Quá trình hoạt động của công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Bùi Kiều Trang-10:19 11/10/2022

Năm 2022 là năm đánh dấu 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Chỉ trong một thập kỷ vừa qua, hai quốc gia đã tích cực hợp tác và hiện đã trở thành đối tác tin cậy của nhau. Trong lĩnh vực bảo hiểm, công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc đã và đang đạt được nhiều thành tựu to lớn tại thị trường Việt, nhận được sự tín nhiệm của đa số khách hàng. Và bài viết sau sẽ cho chúng ta nhìn lại quá trình hoạt động của công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life thuộc tập đoàn Hanwha Hàn Quốc

Tập đoàn Hanwha Life là đơn vị chủ quản của công ty bảo hiểm Hanwha Life, được thành lập vào năm 1952. Đây là một trong 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc và thuộc Top 500 (vị trí 244) tập đoàn kinh tế lớn nhất toàn cầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life sở hữu tổng giá trị tài sản lên tới tới 117 tỷ USD và có danh mục kinh doanh rất đa dạng, bao gồm các lĩnh vực nổi bật như: Sản xuất & Xây dựng, Dịch vụ & Nghỉ Dưỡng, Tài Chính, Hóa chất và nguyên liệu tiên tiến, Hàng không vũ trụ và Cơ điện tử, Năng lượng mặt trời,... Hiện tập đoàn này đang quản lý, sở hữu 469 thành viên phân bổ ở các nước trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life đã đầu tư hơn 1 tỷ đô-la vào hàng loạt dự án quan trọng. Mở rộng mạng lưới kết nối với các thương hiệu, doanh nghiệp lớn trong nước và thực hiện các thương vụ mua - bán, sáp nhập các công ty triển vọng.

Hình ảnh

Sản phẩm Tôi chọn An Yên

Quá trình hoạt động của công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Năm 2005, công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life chính thức đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội, Việt Nam.

Năm 2008, được cấp giấy phép thành lập và hoạt động từ Bộ Tài Chính.

Năm 2009, Thành lập văn phòng chi nhánh tại 3 miền: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Miền Trung.

Năm 2012, Đổi tên công ty từ “Korea Life Insurance” thành “Hanwha Life Insurance” nhằm đồng bộ về tên thương hiệu trên toàn thế giới.

Năm 2014, Vốn đề lệ của công ty được tăng lên 1900 tỷ đồng, tương đương 103 triệu đô la.

Năm 2015, công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam vinh dự 6 năm liên tiếp nhận giải thưởng Rồng vàng. Đồng thời, công ty nhận giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm xã hội” do Đại sứ quán Hàn Quốc trao tặng.

Năm 2016, chính thức vượt mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng và mở rộng 80 chi nhánh trên cả nước.

Năm 2017, Hanwha Life nhận giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững. Số chi nhánh của công ty được nâng lên 100 văn phòng.

Năm 2018, vốn điều lệ của công ty chính thức đạt 4.891 tỷ VNĐ (tương đương 233 triệu đô lô). Cùng năm, thương hiệu nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh vì thành tích xuất sắc trong việc tham gia và hoạt động an ninh xã hội.

Năm 2019 -2020, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life đã có nhiều hoạt động sôi nổi vì cộng đồng, chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

Năm 2021 Công ty được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong “Lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” do The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – Cơ quan báo chí kinh tế, tài chính, doanh nghiệp và doanh nhân uy tín hàng đầu Việt Nam tổ chức.

Hình ảnh

Lễ ký kết hoạt động của Hanwha Life

Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life có các gói bảo hiểm nào?

Qua tìm hiểu về Hanwha Life, công ty đang triển khai các gói sản phẩm chính như sau:

  • LIFE FUN:D - SỐNG THOẢ CHẤT
  • Tôi Chọn An Yên (Kế hoạch An)
  • Tôi Chọn An Yên (Kế hoạch Yên)
  • An Khang Tài Lộc
  • An Tâm Học Vấn
  • An Khang Phúc Lộc
  • An Khang Toàn Gia
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành
  • Hanwha Life - Người bạn đồng hành (Sẻ Chia - Vượt Khó)

Ngoài ra, công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life còn đưa đến cho bạn các sản phẩm bổ sung để tăng cường bảo vệ. Bạn có thể tham khảo thông tin về các gói bảo hiểm nhân thọ trên trang chủ Hanwha Life của doanh nghiệp này.

Trên đây là thông tin về quá trình hoạt động của công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life và một vài dữ liệu liên quan khác. Nếu có ý định tham gia bảo hiểm, bạn có thể cân nhắc đến Hanwha Life, hãng bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng với những quyền lợi tối ưu nhất.

Xem thêm: Công ty bảo hiểm Hanwha Life đến từ đâu? Có thực sự uy tín?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay