7 quyền lợi bảo hiểm Hanwha Life bạn nên biết

Bùi Kiều Trang-10:07 18/10/2022

Lần đầu tiên mua sản phẩm bảo hiểm khách hàng đều không tránh khỏi những ngỡ về điều kiện cũng như quyền lợi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Để hiểu hơn về quyền lợi bảo hiểm Hanwha Life khách hàng nên đọc kỹ điều khoản sản phẩm bao gồm các danh mục loại trừ và thời gian chờ để đảm bảo đã nắm rõ sản phẩm trước khi ký hợp đồng. Và bài viết sau sẽ mách bạn 7 quyền lợi “vàng” cần lưu ý khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life.

7 quyền lợi khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life

Quyền lợi bảo hiểm Hanwha Life tử vong

Nếu không may người được bảo hiểm tử vong trong theo quy định trong hợp đồng bảo hiểm Hanwha Life sẽ thực hiện chi trả quyền lợi này.

Ví dụ sản phẩm An Khang Tài Lộc của Hanwha Life sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong như sau:

  • Nếu người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm hoặc giá trị tài khoản hợp đồng.
  • Nếu người được bảo hiểm tử vong do tai nạn, sẽ được chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm.

Sản phẩm An Khang Phúc Lộc chi trả quyền lợi tử vong lên đến 300% số tiền bảo hiểm, cụ thể:

  • Chi trả 300% số tiền bảo hiểm nếu chưa có quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nào được chi trả.
  • Chi trả 200% số tiền bảo hiểm nếu quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất được chi trả.
  • Chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ hai được chi trả.

Đây được đánh giá là quyền lợi ưu việt nhất trong các sản phẩm bảo hiểm Hanwha Life vì quyền lợi được chi trả rất cao (lên đến 300%) giúp giảm bớt gánh nặng tài chính chính cho người thân và bù đắp sự thiếu hụt về thu nhập của người gặp rủi ro.

Hình ảnh

7 quyền lợi "vàng" khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life

Quyền lợi đáo hạn

Vào ngày ngày cuối cùng của thời hạn hợp đồng và được ghi nhận tại trang hợp đồng nếu hợp đồng còn hiệu lực đến thời điểm đó, bên mua bảo hiểm sẽ nhận được quyền lợi đáo hạn. Hạn mức chi trả tùy thuộc vào sản phẩm mà khách hàng tham gia. Bạn có thể dựa vào cột giá trị đáo hạn trong bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm để biết được số tiền mình nhận được khi đáo hạn hợp đồng.

Ví dụ quyền lợi gói bảo hiểm An Khang Phúc Lộc sẽ được chi trả như sau:

  • Nếu khách hàng chưa nhận quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất sẽ được chi trả 150% số tiền bảo hiểm.
  • Nếu khách hàng chưa nhận được quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ 2 sẽ được chi trả 50% số tiền bảo hiểm.

Quyền lợi bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều giai đoạn

Hiện nay chi phí điều trị các căn bệnh hiểm nghèo không hề rẻ, sẽ làm ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong gia đình, nhất là đối với các gia đình có điều kiện kinh tế chưa vững vàng. Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ của Hanwha Life, bài toán kinh tế sẽ không còn là nỗi lo của gia đình, người bệnh cũng thoải mái về mặt tinh thần để an tâm điều trị bệnh.

Quyền lợi bệnh hiểm nghèo/bệnh lý nghiêm trọng được chi trả theo theo từng giai đoạn, hạn mức chi trả tùy thuộc vào số tiền bảo hiểm mà khách hàng tham gia.

Ví dụ sản phẩm Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành sẽ chi trả quyền lợi bệnh ung thư như sau:

  • Nếu người được bảo hiểm mắc phải ung thư giai đoạn sớm lần đầu tiên, sẽ chi trả 50% Số tiền bảo hiểm
  • Nếu người được bảo hiểm mắc phải ung thư nghiêm trọng lần đầu tiên trước khi quyền lợi bảo hiểm ung thư giai đoạn sớm được chi trả, sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm
  • Nếu mắc phải ung thư nghiêm trọng lần đầu tiên trong vòng 1 năm kể từ khi ung thư giai đoạn sớm được chẩn đoán mà đã được chi trả quyền lợi bảo hiểm ung thư giai đoạn sớm thì sẽ được chi trả 50% số tiền bảo hiểm
  • Nếu mắc phải ung thư nghiêm trọng lần đầu tiên sau 1 năm kể từ khi ung thư giai đoạn sớm được chẩn đoán, xác định sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm

Với sản phẩm An Khang Phúc Lộc bảo vệ trước 42 căn bệnh hiểm nghèo, hạn mức chi trả như sau:

  • Chi trả lên đến 40% số tiền bảo hiểm nếu mắc phải bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn sớm
  • Chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ 1, thứ 2 và thứ 3

Quyền lợi bảo hiểm Hanwha Life thương tật toàn bộ vĩnh viễn

Đây là một trong những rủi ro ảnh hưởng lớn đến thu nhập của mỗi gia đình, đặc biệt khi người gặp rủi ro là người đảm nhiệm kinh tế chính trong gia đình. Tùy từng loại sản phẩm mà quyền lợi bảo hiểm thương tật vĩnh viễn được chi trả dựa trên số tiền bảo hiểm của hợp đồng.

  • Với sản phẩm An Khang Tài Lộc, Hanwha Life sẽ chi trả đến 300% Số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật do tai nạn.
  • Sản phẩm An Tâm Học Vấn, Hanwha Life sẽ chi trả lên tới 150% số tiền bảo hiểm và khoản tiền gia tăng nếu người được bảo hiểm không may tử vong/thương tật toàn bộ và vĩnh viễn/mắc bệnh hiểm nghèo trong thời hạn đóng phí.

Xem thêm: Hanwha Life bảo hiểm - Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam

Hình ảnh

Hanwha Life bảo vệ toàn diện

Quyền lợi đầu tư

Khi khách hàng tham gia các sản phẩm liên kết đầu tư của Hanwha Life ngoài những quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro sẽ được hưởng quyền lợi đầu tư theo kết quả kinh doanh của công ty. Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life đầu tư có sự khác nhau giữa các sản phẩm.

  • Ví dụ khi tham gia sản phẩm An Khang Tài Lộc khách hàng sẽ được hưởng lãi suất đầu tư từ giá trị tài khoản hợp đồng.
  • Trong mọi trường hợp, Hanwha Life cam kết lãi suất tối thiểu 6%/năm cho năm hợp đồng đầu tiên và 5,5%/năm cho năm hợp đồng thứ hai và điều chỉnh trong các năm tiếp theo.
  • Với quyền lợi này, giá trị tài khoản hợp đồng tăng từng ngày, bạn có thể yên tâm với khoản tiền đầu tư và tiết kiệm của mình.

Quyền lợi học vấn

Quyền lợi học vấn là mối quan tâm của rất nhiều bậc cha mẹ, sản phẩm học vấn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy cho kế hoạch học vấn cho trẻ trong tương lai. Hiện nay Hanwha Life triển khai sản phẩm An Tâm Học Vấn với quyền dành cho con như sau:

  • Tạo ngân sách giáo dục cho con vào các thời điểm quan trọng: 150% số tiền bảo hiểm và 100% khoản tiền gia tăng đối với lựa chọn đại học 175 % số tiền bảo hiểm và 100% khoản tiền gia tăng với lựa chọn cao học.
  • Nếu con là thủ khoa của các trường đại học và các kỳ thi trung học phổ thông quốc gia sẽ được nhận học bổng đến 25% số tiền bảo hiểm. Số tiền được chi trả sẽ giúp con được có điều kiện tốt nhất để học tập, phát triển hoặc có một khoản tiền để khởi nghiệp.

Quyền lợi bảo hiểm Hanwha Life khi tham gia sản phẩm bổ trợ

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life bảo vệ bệnh ung thư

Bệnh ung thư đang là nỗi ám ảnh lớn đối với người dân Việt Nam khi số ca mắc bệnh mới có dấu hiệu gia tăng trong những năm gần đây. Với mong muốn trở thành nguồn tài chính vững mạnh, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm nếu không may gặp phải căn bệnh nguy hiểm này, Hanwha Life đã triển khai rất nhiều sản phẩm có quyền lợi bảo vệ bệnh ung thư khi mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính của Hanwha Life để được bảo vệ toàn diện trước căn bệnh nguy hiểm này.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life chăm sóc sức khỏe

Gói bảo hiểm sức khỏe được thiết kế thành nhiều chương trình bảo hiểm với mức phí và quyền lợi khác nhau. Mức phí càng cao thì quyền lợi khách hàng nhận được càng lớn. Chỉ với mức phí tham gia nhỏ nhưng khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí y tế thực tế khi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa. Một số sản phẩm còn có quyền lợi tùy chọn bổ sung chi trả thêm chi phí chăm sóc thai sản, điều trị ung thư và cấy ghép nội tạng…

Hình ảnh

Hanwha Life đồng hành cùng con yêu trên con đường học vấn

Quyền lợi bảo hiểm Hanwha Life bảo vệ mọi rủi ro do tai nạn

  • Quyền lợi tử vong do tai nạn sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm còn lại của sản phẩm này.
  • Chi trả 200% số tiền bảo hiểm còn lại nếu người được bảo hiểm tử vong do tai nạn trong các trường hợp di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng, tai nạn trong thanh máy, do hỏa hoạn tại các tòa nhà công cộng.
  • Chi trả 300% số tiền bảo hiểm còn lại nếu tử vong khi đang đi trên các chuyến bay dân dụng.
  • Chi trả cho người được bảo hiểm trong trường hợp thương tật do tai nạn dựa theo tỷ lệ thương tật.
  • Chi trả số tiền bảo hiểm còn lại nếu người được bảo hiểm bị bỏng dẫn đến việc da bị hủy hoại trên diện tích tối thiểu là 20% diện tích da toàn bộ cơ thể và được xác định là bỏng độ 3.
  • Chi trả 100.000 đồng cho mỗi ngày nằm viện điều trị nội trú do tai nạn nếu đáp ứng được một số điều kiện do Hanwha Life nêu ra.

    Quyền lợi hỗ trợ viện phí và phẫu thuật

Sản phẩm hỗ trợ viện phí và phẫu thuật của Hanwha Life sẽ mang đến cho người tham gia những quyền lợi nổi bật như:

  • Chi trả số tiền viện phí bằng số tiền bảo hiểm của sản phẩm này cho mỗi ngày nằm viện
  • Chi trả gấp 3 lần số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày năm khoa chăm sóc đặc biệt
  • Chi trả thêm 6 lần số tiền bảo hiểm nếu người bệnh phải phẫu thuật khi nằm viện
  • Vào ngày kỷ niệm hợp đồng năm thứ 5 và thứ 10 của sản phẩm bổ trợ này, số tiền bảo hiểm sẽ tự động gia tăng để hỗ trợ thêm quyền lợi nằm viện cho khách hàng.

Quyền lợi bảo hiểm Hanwha Life cho mỗi hợp đồng được thiết kế khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng. Vì vậy để nắm rõ hơn về các thông tin, quyền lợi và thủ tục bảo hiểm, khách hàng có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm Hanwha Life để được nhân viên tư vấn hoặc tham khảo thông tin chi tiết các gói sản phẩm của bảo hiểm Hanwha Life.

*Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc *

Hashtag:

#hanwha_life
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay