Có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA không?

Bùi Kiều Trang-08:01 26/12/2022

Bảo hiểm nhân thọ đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống thường ngày. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thường được xem như một sản phẩm quan trọng, có giá trị cả về mặt tinh thần lẫn vật chất. Thế nhưng đứng trước quyết định có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ hay không, nhiều người còn tỏ ra khá lưỡng lự. “Có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA không” là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Momi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về công ty bảo hiểm nhân thọ AIA

Năm 2000 công ty bảo hiểm AIA chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. AIA Việt Nam luôn tích cực đổi mới các sản phẩm để phù hợp với khách hàng Việt Nam, nhằm tạo ra các nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ. Sau 19 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã đạt được mốc doanh số ấn tượng cùng nhiều giải thưởng lớn. Dưới đây là một số thành tựu tiêu biểu mà AIA đã gặt hái trong quá trình hoạt động:

  • Được nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng 3.
  • Năm 2016 AIA Việt Nam vinh dự được Chính Phủ trao tặng bằng khen.
  • AIA Việt Nam Đạt liên tiết 9 giải thưởng rồng vàng trong những năm phát triển.
  • Nhận giải thưởng là công ty bảo hiểm sản phẩm – dịch vụ uy tín do khách hàng bình chọn trong 4 năm liền, vào năm 2012-2015.
  • AIA Việt Nam đạt top 10 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam vào năm 2016 – 2017 do Việt Nam Report và Vietnamnet tổ chức bình chọn.
  • 5 lần lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vào năm 2013 – 2017.

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển công ty AIA đã gây dựng được vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam khi liên tục lọt top công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất trên thị trường những năm gần đây. Tuy nhiên với sức ảnh hưởng lớn, AIA cũng không tránh khỏi những nghi ngại của khách hàng mới lần đầu tham gia bảo hiểm. Đa số đều có chung câu hỏi: Liệu công ty AIA có uy tín không? Có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA không? Ở phần sau Momi sẽ chỉ ra những lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm của AIA. Hãy tiếp tục theo dõi nhé!

Hình ảnh

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Các sản phẩm của bảo hiểm AIA

Bên cạnh câu hỏi: ”Có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA không” thì khách hàng còn có chung những thắc mắc về sản phẩm. Vậy công ty bảo hiểm AIA đang cung cấp những sản phẩm nào? Hiện nay công ty bảo hiểm AIA đang triển khai đa dạng các gói bảo hiểm giúp bảo vệ toàn diện với nhiều loại hình khác nhau. Có thể thể điểm qua thông tin các gói bảo hiểm như sau:

An toàn tài chính: Hay còn được biết đến tên gọi An phúc trọn đời. Bảo hiểm giúp bảo vệ toàn diện, hiệu quả, đồng thời giúp tiết kiệm và đầu tư cho cả gia đình.

Bảo hiểm rủi ro tai nạn: Có tên gọi khác là An tâm thượng lộ. Bảo hiểm giúp đảm bảo quyền lợi khi bị thương tật hay tư vong do tai nạn.

Bảo hiểm tương lai học vấn cho con: Được biết với tên gọi khác là An phúc thành tài ưu việt. Gói bảo hiểm AIA này có vai trò rất lớn trong việc bảo vệ các trường hợp không may xảy ra như: tử vong vì tai nạn, tàn tật vĩnh viễn, được hỗ trợ tài chính trong thời kỳ đóng lệ phí, được hưởng lãi vì đóng góp làm gia tăng tích luỹ, được nhận tiền bảo hiểm khi đáo hạn hợp đồng,....

Bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo: Dành cho đối tượng tham gia từ 18 đến 55 tuổi. Người tham gia được nhận các quyền lợi như: được bảo vệ trước các nguy cơ về bệnh hiểm nghèo, tàn tật, tử vong; được bảo đảm tài chính để được chăm sóc, chi trả khi bản thân bị mất khả năng lao động; chỉ đóng bảo hiểm 20 năm nhưng được hưởng quyền lợi suốt đời,...

Kế hoạch hưu trí: có tên gọi khác là An phúc trọn đời ưu việt. Độ tuổi tham gia từ 30 - 65 tuổi, có thời hạn hợp đồng lên đến 100 năm. Quyền lợi được hưởng bao gồm: được bảo hiểm khi bị thương vong hoặc thương tật vĩnh viễn; được chi trả khi bị bệnh ung thư; được hưởng lãi đầu tư;....

Tiết kiệm và đầu tư: Độ tuổi tham gia từ 30 - 65 tuổi, thời hạn hợp đồng đến 100 tuổi. Các quyền lợi được hưởng bao gồm: bảo vệ an toàn, trọn đời tài chính của gia đình trước những nguy cơ không may có thể xảy ra; đảm bảo an toàn cho khoản tiền ban đầu; tối ưu hoá hiệu quả đầu tư cho khoản tiền của người tham gia.

Xem thêm: Tham khảo các gói bảo hiểm nhân thọ AIA

Hình ảnh

AIA - Bảo hiểm bước đên tương lai

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA không?

Khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm AIA khách hàng thường đặt ra câu hỏi bảo hiểm nhân thọ AIA có đáng tin cậy không? Và có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA không? Những lý do sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời:

  • Năng lực tài chính vững mạnh: Không những có mặt khắp nơi trên thế giới. AIA còn là công ty sở hữu năng lực tài chính vững mạnh. Với hơn 284 tỷ USD, và công ty bảo hiểm AIA chi nhánh Việt Nam được đánh giá là 1 trong 5 đơn vị bảo hiểm được yêu thích nhất.
  • Lịch sử hình thành và phát triển: Có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm trên thế giới và hơn 20 năm tại nước ta.
  • Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: Đơn vị bảo hiểm AIA tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Thủ tục giải quyết nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một vài thông tin về công ty bảo hiểm nhân thọ AIA. Tuy nhiên để đánh giá có nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA không thì còn tùy thuộc vào nhu cầu và mức độ phù hợp với mỗi cá nhân. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống thì đây là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Xem thêm: Quyền lợi bảo hiểm AIA bạn không thể bỏ qua

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_aia

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay