Sàn VPS có uy tín không? Những lợi thế của sàn VPS

Quyên Ngô-10:12 27/09/2022

Sàn VPS là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư tuy nhiên để đi đến quyết định cuối cùng nhiều người vẫn tỏ ra khá e ngại do chưa thể đánh giá chính xác được mức độ uy tín của đơn vị này. Vẫn tồn tại những thông tin như sàn VPS lừa đảo khách hàng khiến nhà đầu tư đắn đo suy nghĩ. Bài viết dưới đây hãy cùng Momi xác thực vấn đề này, làm rõ lợi thế VPS hiện đang sở hữu.

Tìm hiểu về sàn VPS

Sàn VPS hay Công ty cổ phần Chứng khoán VPS - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Đây là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu của thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần Chứng khoán VPS

Công ty cổ phần Chứng khoán VPS

Hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, sàn VPS trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng, cung cấp hàng loạt các dịch vụ tiện ích như dịch vụ tài chính, thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp,...

Tính đến 30/6/2019, công ty VPS đã sở hữu vốn điều lệ lên tới 3.500 tỷ đồng, quy mô tổng tài sản đạt 10.274 tỷ đồng.

Nhận định mức độ uy tín của sàn VPS - Thông tin VPS lừa đảo khách hàng có chính xác?

Sàn VPS có uy tín không là thắc mắc chung của nhiều nhà đầu tư. Nghi ngờ này phát xuất từ việc có không ít các cá nhân, tổ chức xấu lợi dụng danh tiếng của VPS để lừa đảo khách hàng, ví dụ như hướng dẫn đăng nhập vào các trang web, ứng dụng giả hòng chiếm đoạt thông tin và tài sản của khách hàng, giả mạo tư vấn viên của VPS để lấy cắp thông tin đăng nhập tài khoản, OTP,... Những hành động này không chỉ làm xấu đi hình ảnh của VPS đồng thời cũng khiến nhà đầu tư sinh ra cảm giác e dè khi quyết định chọn VPS là sàn đầu tư.

Tham khảo các thông tin về VPS có thể thấy VPS là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư. Đứng sau công ty là những tổ chức tài chính - ngân hàng hàng đầu cả nước. Công ty VPS có hơn 15 năm hoạt động trên thị trường và được giám sát bởi những cơ quan hàng đầu, có thẩm quyền cao trong quản lý, vận hành các hoạt động đầu tư chứng khoán như Bộ Tài chính, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, các Sở Giao dịch chứng khoán,...

VPS đồng thời cũng là đơn vị danh tiếng nhận được nhiều giải thưởng danh gia trong và ngoài nước, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng và mở rộng thị trường chứng khoán Việt Nam, tạo dựng các giá trị cộng đồng ý nghĩa.

Sàn VPS dẫn đầu về thị phần trong nhiều năm

Sàn VPS dẫn đầu về thị phần trong nhiều năm

Ngoài ra, trong nhiều năm qua Công ty chứng khoán VPS đã liên tiếp giành vị thế cao trong thị trường chứng khoán Việt Nam. Hiện đơn vị này đang dẫn đầu về thị phần môi giới chứng khoán nói chung và cả chứng khoán phái sinh nói riêng.

Đánh giá chất lượng sàn VPS - Lợi thế khi đầu tư tại VPS

Sàn chứng khoán VPS nhận được đánh giá tích cực của các nhà đầu tư và giới chuyên môn trong & ngoài nước nhờ loạt ưu điểm như:

  • VPS là công ty chứng khoán có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, sở hữu năng lực tài chính hùng mạnh
  • VPS ở hữu đội ngũ chuyên gia, nhân sự hàng đầu
  • Công ty VPS ung cấp đa dạng các loại dịch vụ, phục vụ tốt các yêu cầu nhà đầu tư đề ra
  • Mức phí giao dịch của VPS nằm ở ngưỡng hợp lý so với yêu cầu của thị trường và nhà đầu tư
  • VPS cũng mang đến nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của mình
  • VPS có các nền tảng hỗ trợ giao dịch trực tuyến, giúp các khách hàng hoàn thành giao dịch nhanh chóng, dễ dàng, cập nhật kịp thời các thông tin quan trọng
  • Hơn hết, dịch vụ chăm sóc khách hàng của VPS chất lượng, luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, đem lại hiệu quả đầu tư cao nhất!

Với những chia sẻ trên đây có thể thấy rằng, sàn VPS là sàn giao dịch chứng khoán uy tín, lý tưởng cho mọi nhà đầu tư. Tại đây các khách hàng sẽ được hướng dẫn để thực hiện các giao dịch chứng khoán nhanh và tiện ích nhất, hỗ trợ nhà đầu tư mang về nguồn lợi cao nhất!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay