Bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc - doanh nghiệp nỗ lực vì cộng đồng

Bùi Kiều Trang-07:21 20/09/2022

“Với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam luôn đặt lợi ích của xã hội song song với sự tăng trưởng dài hạn trong kinh doanh.” Đây chính là chia sẻ của ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam. Điều này cho thấy từ trước đến nay bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc luôn đặc biệt quan tâm đến yếu tố con người, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Hãy cùng Momi điểm qua những thông tin nổi bật về hãng bảo hiểm này bạn nhé!

Giới thiệu về bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc

Bảo hiểm Hanwha Life của nước nào?

Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam rất sôi động và có sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng bảo hiểm có nguồn gốc từ nhiều quốc gia trên thế giới. Các doanh nghiệp hiện đang hoạt động và cung cấp các giải pháp bảo hiểm uy tín tại Việt Nam có xuất xứ từ Nhật Bản, Anh, Mỹ... Vậy bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam hay không? Câu trả lời là có, đó chính là công ty bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc.

Đúng như tên gọi của doanh nghiệp, bảo hiểm Hanwha Life có xuất thân từ xứ sở kim chi và là công ty bảo hiểm nhân thọ của Hàn Quốc tiên phong tại Việt Nam. Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life thuộc tập đoàn Hanwha của Hàn Quốc. Xuất phát từ nền tảng tài chính vững mạnh cùng sự am hiểu sâu sắc về thị trường chung, công ty bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc đã chính thức được thành lập vào năm 1946. Với tiềm lực kinh tế hùng hậu, kinh nghiệm phát triển nhiều năm, công ty đã khẳng định được hình ảnh bảo hiểm nhân thọ của Hàn Quốc vững mạnh trên bản đồ kinh doanh bảo hiểm của thế giới. Doanh nghiệp hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc ở 19 nước với 351 mạng lưới thành viên trên toàn cầu.

Sau những thông tin Momi vừa cung cấp bên trên, có lẽ bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi: Bảo hiểm Hanwha Life của nước nào? Vậy tiếp theo đây hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc tại Việt Nam.

Bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc tại Việt Nam

Tại Việt Nam, công ty chính thức có giấy phép thành lập và hoạt động cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life tự hào là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam với vốn điều lệ 4.891.140.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ).

Trong vòng 10 năm qua, bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc đã phát triển lớn mạnh. Từ một công ty chỉ có 3 chi nhánh ở Việt Nam đến nay Hanwha Life đã mở rộng ra 106 chi nhánh, đội ngũ tư vấn bảo hiểm cũng tăng từ 450 người lên 14,000 người. Doanh thu bảo hiểm tích lũy đã tăng 66 lần từ 32,2 tỷ đồng (khoảng 1,7 tỷ won) lên 2133,4 tỷ đồng (khoảng 107,1 tỷ won). Hiện nay, bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc đã trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu nhận được sự tin cậy lớn tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh

Hanwha Life được vinh danh tại Saigon Times CSR 2021

Tại sao bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc là doanh nghiệp nỗ lực vì cộng đồng?

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có nhiều hoạt động tích cực cho cộng đồng, trong hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc đã tài trợ hơn 30 tỷ vào nhiều dự án ý nghĩa và thiết thực trên khắp cả nước. Với bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc, 2021 là một năm để lại nhiều dấu ấn của công ty khi nhiều hoạt động vì cộng đồng liên tục được triển khai trong bối cảnh dịch Covid-19, ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống người dân, kinh tế và xã hội.

Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho cộng đồng trong “Lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” do The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – Cơ quan báo chí kinh tế, tài chính, doanh nghiệp và doanh nhân uy tín hàng đầu Việt Nam tổ chức.

Hình ảnh

Hanwha Life chung tay chống dịch Covid-19

Trong chuỗi các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19, bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc đã triển khai nhiều hoạt động bao gồm: Đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, TP HCM và Quỹ Childfund Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng.

Công ty cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid 19 và thành lập Quỹ “Hanwha Life – Đồng hành bảo vệ” với nguồn vốn lên đến 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Công ty bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc đã và đang mang đến những sản phẩm tài chính ưu việt cho người dân Việt Nam. Song song với chất lượng dịch vụ đó là những hoạt động sôi nổi trong cộng đồng. Chính vì vậy mà công ty bảo hiểm nhân thọ của Hàn Quốc vẫn tiếp tục nhận được sự tin tưởng đến từ phía khách hàng. Công ty hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dịch vụ tốt hơn trong tương lai, góp phần khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc

Hashtag:

#hanwha_life
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay