Hanwha Life bảo hiểm - Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam

Bùi Kiều Trang-07:58 09/09/2022

Nhắc đến công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, có phải bạn đang nghĩ đến Hanwha Life bảo hiểm? Công ty có xuất thân từ Hàn Quốc với “đế chế” kinh doanh bảo hiểm hùng mạnh này có đặc điểm gì nổi bật. Hãy cùng Momi tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Đôi nét về Hanwha Life bảo hiểm tại Việt Nam

Công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Hanwha Life Insurance thuộc tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc. Đơn vị này ban đầu có tên là Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam) sau đổi tên thành Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam.

Thành lập văn phòng đại diện vào năm 2005 tại Hà Nội, chỉ sau 3 năm 3 tháng, Hanwha Life bảo hiểm đã chính thức được cấp giấy phép hoạt động vào tháng 4-2009. Đây được xem là lợi thế vượt trội của Hanwha Life bảo hiểm khi các công ty bảo hiểm đến từ các nước phát triển như Mỹ và Anh phải dành khoảng 5 năm sau khi chính thức có giấy phép kinh doanh để thăm dò thị trường. Bên cạnh đó, Hanwha Life bảo hiểm còn là công ty bảo hiểm nhân thọ có 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Việt Nam là nước có dân số gần 100 triệu người, dân số trẻ chiếm tỷ lệ cao, tỷ lệ thâm nhập và mật độ tham gia bảo hiểm thuộc hàng thấp nhất ở châu Á, được đánh giá là một thị trường có tiềm năng tăng trưởng rất cao trong lĩnh vực bảo hiểm. Và có lẽ đây cũng là một trong những lý do quan trọng khiến Hanwha Life bảo hiểm quyết định đặt chân vào Việt Nam từ rất sớm.

Với tầm nhìn xa trông rộng, hiện nay doanh nghiệp này đang sở hữu nhiều quy mô đại lý, văn phòng rộng khắp toàn quốc với hơn 160 điểm phục vụ khác nhau, hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn viên tài chính. Số liệu thống kê vào cuối năm 2021, Hanwha Life bảo hiểm đã đạt được 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trách nhiệm bảo vệ bản thân và gia đình. Những con số nêu trên đã khẳng định uy tín của Hanwha Life là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Thông tin/Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM, Điện thoại: (+84) 28 3914 9100

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900-55-55-22
  • Giờ làm việc: 8:30 đến 18:00
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, Thứ Bảy 8:30 đến 12:00
  • Website: https://www.hanwhalife.com.vn

    Hình ảnh

Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp bền vững năm 2017

Các gói sản phẩm thuộc thương hiệu Hanwha Life bảo hiểm

Qua tìm hiểu về Hanwha Life bảo hiểm, công ty đang triển khai đa dạng các gói sản phẩm chính như sau:

  • LIFE FUN:D - SỐNG THOẢ CHẤT
  • Tôi Chọn An Yên (Kế hoạch An)
  • Tôi Chọn An Yên (Kế hoạch Yên)
  • An Khang Tài Lộc
  • An Tâm Học Vấn
  • An Khang Phúc Lộc
  • An Khang Toàn Gia
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành
  • Hanwha Life - Người bạn đồng hành (Sẻ Chia - Vượt Khó)

Ngoài ra, Hanwha life bảo hiểm còn đưa đến cho bạn các sản phẩm bổ sung để gia tăng bảo vệ. Bạn có thể tham khảo thông tin về các gói Hanwha Life bảo hiểm cung cấp trên trang chủ của doanh nghiệp này. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết các gói bảo hiểm Hanwha Life, đâu là sự lựa chọn phù hợp?

Hình ảnh

Hanwha Life cung cấp sản phẩm bảo vệ toàn cầu

Hanwha Life bảo hiểm có tốt không?

Chắc hẳn bạn đang tự hỏi Hanwha Life bảo hiểm có tốt không? Hãy cùng Momi khám phá những lý do dưới đây để có câu trả lời bạn nhé:

  • Với chi phí tham gia bảo hiểm thấp, công ty Hanwha life bảo hiểm đưa tới cho người tham gia gói sản phẩm bảo hiểm toàn diện.
  • Khách hàng được bảo vệ trong bất cứ giai đoạn của các căn bệnh.
  • Khách hàng được hưởng lãi suất hấp dẫn và được thưởng tiền khi gia hạn hợp đồng bảo hiểm.
  • Khi tham gia bảo hiểm bạn không chỉ được hưởng quyền lợi bảo vệ mà đây còn là cách đầu tư sinh lãi an toàn, tích lũy bền vững tốt nhất theo xu hướng mới hiện nay.

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cơ bản về Hanwha Life bảo hiểm - doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life thì đừng bỏ lỡ những thông tin trên mà hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè cũng tham khảo nhé! Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty luôn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.

Xem thêm: Câu hỏi thường gặp: Công ty Hanwha Life lừa đảo?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay