Tìm hiểu về bảo hiểm Hanwha Life: những thông tin cơ bản về bảo hiểm Hanwha Life

Bùi Kiều Trang-09:33 06/09/2022

Bạn đang phân vân không biết nên mua gói bảo hiểm nào của Hanwha life? Bạn lo lắng với thông tin chưa minh bạch về hãng bảo hiểm này? Liệu sản phẩm của họ có tốt không, có lừa đảo hay không,..? Bạn muốn tìm hiểu về bảo hiểm Hanwha life kỹ càng hơn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân. Hãy tham khảo những thông tin bảo hiểm Hanwha life dưới đây để có thể an tâm lựa chọn bạn nhé!

Tìm hiểu về bảo hiểm Hanwha life

Bảo hiểm Hanwha Life là gì? - Giới thiệu về Hanwha Life

Tập đoàn Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 469 thành viên trên toàn cầu.

Về lĩnh vực bảo hiểm, Hanwha Life Insurance được biết tới là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc, thành lập vào năm 1946. Đơn vị này sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 117 tỷ đô-la và được xếp hạng tín dụng cao nhất bởi Korea ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, kinh nghiệm dày dặn, họ đã khẳng định được ưu thế vượt trội trên trường quốc tế.

Bảo hiểm Hanwha

Bảo hiểm Hanwha

Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam

Giới thiệu về Hanwha Life tại thị trường Việt, công ty chính thức có giấy phép thành lập và hoạt động cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life tự hào là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam với vốn điều lệ 4.891.140.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ).

Kể từ ngày 1/4/2009, Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại công ty đang có hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng phủ sóng toàn quốc. Và đến tháng 12/2021, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Dự tính con số này sẽ không ngừng tăng lên trong khoảng thời gian tiếp theo.

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Hanwha life

Qua tìm hiểu về bảo hiểm Hanwha Life, công ty đang triển khai các gói sản phẩm chính như sau:

  • LIFE FUN:D - SỐNG THOẢ CHẤT
  • Tôi Chọn An Yên (Kế hoạch An)
  • Tôi Chọn An Yên (Kế hoạch Yên)
  • An Khang Tài Lộc
  • An Tâm Học Vấn
  • An Khang Phúc Lộc
  • An Khang Toàn Gia
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành
  • Hanwha Life - Người bạn đồng hành (Sẻ Chia - Vượt Khó)

Ngoài ra, bảo hiểm Hanwha Life còn đưa đến cho bạn các sản phẩm bổ sung để tăng cường bảo vệ. Bạn có thể tham khảo thông tin về các gói bảo hiểm nhân thọ trên trang chủ Hanwha Life của doanh nghiệp này. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất. Không quên tham khảo thêm ý kiến bạn bè và người thân trong gia đình bạn nhé!

Xem thêm: Tra cứu thông tin khách hàng Hanwha Life ở đâu?

Gói bảo hiểm Tôi Chọn An Yên

Gói bảo hiểm Tôi Chọn An Yên

Có nên mua bảo hiểm Hanwha Life không?

Hiện nay có rất nhiều những hãng bảo hiểm lớn hoạt động trên thị trường Việt Nam đồng nghĩa với việc khách hàng có vô vàn sự lựa chọn. Tuy nhiên bảo hiểm Hanwha Life vẫn là cái tên hàng đầu được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bởi lẽ đây là một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, nằm trong top 500 tập đoàn lớn nhất thế giới.

Với Hanwha Life bạn có thể lựa chọn bất cứ gói bảo hiểm nào mà mình mong muốn: gói chăm sóc sức khỏe, gói sản phẩm an tâm học,... và rất nhiều gói sản phẩm bổ sung với mức chi phí thấp và quyền lợi hấp dẫn. Nếu bạn không may gặp phải sự cố, quyền lợi bảo hiểm sẽ được chi trả một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Ngoài mục tiêu kinh doanh, công ty bảo hiểm Hanwha Life còn chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng. Có thể kể đến các chiến dịch nhân văn đầy ý nghĩa như: Gây quỹ từ thiện, hỗ trợ học sinh nghèo chắp cánh ước mơ, hoạt động từ thiện trung thu cho em,... Điều này càng thêm nhấn mạnh mục tiêu chăm sóc và bảo vệ con người là hàng đầu của công ty bảo hiểm Hanwha Life.

Thông qua bài giới thiệu về Hanwha Life trên đây có thể khẳng định rằng bảo hiểm nhân thọ của hãng là sự lựa chọn thiết thực cho mọi khách hàng. Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu về bảo hiểm Hanwha Life trên trang chủ Hanwha Life để có thể chọn cho bản thân và gia đình phương pháp bảo vệ an toàn, hiệu quả và bền vững.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay