Gợi ý các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life ưu việt nhất

Bùi Kiều Trang-08:21 13/10/2022

Các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life đều có những ưu điểm và các quyền lợi ưu việt, xứng đáng là người bạn đồng hành cùng bạn và gia đình trước những rủi ro cuộc sống hay cùng bạn hoạch định các kế hoạch tài chính cho những dự định ở tương lai. Và bài viết sau Momi sẽ gợi ý cho bạn thông tin cơ bản về các gói bảo hiểm nhân thọ, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với bản thân.

Thông tin các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha life

Gói sản phẩm cá nhân

Hiện nay công ty Hanwha life Việt Nam đã cung cấp cho khách hàng cá nhân các sản phẩm bảo hiểm với nhiệm vụ khác nhau nhằm phục đáp ứng nhu cầu và đảm bảo về học vấn cho con cái, sức khỏe, tài chính. Các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha life tốt nhất thuộc nhóm này bao gồm:

  • Sản phẩm Tôi chọn An Yên: Ra đời tháng 7/2020, bảo vệ toàn diện cho khách hàng về bệnh hiểm nghèo, rủi ro, đầu tư có kế hoạch. Khi tham gia sản phẩm này tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân và gia đình mà bạn có thể chọn cho mình kế hoạch An hoặc kế hoạch Yên.
  • Sản phẩm An Khang Phúc Lộc: Phục vụ cho khách hàng đảm bảo về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống, giúp gia đình an tâm sống mỗi ngày. Sản phẩm bảo hiểm này được Hanwha cung cấp bảo vệ khách hàng và gia đình trước 42 bệnh hiểm nghèo. Trong trường hợp tai nạn bảo hiểm có thể chi trả lên tới 300% số tiền bảo hiểm.
  • Sản phẩm An Khang Tài Lộc: Bảo hiểm nhân thọ Hanwha cho ra đời sản phẩm này nhằm phục vụ bảo vệ cho khách hàng và có thể tiết kiệm, đầu tư sinh lãi, giúp hoạch định được kế hoạch tài chính trong tương lai.
  • Sản phẩm An Tâm học vấn: thuộc các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life dành cho cá nhân. Đây là sản phẩm nhằm bảo vệ và tích lũy tài chính để đảm đảm bảo học vấn và sự phát triển trong tương lai của con cái.
  • Sản phẩm An Khang toàn gia: Đây là sản phẩm đặc biệt của bảo hiểm nhân thọ Hanwha life Việt Nam đưa tới cho khách hàng nhiều quyền lợi để bảo vệ gia đình thân yêu của mình.
  • Sản phẩm Hanwha Life – Người bạn đồng hành: Sản phẩm giúp khách hàng tích trữ, lên kế hoạch đề phòng cho những trường hợp gặp phải căn bệnh hiểm nghèo như ung thư. Khi tham gia sản phẩm này đối với khách hàng được bảo vệ và chi trả quyền lợi lên tới 150% số tiền bảo hiểm.

    Hình ảnh

Gói sản phẩm Hanwha Life - An tâm học vấn

Các gói sản phẩm nhóm

Đối với các gói sản phẩm nhóm, công ty cung cấp các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life - sức khỏe tai nạn nhóm. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những khách hàng tổ chức là các công ty, doanh nghiệp tham gia nhằm bảo vệ cho nhân viên của mình trước những rủi ro nghề nghiệp. Đồng hành cùng nhân viên an tâm chung sức xây dựng công ty vững mạnh hơn.

Các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life bổ sung

Ngoài những sản phẩm bảo hiểm chính nêu trên, công ty Hanwha Life còn cung cấp bổ sung các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life giúp khách hàng có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ với các sản phẩm sau: Sản phẩm bảo hiểm rủi ro tai nạn. Sản phẩm bảo hiểm tử kỳ. Sản phẩm bảo hiểm miễn đóng phí do ung thư. Sản phẩm Hanwha life – Sức khỏe vàng. Sản phẩm bảo hiểm bổ sung miễn phí gói bảo hiểm nâng cao. Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ tài chính người phụ thuộc. Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện do ung thư. Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ tài chính người ung thư nâng cao. Sản phẩm bảo hiểm thanh toán chi phí điều trị thực tế do ung thư. Sản phẩm bảo hiểm bảo vệ ung thư. Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí và phẫu thuật mở rộng. Sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng. Sản phẩm bảo hiểm rủi ro do tai nạn cao.

Hình ảnh

Hanwha Life bảo vệ toàn diện

Quyền lợi các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi cơ bản sau đây:

  • Quyền lợi đáo hạn: tức là vào ngày kết thúc thời hạn hợp đồng khách hàng sẽ được quyền đáo hạn hợp đồng hạn mức chi trả sẽ phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn đã tham gia.
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều giai đoạn: hạn mức bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào số tiền mà khách hàng đã tham gia.
  • Quyền lợi đầu tư: bên cạnh những quyền lợi bảo vệ trước rủi ro khách hàng còn được hưởng quyền lợi đầu tư dựa trên kết quả kinh doanh của công ty bảo hiểm. Lưu ý quyền lợi đầu tư giữa các sản phẩm bảo hiểm là không giống nhau.
  • Quyền lợi bảo hiểm tử vong: nếu người tham gia bảo hiểm không may tử vong sẽ được công ty chi trả bảo hiểm với mức quyền lợi nhằm giảm bớt gánh nặng về tài chính cho người thân.
  • Quyền lợi bảo hiểm thương tật vĩnh viễn: bảo hiểm sẽ chi trả quyền lợi dựa trên số tiền bảo hiểm đã ký kết trong hợp đồng.
  • Quyền lợi học vấn: đây là quyền lợi bảo hiểm dành riêng cho trẻ em vừa bảo vệ sức khỏe vừa tích lũy cho các kế hoạch học vấn trong tương lai.
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe.
  • Quyền lợi bảo vệ bệnh ung thư
  • Quyền lợi hỗ trợ viện phí và phẫu thuật.
  • Quyền lợi bảo vệ mọi rủi ro do tai nạn.

Momi vừa gợi ý cho bạn các gói bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life ưu việt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn mua các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu vào mỗi giai đoạn khác nhau trong cuộc sống. Hãy liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 55 55 22 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết bạn nhé!

Xem thêm:Tìm hiểu chi tiết các gói bảo hiểm Hanwha Life, đâu là sự lựa chọn phù hợp?

Hashtag:

#hanwha_life
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay