Công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life là hãng nào? Có đáng tin cậy?

Quyên Ngô-10:12 24/08/2022

Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam mới chỉ thực sự được quan tâm ít năm trở lại đây, theo đó cái tên “sinh sau đẻ muộn” như Công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life cũng trở thành ẩn số được nhiều khách hàng quan tâm, thậm chí còn có chút nghi ngại về danh tiếng. Trong thực tế, đây lại là một đơn vị bảo hiểm rất lớn trên thế giới và đã gia nhập thị trường Việt Nam gần 15 năm nay, quen thuộc hơn với khách hàng thông qua cái tên bảo hiểm Hanwha Life.

Bật mí về Công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life và những biến chuyển trong tên gọi

Sơ bộ về Tập đoàn Hanwha - đơn vị đứng sau Công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life

Công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life là đơn vị bảo hiểm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đứng sau công ty này là Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc và hiện đang nắm giữ vị trí số 244 trong số 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất toàn cầu. Hanwha hiện có một danh mục các lĩnh vực kinh doanh rất đa dạng, bao gồm cả: Sản xuất, Tài chính, Xây dựng, Dịch vụ - Nghỉ dưỡng, hàng không vũ trụ và cơ điện, Hoá chất và nguyên liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời,...

Thông tin sơ bộ về Hanwha

Thông tin sơ bộ về Hanwha

Hanwha hiện sở hữu mạng lưới gồm 469 thành viên trên khắp toàn cầu, trải dài trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Chỉ tính riêng Việt Nam, đơn vị này đã đổ hơn 1 tỷ đô-la Mỹ vào các dự án quan trọng mang tính trọng điểm như: Nhà máy năng lượng điện mặt trời, nhà máy sản xuất các thiết bị an ninh, nhà máy sản xuất linh kiện động cơ máy bay, đầu tư vào Tập đoàn Vingroup, mua lại Công ty Chứng khoán HFT (nay đổi tên thành Công ty Chứng khoán Pinetree).

Sự hình thành và phát triển của Hanwha Life Insurance

Hanwha Life Insurance được thành lập vào năm 1946 và được biết tới là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đang sở hữu tổng khối tài sản lên tới hơn 117 tỷ đô-la và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” do Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc đưa ra thẩm định.

Với những giá trị trên, có thể khẳng định rằng những giá trị về danh tiếng và chất lượng của những sản phẩm bảo hiểm Hanwha Life mang đến là hoàn toàn đảm bảo, là lý do đáng để bạn hay bất kỳ khách hàng nào cũng nên cân nhắc khi đang đắn đo không biết có nên chọn mua bảo hiểm của hãng hay không.

Xem thêm: Câu hỏi thường gặp: Công ty Hanwha Life lừa đảo?

Những dấu ấn đáng nhớ của Công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life - Hanwha Life

  • Năm 1946: Thành lập và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Hàn Quốc
  • Năm 1964: Hoàn thành thương vụ mua lại các công ty bảo hiểm nhân thọ: Hyupdong Life, Dongbang Life, và Daehan Education
  • Năm 1985: Hoàn thành trụ sở chính tại Seoul - Công trình xây dựng cao nhất châu Á lúc bấy giờ
  • Năm 1997: Triển khai các chương trình đào tạo qua vệ tinh
  • Năm 1999: Mua lại Công ty bảo hiểm Doowon Life
  • Năm 2001: Mua tiếp các công ty bảo hiểm Hyundai Life và Samsin Life
  • Năm 2002: Gia nhập Tập đoàn Hanwha
  • Năm 2003: Mở văn đại diện tại Bắc Kinh
  • Năm 2005: Mở văn đại diện tại Tokyo, thành lập Công ty Giám định Bảo hiểm KLI & Công ty Dịch vụ Tiếp thị qua điện thoại Hàn Quốc, thành lập Công ty đầu tư KLI ở New York – Hoa Kỳ, mở văn phòng đại diện tại Hà Nội – Việt Nam
  • Năm 2007: Mở văn đại diện tại London
  • Năm 2008: Thành lập Công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam) - Công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life
  • Năm 2009: Chính thức khai trương Công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam)
  • Ngày 21/12/2012, Bộ Tài chính đưa ra quyết định cho phép Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam) được sửa đổi tên thành Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam). Đây cũng là bước tiến mới, đánh dấu sự thay đổi của đơn vị bảo hiểm này nhằm tạo ra sự thống nhất với tên gọi của Tập đoàn Hanwha - đơn vị chủ quản của công ty.

Thông tin Công ty bảo hiểm hiểm nhân thọ Korea Life - Hanwha Life Việt Nam

Chính thức gia nhập và hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Công ty bảo hiểm hiểm nhân thọ Korea Life - Hanwha Life Việt Nam có xuất phát điểm tương đối muộn so với nhiều các đơn vị khác. Tuy nhiên không vì thế mà danh tiếng, mức độ tăng trưởng của doanh nghiệp này bị ảnh hưởng. Tính đến nay, công ty bảo hiểm Hanwha Life có hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn tài chính ở hơn 160 điểm phục vụ trên toàn quốc. Vào tháng 12/2021, con số khách đang tin tưởng sử dụng các dịch vụ/sản phẩm Hanwha Life cung cấp đã cán mốc xấp xỉ 1 triệu người. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho danh tiếng và mức độ tin cậy của doanh nghiệp bảo hiểm này.

Công ty bảo hiểm hiểm nhân thọ Korea Life - Hanwha Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm hiểm nhân thọ Korea Life - Hanwha Life Việt Nam

Gợi ý những sản phẩm nổi bật nhất của Korea Life - Hanwha Life

Hanwha Life chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng từ ngày 1/4/2019 và kể từ đó cho đến nay, hãng bảo hiểm này đã mang đến cho các khách hàng thêm nhiều các lựa chọn mới với các gói bảo hiểm ưu việt khác, toàn diện hơn, nâng cao khả năng bảo vệ. Bạn có thể cân nhắc các gói bảo hiểm Hanwha dưới đây:

  • Gói sản phẩm An Khang Phúc Lộc
  • Gói sản phẩm An Khang Tài Lộc
  • Gói sản phẩm An Khang Toàn Gia
  • Gói sản phẩm An Tâm Học Vấn
  • Gói sản phẩm Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành
  • Gói sản phẩm Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành (Sẻ chia - Vượt khó)
  • Gói sản phẩm LIFE FUN:D - SỐNG THOẢ CHẤT
  • Gói sản phẩm Tôi chọn An Yên (Kế hoạch An)
  • Gói sản phẩm Tôi chọn An Yên (Kế hoạch Yên)
  • Gói sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe Tai nạn nhóm

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về Công ty bảo hiểm nhân thọ Korea Life - hãng bảo hiểm danh tiếng được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế lựa chọn. Hãy cân nhắc các gói bảo hiểm đơn vị này cung cấp để có thể chọn cho mình và người thân những sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay