Các sản phẩm của bảo hiểm Manulife gói nào tốt nhất

Bùi Kiều Trang-08:07 09/12/2022

Có phải bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của bảo hiểm Manulife? Bạn thắc mắc công ty hiện đang triển khai các gói sản phẩm của bảo hiểm Manulife nào? Liệu có phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn hay không? Trên thực tế thì có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm của Manulife tùy theo từng nhu cầu và từng thời kỳ phát triển so với tốc độ phát triển của kinh tế thị trường. Vì vậy để đưa ra được lựa chọn tối ưu nhất hãy cùng Momi theo dõi bài viết sau.

Giới thiệu về công ty Manulife

Công ty bảo hiểm Manulife là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Manulife dịch vụ bảo hiểm nhân thọ có xuất xứ từ Canada. Trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới Manulife Financial. Kể từ năm thành lập (năm 1887) đến nay công ty có hoạt động rộng khắp trên phạm vi toàn cầu tại nhiều quốc gia Châu Á, Hoa Kỳ và Canada. Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển, hiện Manulife Việt Nam được đánh giá là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam.

Manulife Việt Nam sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có tổng giá trị đầu tư lên đến 10 triệu USD. Đồng thời xây dựng được hệ thống 87 văn phòng trải rộng khắp 45 tỉnh thành cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm cho 1.5 triệu khách hàng trên toàn quốc.

Công ty hiện đang cung cấp các sản phẩm của bảo hiểm Manulife với đa dạng các loại hình từ bảo hiểm truyền thống, chăm sóc - bảo vệ sức khỏe đến các sản phẩm liên kết đầu tư, hưu trí,… thông qua đội ngũ nhân viên hùng hậu và chuyên nghiệp.

Ngoài kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam còn đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đòi hỏi sự thuận tiện của thị trường.

Với bề dày kinh nghiệm và thương hiệu uy tín, Manulife Việt Nam đã nhận được nhiều danh hiệu danh giá, có thể kể đến như: “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm”, “Giải thưởng rồng vàng” năm 2021, “Công ty bảo hiểm của năm” lần thứ 7 tại giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Award 2022, “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2022…

Hình ảnh

Tiếp nối triệu kỳ vọng để cuộc sống tốt hơn mỗi ngày

Các sản phẩm của bảo hiểm Manulife

Hiện nay, Manulife đang triển khai rất nhiều các gói sản phẩm của bảo hiểm Manulife để khách hàng tham khảo và lựa chọn như:

Mới chỉ điểm qua tên các gói sản phẩm bảo hiểm Manulife cũng có thể thấy công ty đang sở hữu rất nhiều các loại hình bảo hiểm khác nhau. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều khách hàng phân vân không biết trong số các sản phẩm của bảo hiểm Manulife thì gói nào tốt nhất.

Các sản phẩm của bảo hiểm Manulife gói nào tốt nhất?

Thực tế cho thấy các sản phẩm của bảo hiểm Manulife tốt nhất là gói bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính vào từng thời điểm của người tham gia. Mà nhu cầu của mỗi người là khác nhau nên gói sản phẩm của bảo hiểm Manulife phù hợp nhất với mỗi khách hàng cũng khác nhau.

Ví dụ minh họa:

Nếu bạn tham gia bảo hiểm Manulife để tạo lập quỹ học vấn cho tương lai của con thì sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt là một gợi ý tốt. Bởi lẽ, bên cạnh những quyền lợi bảo vệ toàn diện sản phẩm được thiết kế thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm thiết thực cho con như:

  • Quyền lợi học vấn với quỹ học vấn lên đến 150% số tiền bảo hiểm tại những năm cuối hợp đồng giúp con yêu có cơ hội học tập trong một nền giáo dục hiện đại nhất
  • Quyền lợi đăng khoa lên đến 100 triệu đồng như một phần thưởng ghi nhận sự cố gắng của con trong quá trình học tập.
  • Bảo vệ con ngay từ trong thai kỳ trước các rủi ro biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh hoặc tử vong.
  • Quyền lợi miễn đóng phí và hỗ trợ tài chính sẽ đảm bảo hợp đồng vẫn được duy trì, con yêu vẫn được bảo vệ, tương lai học vấn được đảm bảo nếu chẳng may cha mẹ gặp rủi ro.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn thiết kế thêm các quyền lợi cho người trụ cột và quyền lợi cho mẹ.

    Kitten

Manulife - bảo vệ gia đình của bạn

Nếu bạn tham gia bảo hiểm với mục đích đầu tư sinh lời thì các sản phẩm liên kết đầu tư của Manulife sẽ là gợi ý phù hợp nhất. Bởi lẽ bên cạnh các quyền lợi bảo vệ tài chính trước các rủi ro các sản phẩm liên kết đầu tư còn được thiết kế thêm quyền lợi đầu tư để gia tăng tài sản.

Bên cạnh đó, khả năng tài chính của mỗi người là điều kiện quan trọng để lựa chọn được các sản phẩm bảo hiểm Manulife phù hợp nhất. Để đảm bảo quyền lợi của mình khách hàng cần đóng phí bảo hiểm đầy đủ và đúng hạn. Vì vậy, cần phải cân nhắc kỹ khả năng đóng phí trước khi tham gia phòng trừ trường hợp khi có biến động xảy ra thì bạn vẫn thực hiện nghĩa vụ đóng phí của mình.

Kết luận, các sản phẩm bảo hiểm Manulife được coi là tốt nhất với khách hàng này nhưng chưa chắc đã là tốt nhất với khách hàng khác. Thậm chí có thể xảy ra trường hợp, một gói bảo hiểm Manulife được coi là phù hợp nhất với khách hàng tại giai đoạn này nhưng đến một thời điểm nào đó trong tương lai thì chưa chắc đã là phù hợp.

Khách hàng cần tham gia thêm một hoặc các sản phẩm của bảo hiểm Manulife khác để đáp ứng nhu cầu thay đổi của mình trong tương lai. Chi tiết các gói bảo hiểm của Manulife bạn có thể tham khảo tại trang chủ của hãng hoặc liên hệ tư vấn viên để được hỗ trợ.

Xem thêm: Tham khảo ngay gói Shopee Manulife với chi phí cực hấp dẫn

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay