Có nên mua bảo hiểm Manulife cho con?

Bùi Kiều Trang-10:22 09/01/2023

Những năm gần đây bảo hiểm nhân thọ Manulife được biết đến như một giải pháp hoàn hảo dành cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên nhiều bậc cha mẹ vẫn luôn băn khoăn về việc có nên mua bảo hiểm Manulife cho con không. Thông qua bài viết dưới đây Momi sẽ giúp bạn có được câu trả lời và sớm lựa chọn được 1 sản phẩm bảo hiểm ưng ý. Vì hơn hết cha mẹ nào cũng mong muốn cho con mình có một cuộc sống tốt đẹp sau này.

Những lợi ích khi mua bảo hiểm cho con Manulife

Bảo hiểm nhân thọ cho trẻ được biết đến là một trong những bảo hiểm mang lại lợi ích cho trẻ có thể nhận được khi trưởng thành. Khi chỉ có đủ năng lực pháp lý để nhận lại giá trị bảo hiểm cha mẹ đã thực hiện nhiều năm nhằm:

  • Đảm bảo cho trẻ em được chăm sóc và bảo vệ cho đến khi trưởng thành. Trẻ sẽ nhận được những quyền lợi ưu đãi khi có vấn đề về sức khỏe cần được chăm sóc.
  • Sẽ đảm bảo được nguồn tài chính ổn định ở tương lai cho trẻ và gia đình.
  • Sẽ giúp gia đình có được phương thức tiết kiệm thông minh hợp lý ổn định.

Các gói bảo hiểm cho con của Manulife

Manulife được biết đến là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có nhiều sản phẩm uy tín dành cho trẻ em. Công ty Manulife luôn là lựa chọn hàng đầu mà các bậc cha mẹ muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ. Vậy có nên mua bảo hiểm Manulife cho con? Nên sử dụng gói bảo hiểm Manulife cho con nào là phù hợp nhất? Hãy cùng Momi điểm qua những thông tin cơ bản về các gói bảo hiểm này.

Cho Tuổi Thần Tiên - bảo hiểm cho con Manulife

Cho Tuổi Thần Tiên là gói bảo hiểm cho con của Manulife được nhiều người lựa chọn. Đây sẽ là kế hoạch tài chính toàn quyền dành cho con yêu của bạn.

  • Cho Tuổi Thần Tiên sẽ xây dựng một quỹ tiết kiệm giúp đảm bảo tài chính dành riêng cho việc học vấn của trẻ. Cho Tuổi Thần Tiên giúp cho con có một tương lai giáo dục đầy đủ và tốt nhất.
  • Cho Tuổi Thần Tiên sẽ chi trả những khoản tiền sinh ra liên tục mỗi 3 năm trong hợp đồng. Điều này sẽ giúp gia đình bạn chi tiêu được những dự định ngắn hạn cho con và gia đình.
  • Cho Tuổi Thần Tiên của Manulife sẽ đảm bảo được tương lai học vấn của con luôn được chu toàn trong mọi hoàn cảnh.
  • Manulife – Cho Tuổi Thần Tiên giúp đảm bảo toàn diện cho con yêu của bạn trước những rủi ro trong cuộc sống như: ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thương tật toàn bộ, vĩnh viễn, tử vong,…

    Hình ảnh

Manulife - đảm bảo tương lai cho con

Quà Tặng Con Yêu - gói bảo hiểm cho con của Manulife

Lập kế hoạch tiết kiệm cho tương lai học vấn của con sau này không bao giờ là sớm đối với các bậc cha mẹ. Tuy nhiên để chuẩn bị cho con bạn được hưởng những quyền và lợi ích tốt nhất thì việc mua bảo hiểm Manulife cho con sớm thì con yêu càng được lợi. Có thể nói Quà Tặng Con Yêu của Manulife sẽ là giải pháp phù hợp cho kế hoạch học vấn con yêu sau này. Bởi Quà Tặng Con Yêu mang lại những ưu việt cho tương lai vững chắc của con như:

  • Quà Tặng Con Yêu giúp cha mẹ an tâm với nguồn tài chính cho con cái. Manulife – Quà Tặng Con Yêu sẽ đảm bảo được các khoản hỗ trợ chi phí học tập và lập nghiệp cho con đều đặn. Quà Tặng Con Yêu sẽ hỗ trợ chi phí học tập lập nghiệp theo quy định mỗi 3 năm và bắt đầu từ năm thứ 6 đến trọn đời. Với Manulife – Quà Tặng Con Yêu thì gia đình bạn hoàn toàn không phải đóng thêm bất cứ phí gì mà lại không ảnh hưởng đến hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm.
  • Khi sử dụng gói bảo hiểm cho con của Manulife. Nếu gia đình bạn tích lũy được trong vòng 12 năm thì giá trị hợp đồng sẽ tự động được gia tăng. Điều này sẽ giúp cho bạn thực hiện được kế hoạch chi tiêu lớn cho con cái.
  • Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn cho con yêu khi mua gói bảo hiểm Manulife cho con. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các giải pháp trong quá trình như: Manulife – Quà Tặng Con Yêu – Tích Lũy hoặc Manulife – Quà Tặng Con Yêu – Bảo Vệ.
  • Quà Tặng Con Yêu giúp đảm bảo chu toàn cho các kế hoạch học vấn của con. Đây được xem là giải pháp bảo hiểm tốt nhất cho con mà mọi phụ huynh nên lựa chọn.

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho bé đến 18 tuổi: Loại nào tốt, phạm vi bảo vệ rộng?

Điểm Tựa Tài Năng - yên tâm với các kế hoạch giáo dục tương lai của con

Điểm Tựa Tài Năng là bảo hiểm cho con Manulife với các khoản chi phí cho học vấn hiện nay. Do nhu cầu học tập ngày càng cao mà chi phí học vấn ngày càng trở nên đắt đỏ. Nhưng hầu hết các bậc cha mẹ ai cũng mong muốn cho con mình được học tập trong một môi trường giáo dục tốt nhất. Muốn con có được một tương lai vững chắc thì bảo hiểm Manulife – Điểm Tựa Tài Năng sẽ là gói bảo hiểm tối ưu bởi:

  • Điểm Tựa Tài Năng giúp các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với các kế hoạch giáo dục trong tương lai của con. Điểm Tựa Tài Năng với các khoản hỗ trợ chi phí cho việc học tập chắc chắn từ gói hợp đồng bảo hiểm.
  • Điểm Tựa Tài Năng có thể đảm bảo tương lai học vấn của con yêu luôn được chu toàn. Nếu trường hợp gặp phải các rủi ro trong cuộc sống như: ốm đau, thương tật vĩnh viễn hay tử vong thì được hưởng quyền lợi miễn thu phí bảo hiểm.
  • Khi sử dụng gói bảo hiểm Điểm Tựa Tài Năng nếu bạn chọn thêm quyền bảo hiểm y tế cho con. Điểm Tựa Tài Năng sẽ giúp gia tăng quyền lợi và an tâm hơn khi con bị ốm đau nằm viện điều trị.
  • Với Điểm Tựa Tài Năng bạn sẽ có một khoản lãi suất và lũy tức hấp dẫn. Nó giúp cho gia đình bạn gia tăng thêm khoản tiền tiết kiệm và thực hiện được nhiều kế hoạch tài chính.

    Hình ảnh

Có nên mua bảo hiểm Manulife cho con

Lưu ý khi mua bảo hiểm cho con Manulife

Khi mua bảo hiểm Manulife cho con, cha mẹ cần chú ý những vấn đề sau:

  • Mua gói bảo hiểm cho con của Manulife càng sớm càng tốt để có mức phí thấp và thời hạn hợp đồng dài hơn. Nhờ đó mà số tiền tích lũy càng cao, quyền lợi bảo vệ cho con cũng được tối ưu. Chưa kể, giá trị hoàn lại khi đáo hạn hợp đồng chính là nguồn tài chính vững chắc giúp con tiếp cận nền giáo dục hiện đại và khởi nghiệp thuận lợi.
  • Nên xem xét điều kiện tài chính của gia đình để lựa chọn mức phí hợp lý. Nếu kinh tế khá giả, cha mẹ có thể lựa chọn sản phẩm kết hợp yếu tố bảo vệ, tích lũy và đầu tư. Còn nếu tài chính eo hẹp, cha mẹ có thể lựa chọn sản phẩm thiên về bảo vệ con trước các rủi ro.
  • Lựa chọn mua bảo hiểm cho con của Manulife tại các đại lý uy tín, có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để họ có thể đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình hợp đồng có hiệu lực.
  • Đọc kỹ điều khoản sản phẩm để nắm rõ quyền lợi cũng như các quy định liên quan, kể cả các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. Hãy hỏi nhân viên tư vấn để được giải đáp đầy đủ và chính sách về điều khoản mà bạn không hiểu.

Trên đây là các gói bảo hiểm cho con Manulife mà bạn có thể tham khảo. Hầu hết các gói bảo hiểm của Manulife đều đáp ứng được các nhu cầu của cha mẹ dành cho con. Do vậy sản phẩm của công ty luôn được rất nhiều gia đình đón nhận trong suốt thời gian vừa qua. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được quyết định cho mình về việc có nên mua bảo hiểm Manulife cho con không bạn nhé! Momi chúc bạn sớm tìm được một gói bảo hiểm phù hợp cho con yêu của mình.

Xem thêm: Có nên mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu: Đánh giá những ưu thế của sản phẩm

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay