Thông tin tham khảo các gói bảo hiểm Sun Life

Bùi Kiều Trang-04:55 23/09/2022

Những năm gần đây thị trường bảo hiểm có dấu hiệu khởi sắc ngày càng mạnh mẽ với sự xuất hiện của đông đảo các doanh nghiệp bảo hiểm. Nhắc đến sản phẩm bảo hiểm hưu trí không thể không nhắc đến Công ty bảo hiểm Sun Life - công ty tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng ngoài bảo hiểm hưu trí trí doanh nghiệp này còn cung cấp các gói bảo hiểm Sun Life nào khác không? Hãy cùng Momi tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

Giới thiệu qua về công ty bảo hiểm Sun Life Việt Nam

Năm 2013, Sun Life Financial chính thức đặt chân vào thị trường bảo hiểm Việt Nam thông qua liên doanh hợp tác với Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life. Với mong muốn giúp khách hàng có được sự an toàn trong tài chính cũng như tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn, Sun Life Việt Nam đã cung cấp các gói bảo hiểm Sun Life giúp quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

7 năm sau, Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ hơn 5 ngàn tỷ đồng. Việc tăng vốn còn tạo động lực tăng trưởng mới thông qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, mở rộng đa dạng hóa các kênh phân phối nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cũng như sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam thông qua việc đầu tư phát triển các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life, mở rộng mạng lưới văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng trên toàn quốc.

Với những cố gắng không ngừng nghỉ Sun Life Việt Nam đã có được sự tin tưởng của khách hàng, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và thế giới.

  • Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2020
  • Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020
  • Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020

Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm Sun Life, giúp mang lại một tương lai tươi sáng cho khách hàng, Sun Life Việt Nam cũng dành thời gian để hỗ trợ cộng đồng với nhiều hoạt động có ích cho cuộc sống con người.

Hình ảnh

Sun Life Việt Nam bảo vệ tài chính cho gia đình của bạn

Các gói bảo hiểm Sun Life chính

Với mục tiêu tạo dựng nền tảng tài chính vững chắc cho khách hàng, công ty đang triển khai đa dạng các gói bảo hiểm Sun Life giúp khách hàng an tâm về sức khỏe và an toàn về tài chính để tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn. Theo đó, khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính trong từng giai đoạn cuộc sống:

Bảo hiểm Sức khỏe

Gói sản phẩm Sun Life bảo vệ sức khoẻ giúp khách hàng bảo vệ an toàn tài chính trước nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo, được coi là điểm tựa tài chính vững chắc giúp chiến thắng bệnh hiểm nghèo:

  • Yên tâm điều trị với dự phòng tài chính cho dịch vụ y tế chất lượng cao và bù đắp thu nhập mất đi
  • Phạm vi bảo vệ rộng đến 42 bệnh hiểm nghèo
  • Hỗ trợ tài chính tối đa 4 lần khi mắc bệnh hiểm nghèo nhiều lần

Thời gian đóng phí ngắn hạn, bảo vệ dài hạn:

  • Có thể chọn đóng phí trong 10 hoặc 15 năm nhưng vẫn được bảo vệ đến năm 75 tuổi.

Xây dựng kế hoạch tiết kiệm an toàn và hiệu quả:

  • Hưởng lãi suất từ kết quả đầu tư thực tế với mức lãi suất đảm bảo từ 3%/năm trong khi vẫn được bảo vệ.

Bảo hiểm Tiết kiệm

Trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào, sản phẩm Sun Life tiết kiếm đưa ra các giải pháp tiết kiệm thông minh và an toàn cho cá nhân và gia đình.

Kết hợp giải pháp Bảo vệ và Tiết kiệm:

  • Chỉ cần đóng phí trong 3 hoặc 5 năm và an tâm được bảo vệ trong suốt 10 hoặc 15 năm.
  • Mức bảo vệ tối ưu với phí bảo hiểm hợp lý.

Giải pháp kết hợp Bảo vệ và Tiết kiệm linh hoạt:

  • Bảo vệ trọn đời.
  • Tăng trưởng tài sản an toàn và hiệu quả từ kết quả đầu tư thực tế, với lãi suất đảm bảo trong suốt thời hạn hợp đồng.
  • Linh hoạt điều chỉnh phí đóng, và cho phép linh động rút tiền từ tài khoản khi có nhu cầu.

Hình ảnh

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm Sun Life

Bảo hiểm Đầu tư

Sản phẩm Sun Life Đầu tư là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm phương pháp đầu tư thông minh, an toàn, giúp xây dựng kế hoạch tài chính toàn diện cho tương lai, đảm bảo cuộc sống tốt hơn trong tương lai.

Các gói bảo hiểm Sun Life Đầu tư nổi bật:

SUN - Sống Sung Túc:

Sản phẩm có 3 tính năng vượt trội:

  • Đầu tư hiệu quả
  • Đầu tư linh hoạt
  • Bảo vệ toàn diện

SUN - Sống Đẳng Cấp:

Đầu tư thông minh với 3 tính năng nổi bật như:

  • Đầu tư hiệu quả
  • Đầu tư đơn giản, linh hoạt
  • Bảo vệ tài chính toàn diện trước các rủi ro

Bảo hiểm Giáo dục

Các gói bảo hiểm Sun Life đều mang tới các giải pháp tài chính tốt nhất nhằm hỗ trợ cho con người một cách tối ưu. Và gói sản phẩm bảo hiểm Giáo dục của Sun Life, cung cấp giải pháp đầu tư giáo dục toàn diện, hỗ trợ xây dựng kế hoạch học vấn cho những mầm non tương lai.

Gói sản phẩm bảo hiểm giáo dục Sun Life nổi bật:

Sun Life Nâng Bước Con Yêu

  • Linh hoạt đóng phí và chi trả quyền lợi
  • Gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn: quyền lợi học vấn; quyền lợi khuyến học; quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Bảo hiểm Tai nạn

Gói bảo hiểm Tai nạn ra đời với thông điệp mang ý nghĩa hết sức nhân văn, giúp bạn “an tâm vui sống” mặc cho những bất ngờ không mong đợi với những đặc quyền như sau:

An tâm tài chính trước rủi ro tai nạn:

  • Không còn lo lắng về gánh nặng tài chính cho người thân khi chẳng may tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.

Hỗ trợ tài chính khi nằm viện:

  • Hỗ trợ tài chính cho mỗi ngày nằm viện do tai nạn để hỗ trợ chi phí y tế và bù đắp thu nhập mất đi.

Hoàn phí bảo hiểm:

  • Nhận lại toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng khi hợp đồng đáo hạn và không xảy ra rủi ro tai nạn.

Hình ảnh

Sun - Trọn đời bình an

Các sản phẩm bổ sung của Sun Life

Đặc biệt, để gia tăng quyền lợi bảo hiểm và mở rộng phạm vi bảo hiểm, đừng bỏ qua các sản phẩm bổ sung của Sun Life khi tham gia kèm sản phẩm chính. Các gói bảo hiểm Sun Life bổ sung đều mang đến các quyền lợi ưu việt giúp bạn an tâm trước rủi ro:

  • Bảo hiểm bổ sung - Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện: Bảo hiểm cho cả trẻ em và người lớn đến 70 tuổi với nhiều quyền lợi chi trả chi phí khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, chăm sóc thai sản và nha khoa (tùy theo kế hoạch bảo hiểm). Chi trả chi phí điều trị ung thư theo các liệu pháp truyền thống và hiện đại.
  • Sản phẩm bổ sung của Sun Life - Bệnh hiểm nghèo toàn diện: Bảo hiểm trước mọi giai đoạn bệnh với danh sách bệnh lên đến 83 bệnh hiểm nghèo. Tổng quyền lợi lên đến 150% Số Tiền Bảo Hiểm
  • Bảo hiểm bổ sung - Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo: Miễn đóng phí khi bị chẩn đoán mắc một trong 57 Bệnh hiểm nghèo
  • Sản phẩm bổ sung của Sun Life - Hỗ trợ viện phí: Quyền lợi hỗ trợ tài chính khi nằm viện lên đến 120 ngày trong 12 tháng; Tăng quyền lợi hỗ trợ khi điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt (200%) hoặc phẫu thuật (500%)

Bên cạnh đó với lợi thế là công ty tiên phong và dẫn đầu về sản phẩm bảo hiểm hưu trí, ngoài các gói bảo hiểm của Sun Life nêu trên, công ty còn mang đến cho khách hàng doanh nghiệp các sản phẩm của bảo hiểm Sun Life hưu trí giúp cho nhân viên gắn bó dài lâu với doanh nghiệp như: Hưu trí Sun Life, Sun - Trọn Đời Bình An, Sun - Sống Đỉnh và sản phẩm Bảo An Phú.

Trên đây là thông tin về các gói bảo hiểm Sun Life. Bạn có thể tham khảo và mua các gói bảo hiểm của Sun Life thông qua các đại lý bảo hiểm hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng của công ty để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra bạn còn có thể đến trực tiếp văn phòng bảo hiểm Sun Life để tham gia mua bảo hiểm. Momi hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai!

Xem thêm: Cập nhật danh sách văn phòng bảo hiểm Sun Life mới nhất 2022

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_SunLife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay