Bảo hiểm Hanwha Life của nước nào?

Bùi Kiều Trang-06:47 13/10/2022

Trước khi đưa ra quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life, bạn nên tìm hiểu nguồn gốc cũng như thông tin chi tiết về thương hiệu này. Bảo hiểm Hanwha Life của nước nào? Có uy tín hay không? Liệu có đáng để bạn đầu tư? Đây đều là những thông tin chung mà bạn cần nắm được trước khi mua bảo hiểm. Và bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết về nguồn gốc của bảo hiểm Hanwha Life.

Bảo hiểm Hanwha Life của nước nào?

Bảo hiểm nhân thọ đang là khái niệm thu hút sự chú ý của công chúng những năm gần đây. Đặc biệt sau đại dịch Covid-19 mọi người có xu hướng quan tâm đến sức khỏe và các vấn đề tài chính cá nhân. Điều này vô hình chung làm cho lĩnh vực bảo hiểm có sự chuyển mình nở rộ tại thị trường Việt Nam.

Các doanh nghiệp nước ngoài hiện đang hoạt động và cung cấp các giải pháp bảo hiểm ưu việt tại Việt Nam có xuất xứ từ Nhật Bản, Anh, Mỹ... Và không thể không nhắc đến công ty Hanwha Life có nguồn gốc từ xứ sở Kim chi - doanh nghiệp đứng trong top 10 công ty bảo hiểm uy tín tại Việt Nam.

Công ty hiểm nhân thọ Hanwha Life chính là một trong những công ty con của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc. Tập đoàn này được thành lập từ năm 1952 được biết đến là một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn mạnh nhất Hàn Quốc và nằm trong top 500 của thế giới. Tính đến nay, tập đoàn này đã có đến 192 thành viên đang hoạt động tại Hàn Quốc và 19 quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Sau những thông tin Momi vừa cung cấp bên trên, có lẽ bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi: Bảo hiểm Hanwha Life của nước nào? Vậy tiếp theo đây hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc tại Việt Nam.

Hình ảnh

Hanwha Life tài trợ tặng thẻ bảo hiểm y tế năm 2019

Bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc tại Việt Nam

Công ty chính thức có giấy phép thành lập và hoạt động cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life tự hào là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam với vốn điều lệ 4.891.140.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ).

Trong vòng 10 năm qua, bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc đã phát triển lớn mạnh. Từ một công ty chỉ có 3 chi nhánh ở Việt Nam đến nay Hanwha Life đã mở rộng ra 106 chi nhánh, đội ngũ tư vấn bảo hiểm cũng tăng từ 450 người lên 14,000 người. Doanh thu bảo hiểm tích lũy đã tăng 66 lần từ 32,2 tỷ đồng (khoảng 1,7 tỷ won) lên 2133,4 tỷ đồng (khoảng 107,1 tỷ won).

Tại Việt Nam, khách hàng khi tiếp cận công ty Hanwha Life lần đầu tiên đều thắc mắc: Bảo hiểm Hanwha Life của nước nào? và còn khá e ngại về uy tín của doanh nghiệp. Tuy nhiên sau khi biết về sự hình thành và phát triển của công ty, Hanwha Life Hàn Quốc đã trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu nhận được sự tin cậy lớn từ khách hàng.

Thông tin liên hệ Hanwha Life

Khi bất kỳ khúc mắc nào cần được giải đáp và hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life qua thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ nằm tại tầng 14, số 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (+84) 28 3914 9100.
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 55 55 22.
  • Thời gian làm việc từ 8h30 đến 18h00.
  • Lịch làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và sáng Thứ Bảy làm việc từ 8h30 đến 12h00.
  • Website: https://www.hanwhalife.com.vn

Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin bảo hiểm Hanwha Life của nước nào và thông tin liên hệ khi cần thiết. Tìm hiểu về nguồn gốc, danh tiếng của đơn vị cung cấp bảo hiểm cũng là một cách giúp bạn được bảo vệ toàn diện khỏi những rủi ro tài chính khi tham gia bảo hiểm. Đừng quên cảnh giác trước những đối tượng lừa đảo trên thị trường bạn nhé!

Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc

Tìm hiểu chi tiết các gói bảo hiểm Hanwha Life, đâu là sự lựa chọn phù hợp?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay