Quyền lợi bảo hiểm AIA bạn không thể bỏ qua

Bùi Kiều Trang-08:09 08/12/2022

Hiện nay AIA triển khai đa dạng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng như bảo vệ, tiết kiệm, hưu trí và giáo dục. Từng sản phẩm bảo hiểm sẽ mang lại những quyền lợi của bảo AIA hiểm riêng biệt. Vậy bảo hiểm AIA có những quyền lợi gì? Có sự khác nhau về quyền lợi bảo hiểm AIA giữa các sản phẩm hay không? Hãy cùng Momi tìm hiểu nhé!

Quyền lợi tử vong

Đây là quyền lợi rất quan trọng của tất cả các quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA, giúp an ủi phần nào những người thân yêu trước nỗi đau mất mát và giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống cũng như vững vàng bước tiếp về phía trước.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm AIA tử vong sẽ được chi trả dựa trên số tiền bảo hiểm hoặc giá trị tài khoản hợp đồng, mức chi trả phụ thuộc vào sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.

Quyền lợi bảo hiểm AIA về thương tật toàn bộ vĩnh viễn

Thương tật toàn bộ vĩnh viễn cũng là một trong những rủi ro lớn ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập của gia đình có người không may gặp phải sự cố đó. Nếu sở hữu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA sẽ được hỗ trợ một khoản tiền để lo liệu cho cuộc sống sau này. Hạn mức chi trả thường là 100% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi bảo hiểm AIA - bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn của một số sản phẩm như sau:

  • An Bình Ưu Việt là 100% số tiền bảo hiểm,
  • An Phúc Trọn Đời Ưu Việt là là giá trị lớn hơn giữa 100% số tiền bảo hiểm hoặc giá trị tài khoản hợp đồng
  • INVESTA là 100% số tiền bảo hiểm cộng với toàn bộ giá trị tài khoản của hợp đồng...

    Hình ảnh

AIA - Bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo

Quyền lợi bảo hiểm AIA về bệnh hiểm nghèo

Quyền lợi này được chi trả khi người được bảo hiểm chẳng may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo nằm trong danh mục những bệnh được chi trả theo quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời từ phía công ty bảo hiểm, người bệnh có cơ hội điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa tốt nhất, tăng khả năng chữa khỏi hoặc kéo dài sự sống. Quyền lợi bảo hiểm nhân thọ AIA - bệnh hiểm nghèo của các sản phẩm được chi trả như sau:

  • Bảo hiểm học vấn nâng cao DIPLOMA sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi người được bảo hiểm mắc 1 trong 38 bệnh hiểm nghèo trước 65 tuổi. Danh sách bệnh hiểm nghèo được chi trả sẽ quy định trong điều khoản hợp đồng. Khách hàng cần đọc kỹ trước khi ký kết hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi cho mình.
  • INVESTA có quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư trước tuổi 65: Ngoài quyền lợi bảo hiểm AIA tử vong, khách hàng sẽ nhận được 25% Số tiền bảo hiểm, tối đa đến 4 tỷ đồng
  • An Phúc Trọn Đời Ưu Việt sẽ cho phép khách hàng ứng trước 25% số tiền bảo hiểm (~ 250 triệu đồng) nếu người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc ung thư trước 65 tuổi.

Quyền lợi đáo hạn

Bên mua bảo hiểm sẽ nhận được một khoản tiền theo như cam kết trong hợp đồng bảo hiểm vào ngày đáo hạn. Số tiền được chi trả sẽ phụ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phí bảo hiểm, lãi suất, bảo tức…

Khi tham gia bảo hiểm bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về cột giá trị hoàn lại trên bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm AIA tại những thời điểm quan trọng, đặc biệt là ngày đáo hạn theo 3 mức dự kiến là mức thấp, trung bình và mức cao. Từ đó, khách hàng có thể biết được số tiền tối thiểu hoặc tối đa sẽ nhận được sau khi chấm dứt hợp đồng. Quyền lợi đáo hạn góp phần thực hiện các mục tiêu của khách hàng như mua nhà, mua xe, cho con đi du học…

Quyền lợi bảo hiểm AIA học vấn

Quyền lợi bảo hiểm AIA học vấn thường được thiết kế trong các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho con. Nhờ vậy mà kế hoạch học vấn cho trẻ nhỏ được đảm bảo diễn ra trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hiện nay AIA Việt Nam triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Học Vấn Nâng Cao DIPLOMA khách hàng được lựa chọn thời điểm nhận quyền lợi học vấn:

  • Lựa chọn 1: Nhận quyền lợi học vấn định kỳ 4 năm cuối hợp đồng, mỗi lần nhận 35% số tiền bảo hiểm
  • Lựa chọn 2: Nhận quyền lợi học vấn một lần khi đáo hạn hợp đồng. Tổng quyền lợi học vấn được chi trả ở cả hai lựa chọn là 175% số tiền bảo hiểm.

Quyền lợi của bảo hiểm AIA đầu tư

Quyền lợi bảo hiểm AIA đầu tư được thiết kế trong các sản phẩm liên kết chung và liên kết đơn vị. Mức lãi suất đầu tư của sản phẩm liên kết chung sẽ phụ thuộc kết quả kinh doanh của Quỹ. Với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung An Phúc Trọn Đời Ưu Việt cho dù tình hình kinh doanh có gặp biến động nhưng AIA Việt Nam vẫn cam kết mức lãi suất đầu tư này không thấp hơn mức 5%/năm trong năm hợp đồng thứ nhất và thứ hai, 4,5%/năm trong năm hợp đồng thứ 3 và thứ 4, 4%/năm trong năm hợp đồng thứ 5, 3,5% trong năm hợp đồng thứ 6, 3%/năm trong năm hợp đồng thứ 7, 2,5%/năm trong năm hợp đồng thứ 8 và 2%/năm từ năm hợp đồng thứ 9 trở đi.

Với sản phẩm liên kết đơn vị - INVESTA, khách hàng được mua đơn vị Quỹ để đầu tư và hưởng lợi nhuận kinh doanh theo kết quả của Quỹ đầu tư. Hiện nay AIA có 2 Quỹ đơn vị là Quỹ Cân bằng với mức độ rủi ro trung bình và Quỹ Thận trọng với mức độ rủi ro tương đối thấp. Khách hàng tham gia bằng cách mua giá trị của đơn vị quỹ đó. Nếu Quỹ đó tăng trưởng tốt bạn sẽ thu được lợi nhuận lớn và ngược lại.

Nguồn vốn của bạn sẽ được đầu tư vào các danh mục đầu tư đa dạng từ cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu chính phủ, tiền gửi có kỳ hạn… tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn thông qua Quỹ do AIA thành lập.

Hình ảnh

Bảo hiểm nhân thọ AIA chi trả quyền lợi bảo hiểm

Quyền lợi bảo hiểm AIA chăm sóc sức khỏe

Khách hàng có thể tùy chọn tham gia thêm sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe để được nhận quyền lợi khi nằm viện... Các sản phẩm bổ trợ được mua kèm khi khách hàng tham gia sản phẩm chính. Với một khoản phí nhỏ nhưng quyền lợi khi tham gia bảo hiểm AIA - sản phẩm bổ trợ lại vô cùng thiết thực: Chi trả các chi phí y tế khi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản. Một số sản phẩm còn hỗ trợ các chi phí y tế lớn như cấy ghép nội tạng, chi phí điều trị ung thư… AIA đang triển sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe với nhiều quyền lợi ưu việt như:

  • Được tùy chọn khám và chữa bệnh tại trong nước hoặc các nước khu vực ASEAN
  • Quyền lợi điều trị nội trú, bao gồm các chi phí điều trị lớn như xạ trị hoặc hóa trị ung thư
  • Được chọn thêm quyền lợi ngoại trú và quyền lợi chăm sóc nha khoa để gia tăng quyền lợi bảo hiểm
  • Được hỗ trợ chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát
  • Tùy vào chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn mà hạn mức chi trả lên đến 1 tỷ đồng/năm.

Các quyền lợi bảo hiểm AIA khác

Ngoài những quyền lợi bảo hiểm nhân thọ AIA như bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư nêu trên thì bảo hiểm AIA có những quyền lợi gì khác hay không? Câu trả lời là có: Khách hàng sẽ có thêm các quyền lợi bảo hiểm nhân thọ AIA như: miễn đóng phí, hỗ trợ tài chính người phụ thuộc, thưởng duy trì hợp đồng, gia tăng số tiền bảo hiểm…

Có thể thấy mỗi sản phẩm sẽ được thiết với nhiều quyền lợi bảo hiểm AIA khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng. Vì vậy bạn nên cân nhắc tham gia sản phẩm bảo hiểm phù hợp để an tâm trước các rủi ro trong cuộc sống. Thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại trang chủ của AIA Việt Nam.

Xem thêm: Đóng phí bảo hiểm AIA như thế nào? Hướng dẫn cách đóng bảo hiểm AIA trên các nền tảng

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_aia

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay