Bảo hiểm Manulife trọn đời và những lợi ích bạn chưa hề biết tới

Bùi Kiều Trang-10:31 03/01/2023

Có phải bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp bảo vệ gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống? Một cuộc sống mà bạn được bảo vệ từ sức khỏe cho đến tài chính, thậm chí là tương lai của mọi thành viên trong gia đình? Nếu bạn có cùng những suy nghĩ trên thì không thể bỏ qua sản phẩm này - Bảo hiểm Manulife trọn đời và những lợi ích mà nó đem lại sẽ giúp bạn nâng tầm cuộc sống gia đình bạn.

Bảo hiểm trọn đời là gì? Tìm hiểu về bảo hiểm Manulife trọn đời

Bảo hiểm nhân thọ trọn đời chính là bảo hiểm vĩnh viễn, hoặc có thể gọi là bảo hiểm trường sinh. Những người mua bảo hiểm sẽ được bảo hiểm trong suốt khoảng thời gian sống, miễn là vẫn đảm bảo phí bảo hiểm trả đúng hạn.

Bảo hiểm nhân thọ là loại hình bảo hiểm cho người được bảo hiểm trong khoảng thời gian không giới hạn. Có khá nhiều loại bảo hiểm nhân thọ trọn đời ở Việt Nam như: bảo hiểm nhân thọ đóng phí liên tục hàng năm, bảo hiểm nhân thọ phi lợi nhuận,...

Các chính sách của những loại bảo hiểm nhân thọ trọn đời đều giống nhau, đều cung cấp mọi quyền lợi khi tử vong bằng tiền mặt và giúp người sử dụng bảo hiểm tiết kiệm được một số tiền mặt khi không có rủi ro xảy ra.

Bảo hiểm trọn đời được sử dụng chi trả khi người được bảo hiểm chẳng may tử vong ở bất kỳ thời điểm nào. Nếu như không có rủi ro nào xảy ra thì khoản tiền này người mua bảo hiểm có thể rút ra và sử dụng.

Bảo hiểm Manulife trọn đời được thiết kế giúp nâng cao cuộc sống của gia đình bạn, giúp cuộc sống được bảo vệ toàn vẹn từ tài chính cho đến tương lai của con mình trước những rủi ro hi hữu. Manulife luôn song hàng với kế hoạch của cuộc đời bạn và tự hào sẽ mang lại những biện pháp đa dạng, linh hoạt cho mọi nhu cầu của bạn.

Hình ảnh

Bảo hiểm Manulife trọn đời

Phí bảo Hiểm Manulife trọn đời là bao nhiêu?

Chi phí của một gói bảo hiểm trọn đời Manulife sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tiền mua bảo hiểm và sức khỏe, tuổi tác,... Nếu như bạn muốn một bảo hiểm hợp đồng trọn đời Manulife với chi phí thấp thì bạn nên mua bảo hiểm càng sớm càng tốt. Vì khi tuổi cao thì phí bảo hiểm của bạn sẽ tăng, và hơn thế nữa bạn cần giữ cho mình một thể trạng tốt và cố gắng mua bảo hiểm khi còn khỏe mạnh.

Hãy giữ các chỉ số về đường huyết của bạn ổn áp nhất có thể nếu như bắt buộc phải trả qua kỳ kiểm tra sức khỏe trước khi được cấp bảo hiểm. Hút thuốc và nghiện rượu cũng sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi mua bảo hiểm hoặc trả với chi phí cao hơn.

Khi nhắc đến việc trả phí bảo hiểm, thông thường bạn sẽ thực hiện một khoản thanh toán cố định hàng năm cho toàn bộ hợp đồng. Công ty bảo hiểm cũng sẽ cung cấp tùy chọn thanh toán hàng tháng, quý hoặc năm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc trả phí bảo hiểm thường xuyên hơn một lần mỗi năm thì có thể phải chịu một số phí bổ sung.

Xem thêm: Phí bảo hiểm Manulife là gì? Phụ thuộc vào những nhân tố nào?

Tham gia bảo hiểm Manulife trọn đời đem lại lợi ích gì?

Quyền lợi tử vong không thay đổi cùng phí bảo hiểm cố định

Phí bảo hiểm và quyền lợi từ vong hầu như không thay đổi trong suốt thời gian của chính sách bảo hiểm. Bảo hiểm nhân thọ trọn đời cũng có nhiều lựa chọn, giúp bạn điều chỉnh phí bảo hiểm cũng như quyền lợi tử vong theo thời gian.

Vì bảo hiểm trọn đời Manulife có mức phí bảo hiểm cố định và quyền lợi tử vong không thay đổi dù có bất kỳ điều gì xảy ra. Thế nên bạn sẽ không phải lo lắng gì về phí bảo hiểm và những người thân yêu trong gia đình cũng sẽ được thụ hưởng mọi quyền lợi sau khi bạn qua đời.

Giúp bạn xây dựng quỹ tiền mặt

Toàn bộ bảo hiểm trọn đời Manulife đóng vai trò như là nguồn quỹ khẩn cấp nếu có sự cố xảy ra hoặc là bạn muốn vay tiền để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tài chính. Một phần của mỗi khoản thanh toán cao cấp mà bạn thực hiện sẽ đưa vào thành phần tiết kiệm của chính sách và được gọi là giá trị tài khoản.

Giá trị hợp đồng bảo hiểm của bạn sẽ tăng lên và có thể tùy chọn vay hoặc rút tiền mặt khi cần. Quy tắc về thời điểm và cách thức bạn có thể tùy chọn thay đổi tùy theo chính sách của công ty. Công ty bảo hiểm Manulife sẽ đưa ra những tư vấn cần thiết để bạn không làm giảm quyền lợi tử vong của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trọn đời khi lựa chọn vay hoặc rút tiền.

Hình ảnh

Bảo hiểm Manulife trọn đời đem lại lợi ích gì?

Ý nghĩa của việc mua bảo hiểm Manulife trọn đời

Có trách nhiệm với cuộc sống của mình

Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn, trong tương lai sẽ mang đến những điều tươi đẹp tuy nhiên không thể tránh khỏi những rủi ro như bệnh tật, tai nạn, thất nghiệp,… điều bạn cần nhất chính là nắm vững tài chính. Chuyên mục quản lý tài chính bằng cách mua bảo hiểm trọn đời có thể giúp bạn vượt qua một cách dễ dàng và vững bước trên con đường tương lai của mình.

Thể hiện tình yêu và trách nhiệm đối với người thân trong gia đình

Khi một người biết quan tâm và chăm sóc bản thân tốt thì người đó cũng sẽ làm tốt vai trò của mình đối với những người thân trong gia đình. Điều này thể hiện rõ nhất khi người này là trụ cột trong gia đình và mua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho tất cả mọi thành viên.

Nếu chẳng may gặp rủi ro, bảo hiểm Manulife trọn đời sẽ đứng ra giúp họ hoàn thành trách nhiệm gia đình, để những người không có trụ cột gia đình vẫn có thể tiếp tục cuộc sống.

Tiết kiệm tiền bạc và thời gian

Tham gia bảo hiểm Manulife trọn đời là cách tiết kiệm hiệu quả nhất, bảo vệ và tích lũy, giúp bạn trân trọng sức lao động, quý trọng thời gian và tiết kiệm tiền mà không cần phải lập kế hoạch từ đầu. Bạn vẫn có thể đạt được mục tiêu học hành của con mình và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hưu trí của mình.

Chia sẻ vì cộng đồng

Ngoài ý nghĩa đối với bản thân và gia đình, bảo hiểm trọn đời Manulife còn mang một ý nghĩa nhân văn khác là sẻ chia với cộng đồng. Mỗi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ bạn mua, một khoản phí bảo hiểm bạn đóng vào quỹ dự phòng tài chính của công ty bảo hiểm nhân thọ, điều đó chứng minh rằng bạn đang góp phần vào sự mất mát của những người không may khác trong cuộc sống của bạn.

Như vậy, bài viết trên đã tóm tắt những thông tin về bảo hiểm Manulife trọn đời. Có thể thấy bảo hiểm trọn đời Manulife đã đem đến cho khách hàng những lợi ích nhất định và hơn hết là ý nghĩa nhân văn cao cả. Momi hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về bảo hiểm và sớm tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình.

Xem thêm: Bảo hiểm ung thư Manulife - Gói Tự tin 360

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay