Bảo hiểm Manulife có tốt không? Đánh giá bảo hiểm Manulife chi tiết nhất

Quyên Ngô-10:17 08/07/2022

Bảo hiểm Manulife có tốt không là thắc mắc chung của nhiều khách hàng trước quyết định mua bảo hiểm. Những đánh giá về bảo hiểm Manulife dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về hãng bảo hiểm này, giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Bảo hiểm Manulife có tốt không? Bảo hiểm Manulife có nên mua?

Để nhận xét chính xác nhất bảo hiểm Manulife có tốt không, có nên mua hay không bạn cần xác định rõ những tiêu chí cần có khi chọn mua bảo hiểm nhân thọ:

Mức độ uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm - Lời khẳng định chắc chắn nhất cho mức độ uy tín của bảo hiểm Manulife

Danh tiếng và mức độ uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm là bảo chứng tốt nhất cho những giá trị mà doanh nghiệp bảo hiểm đó mang đến cho khách hàng của mình. Tìm hiểu về bảo hiểm Manulife có an toàn không, bảo hiểm Manulife có uy tín không - đây là những vấn đề không thể bàn cãi.

Bảo hiểm Manulife có tốt không

Bảo hiểm Manulife có tốt không?

Xem thêm: Thực hư câu chuyện bảo hiểm Manulife lừa đảo khách hàng? Manulife có đáng để bạn đặt lòng tin

Là công ty con của Tập đoàn tài chính Manulife - một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp dịch vụ tài chính, Manulife Việt Nam đã “ngầm” khẳng định tiềm lực tài chính lớn mạnh của mình cũng như sự am hiểu của đơn vị này đối với tình hình tài chính thế giới và khu vực. Tính đến thời điểm hiện tại, Manulife đã và đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng với gần 60.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm. Bên cạnh đó, Manulife hiện có mạng lưới văn phòng rộng khắp toàn quốc với con số lên tới 87 văn phòng.

Manulife Việt Nam có lịch sử phát triển hơn 23 năm tại thị trường bảo hiểm Việt Nam. Chính điều này đã giúp Manulife tạo lập nên vị thế riêng, thiết lập danh tiếng và lòng tin với khách hàng, góp phần mở rộng thị phần của mình mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Bảo hiểm Manulife của nước nào: Các thông tin cơ bản về bảo hiểm Manulife khách hàng nên nắm rõ

Quyền lợi khách hàng được đảm bảo - Câu trả lời xác đáng nhất cho vấn đề mua bảo hiểm Manulife có tốt không?

Đối với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, quyền lợi khách hàng phải được ưu tiên trước nhất và Manulife đã làm rất tốt điều này. Mỗi sản phẩm của hãng bảo hiểm Manulife đều được thiết kế riêng theo từng nhu cầu và đặc điểm của khách hàng. Đây cũng là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi tham gia bảo hiểm Manulife có tốt không mà nhiều người vẫn thường thắc mắc.

Về cơ bản, các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife sẽ gồm 4 quyền lợi chính bao gồm: quyền lợi nằm viện, quyền lợi bệnh hiểm nghèo, quyền lợi đáo hạn, quyền lợi tử vong. Bên cạnh đó, Manulife cũng hoàn thiện thêm các gói bảo hiểm của mình với một vài quyền lợi khác như nữa như: bảo hiểm nhân thọ cho con kết nối với các quyền lợi học vấn, các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư vừa bảo vệ vừa tích lũy đầu tư, sản phẩm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện,...

Mức phí đóng bảo hiểm phù hợp với điều kiện tài chính người tham gia

Bên cạnh các yếu tố kể trên, đánh giá về bảo hiểm Manulife có tốt không còn phải xem xét về mức phí bảo hiểm cần đóng. Trong thực tế, không phải cứ đóng nhiều phí bảo hiểm là quyền lợi sẽ được nâng cao và bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất. Cần đánh giá chi tiết gói bảo hiểm bạn dự định tham gia, thời hạn bảo hiểm của gói dài hay ngắn, mức phí cần đóng có cao không, có phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại hay không,...

Mức phí đóng bảo hiểm Manulife phù hợp với điều kiện tài chính người tham gia

Mức phí đóng bảo hiểm Manulife phù hợp với điều kiện tài chính người tham gia

Manulife hiểu rất rõ “khúc mắc” này của nhiều khách hàng do vậy hãng đã phát triển nhiều gói sản phẩm khác nhau, linh động theo thu nhập của nhiều nhóm khách hàng đi kèm là những quyền lợi tương ứng với mỗi gói - đáp ứng tốt các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của mỗi nhóm. Theo đánh giá, mức phí đóng bảo hiểm được cho là hoàn hảo nhất sẽ rơi vào khoảng từ 10 - 15% tổng thu nhập của người tham gia. Vì vậy nếu đang dự định tham gia bảo hiểm cho bản thân hay người thân, bạn cần có sự cân nhắc giữa mức phí, thu nhập bản thân và các quyền lợi của mỗi gói.

Thời hạn hợp đồng và số năm đóng phí có sự linh hoạt và hợp lý

Bên cạnh các tiêu chí như danh tiếng, quyền lợi và mức phí, bảo hiểm Manulife có tốt không còn được nhận định dựa trên thời hạn hợp đồng và số năm đóng phí của mỗi gói bảo hiểm đơn vị này cung cấp. Khách hàng tham gia bảo hiểm Manulife hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này khi Manulife đã có sự tính toán kỹ càng về thời hạn hợp đồng và số năm đóng phí theo từng gói, đảm bảo rằng khi phát sinh sự kiện đặc biệt, bảo hiểm Manulife sẽ phát huy tối đa năng lực của mình, cung cấp tài khoản tài chính kịp thời để người tham gia thực hiện các nhu cầu cá nhân của mình: kế hoạch du học cho con, quỹ học vấn cho trẻ khi vào đại học, kế hoạch hưu trí,... Ngoài ra, Manulife cũng có sự linh động giữa thời hạn hợp đồng và số năm đóng phí để khách hàng có thể tùy chỉnh theo điều kiện tài chính cá nhân.

Những sản phẩm bảo hiểm Manulife nổi bật

Sản phẩm bảo hiểm Manulife nổi bật

Sản phẩm bảo hiểm Manulife nổi bật

Nếu bạn đang chưa biết bảo hiểm nhân thọ Manulife có tốt không, nên chọn gói sản phẩm nào thì hãy tham khảo danh sách những sản phẩm bảo hiểm Manulife nổi bật dưới đây:

  • Tương Lai Vững Vàng: Giải pháp gia tăng bảo vệ, bảo hiểm tử vong/thương tật
  • Manulife Tự Tin 360: Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo
  • Món Quà Tương Lai: Giải pháp gia tăng bảo vệ trước các tai nạn cá nhân, bảo hiểm tử vong/thương tật
  • Manulife - Cuộc sống tươi đẹp: Nhiều quyền lợi hấp dẫn như quyền lợi miễn đóng phí, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tử vong/thương tật
  • An Tâm Vui Sống: Bao gồm nhiều quyền lợi như: Quyền lợi chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm tử vong/thương tật.
  • Manulife - Chắp Cánh Tương Lai: Giải pháp gia tăng bảo vệ với các quyền lợi đặc biệt như: quyền lợi chăm sóc sức khỏe, quyền lợi miễn đóng phí, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm tử vong/thương tật
  • Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc: Quyền lợi chăm sóc sức khỏe, quyền lợi miễn đóng phí, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm tử vong/thương tật
  • Manulife - Gia Đình Tôi Yêu: Bao gồm các quyền lợi như: Quyền lợi chăm sóc sức khỏe, quyền lợi thai sản, quyền lợi miễn đóng phí, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm tử vong/thương tật
  • Điểm Tựa Đầu Tư: Giải pháp gia tăng bảo vệ với quyền lợi chăm sóc sức khỏe, quyền lợi thai sản, quyền lợi miễn đóng phí, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm tử vong/thương tật, gia tăng cơ hội đầu tư với 6 quỹ đầu tư khác nhau.

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn phần nào trả lời câu hỏi bảo hiểm nhân thọ Manulife có tốt không. Qua đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định có nên mua bảo hiểm Manulife hay không, nên chọn gói nào để đảm bảo các quyền lợi.

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay