Sàn chứng khoán VPS có phải là “sân chơi” lý tưởng cho các nhà đầu tư

Quyên Ngô-08:01 03/10/2022

Trong các báo cáo mới nhất được cập nhật, sàn chứng khoán VPS đang nắm giữ vị thế cao với thị phần đứng đầu so với nhiều đối thủ. Lý giải cho sự thành công của VPS có rất nhiều yếu tố được đưa ra. Cụ thể, nhân tố nào khiến VPS nắm đầu thị phần? Liệu đây có phải “sân chơi” lý tưởng cho các nhà đầu tư? Hãy cùng đi tìm hiểu!

Có thể đầu tư sản phẩm gì tại sàn chứng khoán VPS?

Sàn chứng khoán VPS nhận được những đánh giá tích cực từ phía nhà đầu tư và giới chuyên môn nhờ tích hợp nhiều các sản phẩm chứng khoán ưu việt, bao gồm cổ phiếu, chứng khoán phái sinh, trái phiếu, chứng chỉ tiền gửi,... Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đầu tư trực tiếp cổ phiếu VPS trên sàn OTC.

Sàn chứng khoán VPS có đa dạng các sản phẩm đầu tư khác nhau

Sàn chứng khoán VPS có đa dạng các sản phẩm đầu tư khác nhau

Với phân luồng chi tiết các hạng mục tài sản đầu tư, khách hàng của VPS có thể dễ dàng tham khảo và đánh giá các hạng mục đầu tư trước khi tiến hàng đặt lệnh. VPS chứng khoán cũng tích hợp thêm nhiều các dịch vụ tiện ích khác như tư vấn, so sánh để khách hàng có những cái nhìn khách quan nhất trong quá trình đầu tư, giúp thu được hiệu quả đầu tư như ý.

Phương thức đầu tư tại sàn chứng khoán VPS

Bên cạnh các phương thức đầu tư truyền thống như đăng ký đầu tư trực tiếp tại quầy giao dịch, đầu tư thông qua giao dịch viên, VPS chứng khoán còn mang tới cho khách hàng hệ thống giao dịch trực tuyến tiện ích với nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm:

  • Nền tảng website VPS SmartOne cho các giao dịch trên hệ thống máy tính
  • Nền tảng app SmartOne cho các thiết bị di động
  • VPS Smart Pro chuyên dùng cho nhóm tổ chức, nhà đầu tư chuyên nghiệp. Phục vụ chức năng giao dịch chứng khoán phái sinh VPS tiện ích

Đánh giá tốc độ xử lý lệnh tại sàn VPS

Với nền tảng công nghệ chất lượng cao, quá trình xử lý dữ liệu tại sàn chứng khoán VPS nhanh hơn mức mong đợi nhiều nhà đầu tư đặt ra. Càng tiện ích hơn khi VPS mang đến cho khách hàng sự lựa chọn ưu việt hơn với việc cho phép giao dịch trên nền tảng trực tuyến, theo dõi trực tiếp diễn biến giá các tài sản đầu tư tại thời điểm hiện tại mọi lúc mọi nơi. Chính những ưu thế này đã mang đến cho nhà đầu tư những lợi ích không nhỏ trong việc đưa ra những đánh giá, cân nhắc trước các quyết định đầu tư.

Ngoài ra, VPS Smart Pro cũng được biết tới là một trong những nền tảng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay cho phép giao dịch VPS phái sinh. Điều này góp phần tạo ra lợi thế không nhỏ cho sàn chứng khoán VPS trong cuộc chiến cạnh tranh thị phần với các đối thủ.

Chi phí giao dịch tại sàn VPS

Bên cạnh các ưu điểm nêu trên, sàn VPS còn được đánh giá cao nhờ có biếu phí hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng khi tham gia đầu tư. Mức chi phí cho từng hạng mục đầu tư được VPS tính toán dựa trên các tiện ích mà đơn vị cung cấp, đảm bảo đúng theo quy định hiện hành, không vượt quá mức quy định.

Thậm chí, ở một vài hạng mục, biểu phí VPS được xếp vào nhóm các đơn vị có phí giao dịch thấp nhất thị trường. Qua đó giúp tiết kiệm tối đa các chi phí bên lề cho nhà đầu tư.

Đội ngũ nhân sự chất lượng, luôn nhiệt tình hỗ trợ

Thêm vào đó, sàn chứng khoán VPS còn là nơi hội tụ đội ngũ chất lượng cao, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ. Khách hàng có thể liên hệ xin tư vấn từ VPS mọi lúc mọi nơi khi phát sinh vấn đề trong quá trình quản lý tài khoản đầu tư, gặp trục trặc khi thực hiện các giao dịch,... VPS sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, với những giải đáp chi tiết và chuẩn chỉ nhất, giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, an toàn.

Sàn chứng khoán VPS là nơi hội tụ đội ngũ chất lượng cao

Sàn chứng khoán VPS là nơi hội tụ đội ngũ chất lượng cao

Với những dẫn chứng trên đây có thể nhận định rằng sàn chứng khoán VPS là “sân chơi” không thể lý tưởng hơn cho các nhà đầu tư, bao gồm nhà đầu tư lâu năm và nhà đầu tư mới. VPS luôn chú trọng phát triển và làm hoàn thiện thêm các dịch vụ, qua đó giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem đến hiệu quả đầu tư vượt trội.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay