Tìm hiểu về công ty Sun Life Financial

Bùi Kiều Trang-04:37 10/10/2022

Cuộc sống ngày càng phát triển, kèm theo đó là những yêu cầu cao hơn về chất lượng các gói bảo hiểm. Trong thị trường bảo hiểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay, công ty Sun Life Financial được đánh giá là một trong những hãng bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về công ty Sun Life Financial.

Giới thiệu công ty Sun Life Financial

Công ty bảo hiểm Sun Life là thành viên của Tập đoàn Sun Life - Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế (có xuất xứ từ Canada) với hơn 156 năm kinh nghiệm, có mạng lưới hoạt động trên khắp toàn cầu. Bên cạnh các dịch vụ chính là bảo hiểm, đơn vị này cũng cung cấp một số các dịch vụ khác như quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tính đến ngày 31/12/2021, Tập đoàn Sun Life đã và đang quản lý tổng khối tài sản lên tới 1.440 tỷ đô - la Canada.

Công ty bảo hiểm Sun Life được đầu tư vốn 100% từ Tập đoàn Sun Life với mục đích chính là giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Công ty Sun Life Financial được biết tới là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ toàn diện cho cả nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam.

Hình ảnh

Công ty bảo hiểm Sun Life Financial

Những thành tựu của công ty Sun Life Financial những năm vừa qua:

  • Top 1 sản phẩm hưu trí
  • 16.480 tỷ đồng vốn điều lệ
  • Hơn 75 văn phòng kinh doanh và tổng đại lý trên khắp toàn quốc
  • Giải thưởng Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt nam năm 2021
  • Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2021. Bên cạnh đó là nhiều giải thưởng uy tín khác,...

Các sản phẩm công ty Sun Life Financial gồm những loại nào?

Công ty bảo hiểm Sun Life hiện đang triển khai các nhóm sản phẩm chính như sau:

Bảo hiểm Sức khỏe

Các sản phẩm bảo hiểm Sức khỏe của công ty Sun Life Financial cũng là những lựa chọn tối ưu mà bất kỳ ai cũng nên cân nhắc. Sản phẩm bảo hiểm này sẽ giúp người tham gia xây dựng kế hoạch dự phòng tài chính trong tương lai, hỗ trợ người tham gia và gia đình vượt qua các rủi ro bệnh tật bất ngờ có thể xảy đến. Các sản phẩm bảo hiểm Sức khỏe nổi bật:

  • SUN - Sống Vững Vàng

Bảo hiểm Tiết kiệm

Các giải pháp bảo hiểm Tiết kiệm và đầu tư mang đến cho người tham gia cơ hội được hưởng những quyền lợi tài chính hấp dẫn, đồng thời bảo đảm an toàn tài chính cho những kế hoạch dài hạn trước những rủi ro không thể lường trước. Khi tham gia bảo hiểm Tiết kiệm, bạn có thể cân nhắc mức tài chính cá nhân đồng thời xem xét những gói bảo hiểm tương ứng cho mỗi giai đoạn cuộc đời.

Một số các sản phẩm bảo hiểm Tiết kiệm nổi bật của công ty Sun Life Financial có thể kể đến như:

  • SUN - Sống Mới
  • SUN - Sống Tinh Hoa
  • Bảo Thịnh Vượng
  • Sống Chủ Động

Hình ảnh

Sản phẩm Sun - Sống mới

Bảo hiểm Giáo dục

Bảo hiểm Sunlife Giáo dục cung cấp đến khách hàng tham gia những giải pháp tiết kiệm an toàn cùng sự bảo vệ vững chắc tài chính. Sản phẩm bảo hiểm này giúp các gia đình luôn đảm bảo hỗ trợ tài chính toàn diện cho thế hệ tương lai, cùng con chinh phục cánh cửa thành công. Sun Life Nâng Bước Con Yêu là gói sản phẩm nổi bật của bảo hiểm giáo dục.

Bảo hiểm Đầu tư

Để gia tăng nguồn thu nhập từ khoản tiền nhàn rỗi của mỗi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Công ty Sun Life Financial đã triển khai những gói bảo hiểm Đầu tư linh hoạt cho mọi nhóm đối tượng tham gia, đảm bảo về khả năng sinh lời, hỗ trợ xây dựng kế hoạch tài chính vững chắc cho mai sau. Các sản phẩm bảo hiểm Đầu tư nổi bật của Sun Life:

  • SUN - Sống Sung Túc
  • SUN - Sống Đẳng Cấp

Hình ảnh

Sun Life - Nâng bước con yêu

Bảo hiểm Sunlife Hưu trí

Bảo hiểm Sun Life Hưu trí là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của công ty Sun Life Financial, mang đến cho người tham gia sự bảo vệ vững chắc khi bước vào độ tuổi nghỉ hưu nhờ vào Quỹ hưu trí an toàn, Các sản phẩm bảo hiểm Sun Life Hưu trí:

  • SUN - Trọn Đời Bình An
  • Hưu Trí Sun Life

Bên cạnh đó, công ty Sun Life Financial cũng triển khai các sản phẩm bổ sung khác, giúp khách hàng nâng cao khả năng bảo vệ như: bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm gia tăng bảo vệ,...

Trên đây là những thông tin cơ bản về công ty Sun Life Financial. Có thể thấy, công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life hiện cung cấp rất nhiều các gói sản phẩm với mục đích bảo vệ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Nếu đang có ý định tham gia bảo hiểm hãy cân nhắc các sản phẩm do Sun Life cung cấp bạn nhé!

Xem thêm: Đánh giá mức độ uy tín công ty bảo hiểm Sun Life

Tìm hiểu về bảo hiểu Hanwha Life

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay