Tham khảo các gói bảo hiểm nhân thọ AIA

Bùi Kiều Trang-02:56 12/11/2022

AIA Việt Nam cho ra đời các gói bảo hiểm nhân thọ AIA để đưa tới cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tài chính đầy đủ, giúp khách hàng có thể an tâm và bảo vệ người thân yêu trong gia đình của mình. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về các gói bảo hiểm nhân thọ AIA.

Giới thiệu công ty bảo hiểm nhân thọ AIA

AIA là tên gọi của một tập đoàn bảo hiểm hàng đầu trên thế giới được thành lập vào năm 1919, Tập đoàn AIA xuất thân từ Châu Á nên rất phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. Mục đích của tập đoàn AIA là cung cấp những gói bảo hiểm nhân thọ và đáp ứng những nhu cầu phát triển của khách hàng. Hiện nay tập đoàn này đã có gần 20 công ty con với hơn 1.000 đại lý ở khắp các nước thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường bảo hiểm Việt Nam trong hơn 20 năm hoạt động.

Tại Việt Nam, Bảo hiểm AIA đã chính thức hoạt động từ năm 2000 và lấy tên công ty là Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam). Bảo hiểm AIA Việt Nam đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và trở thành thương hiệu tin cậy trong lòng người tiêu dùng. Tính đến đầu năm 2019, Bảo hiểm AIA Việt Nam đã có hơn 1 triệu khách hàng yêu thích và sử dụng các sản phẩm bảo hiểm.

Hình ảnh

Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ AIA

Thông tin các gói bảo hiểm nhân thọ AIA

Gói bảo hiểm giáo dục AIA

Thành công của con bạn trong tương lai cần sự chuẩn bị chu đáo của bạn ngay từ hôm nay. Nhằm bảo vệ con cái phát triển và nâng cao học vấn trong tương lai, AIA Việt Nam cho ra đời gói sản phẩm tạo kế hoạch chu đáo giúp con bạn có thể tiếp tục con đường học vấn thành tài trong tương lai cho dù có bất kỳ rủi ro nào xảy ra. Nổi bật trong nhóm này là sản phẩm Diploma – Bảo hiểm học vấn nâng cao: Sản phẩm này sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường tích lũy tương lai học vấn cho con trẻ tới khi trưởng thành.

Các gói bảo hiểm sức khỏe AIA

Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam cho ra đời các gói bảo hiểm nhân thọ AIA với mục đích bảo vệ khách hàng trước các căn bệnh như ung thư, bệnh hiểm nghèo, tiêu biểu là các sản phẩm sau:

  • Sản phẩm sống khỏe hơn 100: bảo vệ bạn trọn vẹn bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo ngay từ lúc sinh ra đến lúc bạn tròn 100 tuổi.
  • Sản phẩm Integra – Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời.
  • Sản phẩm Sweet cara – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho người bị tiểu đường.
  • Sản phẩm bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo.
  • Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
  • Sản phẩm bảo hiểm Miễn thu phí bệnh hiểm nghèo.
  • Sản phẩm bảo hiểm sống khỏe.

    Hình ảnh

Sản phẩm bảo hiểm của AIA

Gói sản phẩm An nhàn tuổi vàng

Với mục tiêu hỗ trợ tài chính cho khách hàng khi tới tuổi tứ tuần sau những năm tháng lao động vất vả. Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam cung cấp sản phẩm “An phúc trọn đời ưu việt” giúp bạn có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bên con cháu.

Các gói bảo hiểm nhân thọ AIA tiết kiệm và đầu tư

Gói sản phẩm này được AIA Việt Nam cung cấp nhằm giúp bạn có thể tích lũy và đầu tư tài chính, ttạo dựng kế hoạch trong tương lai. Những quyền lợi đầu tư hấp dẫn thông qua việc bạn có thể chọn lựa tham gia đầu tư vào các quỹ liên kết của bảo hiểm AIA. Với gói sản phẩm này AIA Việt Nam cho ra đời sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Investa.

Gói sản phẩm cho doanh nghiệp

Để đảm bảo sức khỏe và giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhân viên trong cuộc sống, công ty ảo hiểm AIA cho ra mắt gói sản phẩm “ Bảo hiểm liên kết đơn vị cho doanh nghiệp – Optima” nhằm giúp nhân viên an tâm phát triển và xây dựng công ty.

Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về các gói bảo hiểm nhân thọ AIA. Khi có nhu cầu mua bảo hiểm bạn có thể cân nhắc các sản phẩm do AIA cung cấp, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy tham gia bảo hiểm ngay hôm nay để xây dựng một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc cho tương lai của bạn.

Xem thêm: Bảo hiểm AIA có gì đặc biệt? Nên chọn gói bảo hiểm AIA nào?

Hashtag:

#bảo_hiểm_aia
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay