Câu hỏi thường gặp: Công ty Hanwha Life lừa đảo?

Bùi Kiều Trang-03:44 21/10/2022

Hanwha Life là một trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ lọt top công ty bảo hiểm uy tín tại Việt Nam. Tuy nhiên bên cạnh những thành tích đạt được vẫn còn xuất hiện tin đồn công ty Hanwha Life lừa đảo và không chi trả đúng hạn tiền bảo hiểm cho khách hàng. Vậy liệu đây có phải là sự thật, hãy cùng Momi giải đáp ngay bên dưới bài viết bài viết này nhé.

Thực hư câu chuyện công ty Hanwha Life lừa đảo

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các nguồn thông tin trên mạng xã hội được lan truyền một cách nhanh chóng và rộng rãi. Các công ty bảo hiểm nhân thọ cũng không thể tránh khỏi làn sóng công nghệ này khi thông tin bảo hiểm công ty Hanwha Life lừa đảo ngày càng được lan truyền rộng rãi. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý khách hàng đã và đang có nhu cầu tham gia bảo hiểm của hãng.

Khi tham gia bảo hiểm sẽ không tránh khỏi những tranh cãi, phản hồi không tốt của khách, đây là điều doanh nghiệp bảo hiểm nào cũng gặp phải. Nguyên do có thể đến từ thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn chưa làm tròn trách nhiệm, sự thiếu sự chỉn chu khi giải đáp thông tin dẫn đến khách hàng hiểu sai, hiểu nhầm về sản phẩm. Tuy vậy vẫn chưa có chứng cứ xác thực khẳng định công ty Hanwha Life lừa đảo. Tìm hiểu những sự việc không may bùng phát trên thị trường thời gian vừa qua có thể thấy nguyên nhân xuất chủ chốt như sau:

  • Khách hàng bị lừa đảo bởi nhóm nhân viên giả danh nhân viên Hanwha Life nhằm ăn chặn tiền bảo hiểm. Trường hợp này thường xuyên xảy ra ở hầu hết các hãng bảo hiểm và đối tượng được nhắm đến là khách hàng lớn tuổi, những khách hàng mới chưa thực sự hiểu về bảo hiểm
  • Khách hàng vi phạm các điều khoản ngoại trừ của hợp đồng. Từ đó dẫn đến quyền lợi bảo hiểm không được giải quyết thỏa đáng, gây ra những tranh cãi không đáng có.
  • Khách hàng không đọc rõ điều khoản hợp đồng và bị vi phạm trong quá trình tham gia bảo hiểm mà không rõ bị công ty bảo hiểm đơn phương hủy hợp đồng.
  • Nhóm cá nhân, tổ chức cố tình bôi nhọ danh tiếng công ty bảo hiểm Hanwha Life, tung tin đồn công ty Hanwha Life lừa đảo
  • Thậm chí, một số khách hàng mắc phải lỗi thiếu trung thực trong kê khai thông tin, vi phạm điều khoản hợp đồng, dẫn đến bị huỷ các quyền lợi. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên những tranh cãi, làm nảy sinh những bàn luận về việc công ty Hanwha Life lừa đảo khách hàng.

Hình ảnh

Gói sản phẩm An Khang Tài Lộc

Một số lưu ý khi mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Kết luận khách hàng cần chú ý những điều sau đây để tránh sai sót khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life:

  • Để đảm bảo về quyền lợi khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life bạn cần chắc chắn rằng mình đang làm việc với nhân viên của hãng - những người có chuyên môn và phải đảm bảo tuân thủ 100% các điều khoản bản hợp đồng đưa ra cũng như trung thực tuyệt đối khi làm hồ sơ bảo hiểm. Tránh gặp phải các đối tượng mạo danh công ty Hanwha Life lừa đảo mua bảo hiểm.
  • Giữ lại tất cả hồ sơ, thông tin và giấy tờ liên quan đến bảo hiểm của mình để có thể đảm bảo quyền lợi khi xảy ra tranh chấp, tránh những sự cố đáng tiếc.
  • Đặc biệt chú ý kỳ hạn đóng phí bảo hiểm để đóng phí đúng ngày, giúp đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cá nhân.
  • Nên theo bảo hiểm lâu dài để có thể nhận được quyền lợi tốt nhất theo gói sản phẩm mình đã mua.

Có thể thấy, thông tin công ty Hanwha Life lừa đảo khách hàng là thông tin không đáng tin cậy và mang tính chủ quan, bị tác động bởi nhiều yếu tố tiêu cực. Hy vọng bài viết trên đã giúp tạo lòng tin cho các bạn an tâm sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Hanwha Life.

Xem thêm: Gợi ý các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life ưu việt nhất

Hashtag:

#hanwha_life
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay