Công ty bảo hiểm Hanwha Life đến từ đâu? Có thực sự uy tín?

Quyên Ngô-10:48 18/08/2022

Xoay quanh vấn đề có nên mua bảo hiểm Hanwha Life hay không, thông tin công ty bảo hiểm Hanwha Life đến từ đâu, có uy tín không cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Lý giải cho những thắc mắc này, Momi sẽ cùng bạn đi sâu tìm hiểu về công ty bảo hiểm Hanwha Life và đánh giá toàn diện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bảo hiểm này.

Thông tin về tập đoàn Hanwha Life

Tập đoàn Hanwha Life là đơn vị chủ quản của công ty bảo hiểm Hanwha Life, được thành lập vào năm 1952. Đây là một trong 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc và thuộc Top 500 (vị trí 244) tập đoàn kinh tế lớn nhất toàn cầu.

Tập đoàn Hanwha Life là đơn vị chủ quản của công ty bảo hiểm Hanwha Life

Tập đoàn Hanwha Life (Hàn Quốc) là đơn vị chủ quản của công ty bảo hiểm Hanwha Life

Tính đến thời điểm hiện tại, Hanwha Life sở hữu tổng giá trị tài sản lên tới tới 117 tỷ USD và có danh mục kinh doanh rất đa dạng, bao gồm các lĩnh vực nổi bật như: Sản xuất & Xây dựng, Dịch vụ & Nghỉ Dưỡng, Tài Chính, Hóa chất và nguyên liệu tiên tiến, Hàng không vũ trụ và Cơ điện tử, Năng lượng mặt trời,... Hiện tập đoàn này đang sở hữu mạng lưới rộng lớn bao gồm 469 thành viên trên khắp thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life đã đầu tư mạnh vào nhiều dự án quan trọng như: Nhà máy năng lượng điện mặt trời (Long An); nhà máy sản xuất linh kiện động cơ máy bay đầu tiên và duy nhất tại khu công nghệ cao Láng - Hòa Lạc; nhà máy sản xuất các thiết bị an ninh tại khu công nghiệp Quế Võ - Bắc Ninh; mua 84 triệu cổ phiếu của VinGroup; mua lại công ty Chứng khoán HFT (Hà Nội),...

Sự ra đời của Hanwha Life Insurance

Trên nền tảng tài chính vững mạnh cùng sự am hiểu sâu sắc về thị trường chung, công ty bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc đã chính thức được thành lập vào năm 1946. Cũng kể từ đây, đơn vị này đã viết lên những trang sử dành riêng cho mình, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại xứ sở kim chi.

Công ty bảo hiểm nhân thọ hàn quốc Hanwha được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc và được ưu tiên lựa chọn bởi nhiều khách hàng tại Hàn Quốc.

Giới thiệu công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Hanwha Life Insurance. Đơn vị này ban đầu có tên là Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc - chi nhánh tại Việt Nam (công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life) sau đổi tên thành Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam).

ông ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Hanwha Life Insurance

ông ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Hanwha Life Insurance

Công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, với vốn điều lệ ban đầu là 4.891.140.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Chính thức ra mắt sản phẩm lần đầu tiên vào 1/4/2009, tương đối muộn so với nhiều hãng bảo hiểm khác song không vì vậy mà công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life bị “lép vế” trước các đối thủ cùng ngành. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp này hiện sở hữu quy mô đại lý, văn phòng rộng khắp toàn quốc với hơn 160 điểm phục vụ khác nhau, hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn viên tài chính. Vào tháng 12/2021, số lượng khách hàng của công ty bảo hiểm Hanwha Việt Nam đã gần cán mốc 1 triệu, trở thành đối tác tin cậy để nhiều khách hàng có thể an tâm giao phó trọng trách bảo vệ.

Thông tin/ Địa chỉ liên hệ:

Những sản phẩm tiêu biểu của công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Là một trong những hãng bảo hiểm lớn, công ty Hanwha Life mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, những sản phẩm bảo hiểm chất lượng nhất. Một số các sản phẩm tiêu biểu của công ty bảo hiểm Hanwha Life bạn có thể tham khảo như:

  • An Khang Phúc Lộc
  • An Khang Tài Lộc
  • An Khang Toàn Gia
  • An Tâm Học Vấn
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành (Sẻ chia - Vượt khó)
  • LIFE FUN:D - SỐNG THOẢI CHẤT
  • Tôi chọn An Yên (Kế hoạch An)
  • Tôi chọn An Yên (Kế hoạch Yên)
  • Bảo hiểm sức khỏe Tai nạn nhóm

Trên đây là những thông tin cơ bản về công ty bảo hiểm Hanwha Life - hãng bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tham khảo các thông tin liên quan đến hãng cũng như các sản phẩm bảo hiểm Hanwha Life cung cấp để chọn cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhất!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay