Thông tin về gói bảo hiểm Manulife Hành Trình Hạnh Phúc

Bùi Kiều Trang-02:16 07/12/2022

Hiện nay, nhu cầu tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng tăng cao. Trong đó, các dòng bảo hiểm do công ty Manulife cung cấp đã và đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2019, gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc đã thu hút rất nhiều khách hàng tham gia. Vậy gói sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng Momi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc

Gói bảo hiểm Manulife Hành Trình Hạnh Phúc là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm liên kết chung UL 2019 (Universal Life). Đây là sản phẩm được ra mắt vào những ngày cuối tháng 7 năm 2019 và là sự nâng cấp của phiên bản Manulife gia đình tôi yêu (UL 2015).

Với sự phát triển kinh tế thị trường và nhu cầu thực tế của khách hàng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, sau sự thành công vang dội của dòng sản phẩm “Manulife gia đình tôi yêu” từ năm 2015 đến nay. Năm nay 2019, Công ty Manulife quyết định cải tiến phiên bản UL này với việc nâng cấp nhiều tính năng sản phẩm hơn nữa nhằm bảo vệ thêm cho khách hàng nhiều quyền lợi ưu việt hơn.

Ngoài ra, gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc 2019 còn có một số tên gọi khác như sau:

  • Tên kỹ thuật: Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung 2019.
  • Tên thương mại theo kênh đại lý: Manulife Hành trình hạnh phúc.
  • Tên thương mại liên kết với ngân hàng: Manulife Hành trình tươi đẹp.
  • Tên rút gọn: UL 2019

    Hình ảnh

Lễ ra mắt gói Manulife Hành trình hạnh phúc

Điều kiện tham gia gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc

  • Tuổi tham gia: 1 tháng tuổi - 65 tuổi
  • Thời hạn hợp đồng (năm): 99 tuổi
  • Thời hạn đóng phí (năm): Linh hoạt, có thể bằng với Thời hạn hợp đồng

Quyền lợi gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc

  • Linh hoạt chọn lựa gói bảo hiểm (Tiết Kiệm/Bảo vệ) và linh hoạt chọn lựa thời hạn đóng phí. Đồng thời, bảo vệ toàn diện cho bạn và cả gia đình. Đây chính là những lợi ích mang lại của gói bảo hiểm trọn đời Hành Trình Hạnh Phúc Manulife.
  • Bảo vệ tài chính tối ưu trước các rủi ro không mong muốn như Tử Vong do Tai Nạn lên đến 400% số tiền bảo hiểm.
  • An tâm sống khỏe với quyền lợi trợ cấp y tế và các khoản hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hàng năm.
  • Khoản thưởng đều đặn và hấp dẫn. Đặc biệt, phần thưởng lên đến 150% và 400% Phí bảo hiểm cơ bản năm đầu tiên khi bạn đạt được những cột mốc quan trọng (năm 10 và năm 20 hợp đồng).
  • Miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng.
  • Miễn phí Quản lý hợp đồng và Phí bảo hiểm rủi ro trong năm hợp đồng đầu tiên và kể từ khi người được bảo hiểm đạt 85 tuổi.
  • Ngoài ra, khách hàng tham gia gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc còn được hưởng lãi đầu tư hấp dẫn theo tình hình đầu tư của Quỹ liên kết chung Manulife.

Có thể bạn quan tâm: Bảo hiểm liên kết đầu tư: Mua 1 được 2 và những lợi ích bạn chưa hề biết tới

Hình ảnh

Hành trình hạnh phúc - Vững hoạch định, trọn tương lai

So sánh quyền lợi 2 phiên bản trong gói Manulife Hành trình hạnh phúc

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phiên bản của gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc để lựa chọn phiên bản nào phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình. Với mỗi sản phẩm chính thì các quyền lợi trong sản phẩm chính chỉ áp dụng cho Người được bảo hiểm chính trong hợp đồng bảo hiểm.

Phiên bản ưu tiên tiết kiệm

  • Đây là phiên bản phục vụ nhu cầu chính là tiết kiệm và tích lũy phù hợp với các khách hàng có nhu cầu tham gia bảo hiểm để tiết kiệm lâu dài. Gói bảo hiểm Manulife hành trình hạnh phúc phiên bản ưu tiên tiết kiệm sẽ có các quyền lợi chính sau đây trong sản phẩm chính (4 quyền lợi bên dưới sẽ nằm trong sản phẩm chính và không phải chịu thêm khoản phí bổ trợ nào cho 4 quyền lợi này).
  • Quyền lợi tử vong: Tử vong thông thường và tử vọng do tai nạn.
  • Quyền lợi thương tật do tai nạn: Điểm cộng của phiên bản này chính là quyền lợi này. Trong quyền lợi này bao gồm các quyền lợi phụ là thương tật do tai nạn, tổn thương nội tạng do tai nạn, gãy xương do tai nạn, bỏng nghiêm trọng do tai nạn.
  • Quyền lợi chu toàn hậu sự.
  • Quyền lợi duy trì hợp đồng: Chi trả đồng thời 2 quyền lợi duy trì hợp đồng định kỳ và quyền lợi duy trì hợp đồng đặc biệt.

Ngoài ra, nếu các khách hàng muốn thêm các quyền lợi bổ trợ khác ví dụ bệnh lý nghiêm trọng hoặc hỗ trợ đóng phí thì sẽ tính thêm phí sản phẩm bổ trợ.

Phiên bản gia tăng bảo vệ

Với những khách hàng có nhu cầu gia tăng quyền lợi bảo vệ thì có thể tùy chọn phiên bản số 2 của gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc này. Ở phiên bản gia tăng bảo vệ khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi chính sau đây nằm trong sản phẩm chính.

  • Quyền lợi tử vong: Tử vong thông thường và tử vọng do tai nạn.
  • Quyền lợi trợ cấp y tế: Gồm các quyền lợi trong mục trợ cấp y tế do Manulife quy định.
  • Quyền lợi chu toàn hậu sự: Tương tự với phiên bản tiết kiệm tích lũy.
  • Quyền lợi duy trì hợp đồng. Chi trả đồng thời 2 quyền lợi duy trì hợp đồng định kỳ và quyền lợi duy trì hợp đồng đặc biệt.

Như vậy có thể thấy điểm khác biệt giữa 2 phiên bản là quyền lợi thứ 2 trong các quyền lợi thuộc sản phẩm chính. Với phiên bản ưu tiên tiết kiệm thì có quyền lợi thương tật do tai nạn của người được bảo hiểm chính. Với phiên bản gia tăng bảo vệ thì thay quyền lợi thương tật do tai nạn bằng quyền lợi trợ cấp y tế của người được bảo hiểm chính. Ngoài ra các quyền lợi khác trong gói bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc là giống nhau.

Công ty Manulife luôn không ngừng cải tiến đổi mới sản phẩm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Có thể thấy Gói bảo hiểm Manulife hành trình hạnh phúc đã mang tới những tính năng mới, nâng cao quyền lợi cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn bảo hiểm nào thì đây là một trong những sản phẩm bạn có thể cân nhắc tham gia.

Xem thêm: Tài chính vững mạnh, vui hưởng tuổi già với gói bảo hiểm hưu trí của Manulife

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay