Những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc

Bùi Kiều Trang-08:31 12/10/2022

Bảo hiểm nhân thọ là một hình thức được khá nhiều người lựa chọn để bảo vệ cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên trước khi mua bạn cần chọn lọc kỹ càng để tránh các sai sót nhất định. Vậy trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc cần lưu ý những gì? Hãy cùng Momi theo dõi bài viết dưới đây.

Giới thiệu công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc

Hanwha Life bước chân vào thị trường Việt Nam khá muộn so với các hàng bảo hiểm khác. Đơn vị này chính thức được giấy phép thành lập và hoạt động vào năm 2018 (giấy phép số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008).

Chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng vào 1/4/2009 song tính đến thời điểm hiện tại, số lượng nhân sự của đơn vị này đã cán mốc trên 500 nhân viên, hơn 37.000 tư vấn tài chính hiện đang hoạt động tại hơn 160 điểm trên toàn quốc. Vào tháng 12/2021, công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc đã cán mốc gần 1 triệu khách hàng tin tưởng gửi gắm trọng trách bảo vệ và đang không ngừng tăng lên về số lượng.

Hình ảnh

Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam

Cần lưu ý gì khi mua bảo hiểm Hanwha Life

Cân nhắc tình hình tài chính

Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc hiện đang cung cấp 4 sản phẩm chính tương ứng với 4 gói bảo hiểm khác nhau là

  • Đảm bảo học vấn
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Kế hoạch hưu trí
  • Tiết kiệm và đầu tư

Các gói sản phẩm khác nhau sẽ khác nhau về mức phí, nội dung và quyền lợi… Khách hàng nên xác định rõ chi phí mình có thể chi trả để để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tài chính của mình. Nhằm đảm bảo quá trình tham gia bảo hiểm và không bỏ sót bất cứ quyền lợi nào.

Chú ý thời gian đóng phí bảo hiểm

Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc sẽ đưa ra thời gian đóng phí bảo hiểm chi tiết cho khách hàng và có thông báo cụ thể đến khách hàng khi đến gần ngày đóng phí. Bạn có thể đóng phí theo tháng, theo quý và theo năm nhưng đừng quên đóng phí theo quy định. Nếu bạn chậm trễ trong việc đóng phí bảo hiểm, công ty có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng hoặc bạn sẽ phải chịu phạt theo quy định.

Hình ảnh

Hình ảnh văn phòng Hanwha Life

Xác định gắn bó lâu dài với công ty

Thông thường, các công ty bảo hiểm sẽ dùng số tiền phí bảo hiểm của khách hàng để đi đầu tư sinh lời hoặc chi trả tiền bảo hiểm cho khách hàng khác. Chính vì thế, nếu bạn lựa chọn hủy hợp đồng bảo hiểm trong 5 năm đầu tiên thì quyền lợi của bạn sẽ không được đảm bảo. Từ 5 năm trở đi công ty sẽ chi trả quyền lợi nhưng không nhiều. Và chỉ khi kết thúc hợp đồng bảo hiểm theo quy định, bạn sẽ nhận được quyền lợi ở mức tối ưu.

Lưu giữ mọi giấy tờ liên quan đến bảo hiểm nhân thọ

Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc sẽ lưu lại tất cả các thông tin khách hàng trên hệ thống bao gồm lịch sử mỗi lần nộp phí bảo hiểm và giao dịch chi trả quyền lợi bảo hiểm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên giữ lại các giấy tờ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của mình, cất giữ chúng cẩn thận, phòng trừ trường hợp cần khiếu nại. Thông thường các giấy tờ này sẽ không cần dùng đến. Nhưng trong một vài trường hợp đặc biệt khách hàng sẽ cần đến giấy tờ này để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình nhất là khi có tranh chấp xảy ra. Loại giấy tờ quan trọng nhất chính là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc và giấy nộp tiền bảo hiểm…

Trên đây là những thông tin khách hàng cần lưu ý khi mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc nói riêng cũng như các loại hình bảo hiểm nói chung. Để đảm bảo quyền lợi được tốt nhất hãy tham khảo nội dung trên và làm theo. Đừng quên lưu lại bài viết này và chia sẻ cho bạn bè, người thân trong gia đình cùng biết nhé!

Hashtag:

#hanwha_life
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay