Thông tin về Hanwha Life - Có nên mua bảo hiểm Hanwha Life không?

Bùi Kiều Trang-03:16 14/10/2022

Giữa thị trường bảo hiểm ngày càng sôi động Hanwha Life Việt Nam được đánh là công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có ý định tham gia bảo hiểm nhưng vẫn còn phân vân về độ uy tín của thương hiệu? Bạn thắc mắc rằng: Có nên mua bảo hiểm Hanwha Life không? Bạn muốn biết bảo hiểm Hanwha Life có thật sự tốt hay không? Cùng theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời bạn nhé!

Giới thiệu về công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Công ty Bảo hiểm Hanwha Life thuộc Tập đoàn Hanwha, 1 trong 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc và nằm trong TOP 500 Tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực kinh doanh chính: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời.

Công ty bảo hiểm Hanwha Life tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại xứ sở Kim chi. Là thương hiệu có tiềm lực tài chính vững mạnh và đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng. Công ty Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với vốn điều lệ là 223 triệu USD. Đến năm 2009, Hanwha Life bắt đầu giới thiệu sản phẩm bảo hiểm và mở 3 văn phòng đại diện ở Hà Nội – Hồ Chí Minh và tại miền Trung.

Tính đến nay, Hanwha Life đã có 150 điểm phục vụ khách hàng với 400 nhân viên và hơn 44000 tư vấn viên trên toàn quốc. Công ty hiện đã phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.Trong 12 năm xây dựng và phát triển, Hanwha Life đã nhận được 6 giải thưởng Rồng Vàng và trở thành 1 trong 5 công ty bảo hiểm lớn nhất thị trường Việt Nam.

Có thể thấy công ty bảo hiểm Hanwha Life xuất thân từ một tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới tuy nhiên vẫn không tránh khỏi thắc mắc của khách hàng về độ uy tín của thương hiệu: Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life không? Bởi lẽ trên thị trường có vô vàn sự lựa chọn và đây cũng là tâm lý chung của mỗi người khi tiếp cận các loại hình bảo hiểm nhân thọ.

Xem thêm: Tập đoàn Hanwha Life và đế chế kinh doanh “bảo hiểm nhân thọ” hùng mạnh

Hình ảnh

Công ty bảo hiểm Hanwha Life thuộc tập đoàn Hanwha Hàn Quốc

Các gói sản phẩm tiêu biểu của Hanwha Life

Là một trong những hãng bảo hiểm lớn, công ty Hanwha Life mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, những sản phẩm bảo hiểm chất lượng nhất. Một số các sản phẩm tiêu biểu của công ty bảo hiểm Hanwha Life bạn có thể tham khảo như:

  • An Khang Phúc Lộc
  • An Khang Tài Lộc
  • An Khang Toàn Gia
  • An Tâm Học Vấn
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành
  • Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành (Sẻ chia - Vượt khó)
  • LIFE FUN:D - SỐNG THOẢI CHẤT
  • Tôi chọn An Yên (Kế hoạch An)
  • Tôi chọn An Yên (Kế hoạch Yên)
  • Bảo hiểm sức khỏe Tai nạn nhóm

Đánh giá có nên mua bảo hiểm Hanwha Life không?

Khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm khách hàng thường đặt ra câu hỏi bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life có đáng tin cậy không? Và Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life không? Những lý do sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời:

Hanwha Life Việt Nam là công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu:

  • Hanwha là công ty con của tập đoàn Hanwha của Hàn Quốc, một trong số 10 công ty lớn mạnh nhất nước này và nằm trong top 500 tập đoàn lớn nhất thế giới.
  • Là một trong số các công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam với doanh thu năm 2019 đạt 1.000 tỷ đồng.
  • Khẳng định thương hiệu bằng việc 6 năm liên tiếp nhận giải thưởng Rồng vàng và lọt top 5 công ty bảo hiểm lớn nhất cả nước.

Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm đa dạng:

  • Hanwha Life cung cấp rất nhiều gói sản phẩm nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng. Khách hàng khi tham gia có thể chọn lựa gói phù hợp với bản thân và gia đình như các gói bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, an tâm học vấn, tiết kiệm đầu tư.. ngoài ra công ty còn cung cấp các gói sản phẩm bổ sung gia tăng quyền lợi cho khách hàng.
  • Đối với các căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, công ty cho ra đời các sản phẩm bảo vệ khách hàng khỏi nguy cơ mắc phải với số tiền chi trả hấp dẫn.

Hình ảnh

Chiến dịch An Yên Tự Tạo

Chi trả quyền lợi với số tiền bảo hiểm lớn, nhanh chóng, kịp thời:

  • Khi tham gia bảo hiểm nếu không may gặp phải các rủi ro như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, ốm đau.. bạn sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
  • Với số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong trường hợp rủi ro tai nạn thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong lên tới 200% đến 300% thậm chí có thể hơn nữa tùy vào trường hợp.
  • Đối với khách hàng mắc các căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, Hanwha Life sẽ chi trả số tiền hưởng quyền lợi theo từng giai đoạn của căn bệnh nhằm hỗ trợ tài chính chữa trị kịp thời cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Với hơn 150 điểm giao dịch và chăm sóc khách hàng trên cả nước, Hanwha life Việt Nam đảm bảo việc chăm sóc bảo vệ khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất.

Tích cực tham gia đóng góp vào các hoạt động cộng đồng:

  • Ngoài bảo vệ sức khỏe cho mọi người dân Việt Nam, doanh nghiệp còn tích cực tổ chức các hoạt động cộng đồng như: Tổ chức giáng sinh ấm áp, hoạt động từ trái tim, vui đón tết trung thu cho trẻ em, tri ân khách hàng nhà giáo Việt Nam.
  • Tích cực hỗ trợ, gây quỹ từ thiện nhằm chắp cánh ước mơ cho các học sinh vùng cao, gia đình nghèo. Điều này càng thêm nâng cao ý nghĩa nhân văn với một công ty luôn đặt mục tiêu con người lên hàng đầu.

Dựa vào những thông tin Momi đã cung cấp bên trên, bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra đánh giá: Có nên mua bảo hiểm Hanwha Life không? Nếu có nhu cầu tham gia bảo hiểm hoặc giải đáp các thắc mắc bạn có thể liên hệ tới tổng đài Hanwha Life để được hỗ trợ bạn nhé!

Xem thêm: Gợi ý các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life ưu việt nhất

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay