulife là cách tốt nhất để bạn có thể bảo đảm tài chính khi về già. Bên cạnh đó, sản phẩm bảo hiểm này còn mang đến cho bạn rất nhiều các lợi ích thiết thực khác:

Cung cấp thu nhập bổ sung khi hết tuổi lao động

Khi tham gia bảo hiểm hưu trí người tham gia sẽ được nhận chi trả định kỳ cho đến khi tử vong hoặc tối thiểu 15 năm theo những thoả thuận hợp đồng đã ký. Mức quyền lợi chi trả này sẽ được thoả thuận và ghi lại rõ ràng trên hợp đồng bảo hiểm. Nhờ khoản trợ cấp định kỳ này người tham gia sẽ cảm thấy an tâm hơn với khoản tiền dưỡng già khi hết tuổi lao động, độc lập tài chính và không cần phụ thuộc quá nhiều vào con cháu.

Đảm hơn với các quyền lợi bảo hiểm rủi ro

Bước vào tuổi xế chiều, nguy cơ xảy ra các rủi ro ngày càng lớn hơn. Lúc này, bảo hiểm hưu trí tự nguyện sẽ phát huy tác dụng tối đa, hỗ trợ người tham gia trong mọi tình huống nhờ vào các quyền lợi bổ trợ như: quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, quyền trợ cấp mai táng,.... Đồng thời các quyền lợi này cũng giúp làm giảm bớt các gánh nặng tài chính, trách nhiệm mà người thân của người được bảo hiểm phải đối mặt nếu không may có rủi ro xảy đến.

Tạo nguồn tài chính dự trữ cho thế hệ sau

Với việc tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện, người được bảo hiểm không chỉ được bảo vệ trước những rủi ro, hơn hết đây còn là cách để họ tích luỹ tài chính thông minh, hiệu quả. Người tham gia bảo hiểm có thể sử dụng món “tiết kiệm” này như một món quà cho con cháu của mình, khích lệ tinh thần cho thế hệ tiếp nối.

Các gói bảo hiểm hưu trí của Manulife nổi bật

Bảo hiểm hưu trí Manulife là một trong những hãng bảo hiểm nhận được sự đánh giá cao của người tham gia, đa dạng với nhiều gói sản phẩm khác nhau, đi kèm nhiều quyền lợi hấp dẫn:

Tương Lai Vững Vàng - Sản phẩm bảo hiểm hưu trí Manulife với nhiều quyền lợi vượt trội

Tương Lai Vững Vàng là một trong những sản phẩm hưu trí của Manulife được yêu thích nhất hiện nay. Với sản phẩm này người tham gia chỉ phải đóng phí 1 lần duy nhất nhưng lại được hưởng những quyền lợi lâu dài, trọn vẹn. Các quyền lời nổi bật của bảo hiểm hưu trí Manulife Tương Lai Vững Vàng:

  • Bảo vệ 20 năm với 1 lần đóng phí duy nhất
  • Mức lãi duất đầu tư cao - đảm bảo không thấp hơn mức cam kết
  • Chủ động tích luỹ thêm để gia tăng số tài sản ban đầu
  • Được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn từ Quỹ liên kết chung của Manulife
  • Người tham gia có thể linh hoạt lựa chọn các kế hoạch bảo vệ

Điểm Tựa Đầu Tư - Gói bảo hiểm hưu trí Manulife ưu việt

Điểm Tựa Đầu Tư là một sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện Manulife ưu việt với nhiều quyền lợi hấp dẫn, giúp người thâm gia có thể tận hưởng kế hoạch tài chính ưu việt với chỉ 1 lần đóng phí duy nhất. Các quyền lời nổi bật của bảo hiểm hưu trí Manulife Điểm Tựa Đầu Tư:

  • Chủ động cân đối, điều chính số tiền dành cho đầu tư và bảo vệ theo từng giai đoạn cuộc đời
  • Người tham gia có thể linh hoạt lựa chọn 6 quỹ khác nhau để đảm bảo đầu tư
  • Người tham gia được nhận các khoản thưởng định kỳ và cả khoản thưởng đặc biệt khi duy trì hợp đồng trong 20 năm đầu.
  • Bảo vệ cho cả đình với mức chi phí thấp, đi kèm nhiều quyền lợi hấp dẫn
  • Linh hoạt chọn các kế hoạch bảo vệ khác nhau.

Tham gia bảo hiểm hưu trí là giải pháp thông minh và toàn diện để đảm bảo tài chính và được chăm sóc sức khoẻ tốt nhất khi về già. Nếu có nhu cầu tham gia hoặc đang tìm kiếm cho ba mẹ mình gói bảo hiểm hưu trí vượt trội bạn đừng bỏ lỡ bảo hiểm hưu trí Manulife nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay