Review gói bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life

Bùi Kiều Trang-10:05 05/10/2022

Sau hơn 4 tháng hoạt động, PVI Sun Life đã cho ra mắt 2 sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung là Bảo An Phúc và Bảo An Phú với mục đích tư vấn cho khách hàng các kế hoạch tài chính phù hợp với nhu cầu đa dạng của họ. Nếu Bảo An Phúc của Sun Life là một kế hoạch bảo vệ trọn đời, thì Bảo An Phú là một sáng kiến nhằm mang đến cho thị trường với mục tiêu tiết kiệm ngắn hạn. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về gói Sun Life Bảo An Phúc.

Thông tin gói Bảo An Phúc của Sun Life

Sun Life Bảo An Phúc (Toàn gia an phúc, sung túc tương lai)

Bảo An Phúc là một sản phẩm liên kết chung được xây dựng với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng qua nhiều giai đoạn trong cuộc sống. Với sản phẩm này khách hàng có thể lên kế hoạch toàn diện cho cả gia đình, từ nhu cầu giáo dục, tiết kiệm, đầu tư, cho đến hưu trí.

Được thiết kế linh hoạt cùng với thời hạn bảo hiểm trọn đời, Bảo An Phúc của Sun Life có thể giúp khách hàng lên kế hoạch đóng phí bảo hiểm, rút tiền từ tài khoản, lựa chọn quyền lợi bảo hiểm tùy thuộc vào nhu cầu tại từng thời điểm khác nhau. Nhằm khuyến khích khách hàng thực hiện các kế hoạch tài chính của mình thông qua việc đóng phí bảo hiểm như dự định, cứ mỗi 03 năm hợp đồng, PVI Sun Life sẽ ghi nhận thêm các khoản thưởng duy trì hợp đồng vào tài khoản của khách hàng.

Đây được coi là giải pháp bảo hiểm và tiết kiệm linh hoạt, giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu tài chính quan trọng trong tương lai. Tích lũy tài sản an toàn hiệu quả cho gia đình với lãi suất đảm bảo và cơ hội hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn; Vững tâm với bảo vệ tài chính trọn đời; Dễ dàng linh hoạt điều chỉnh để luôn đáp ứng nhu cầu thay đổi trong tương lai.

Hình ảnh lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm

Điều kiện tham gia gói Bảo An Phúc của Sun Life

  • Tuổi tham gia: 30 ngày đến 60 ngày tuổi
  • Thời hạn hợp đồng: 40-100 năm
  • Thời hạn đóng phí: trọn đời

Tóm tắt quyền lợi gói Bảo An Phúc của Sun Life

  • Quyền lợi bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn: Số tiền bảo hiểm Giá trị tài khoản
  • Quyền Lợi tiết kiệm: phí bảo hiểm được phân bổ sẽ được đầu tư vào Quỹ liên kết chung, với mức lãi suất cam kết tối thiểu tích lũy vào giá trị tài khoản.
  • Quyền Lợi thưởng duy trì hợp đồng bằng tiền mặt: được chi trả sau mỗi 3 năm hợp đồng, bắt đầu từ năm hợp đồng thứ 3 đến năm hợp đồng thứ 21, với điều kiện phí bảo hiểm cơ bản cộng dồn được đóng đủ. Thưởng duy trì được tính bằng % của giá trị tài khoản trung bình của 36 tháng trước.
  • Quyền Lợi đáo hạn: được chi trả trong trường hợp đồng còn hiệu lực và người được bảo hiểm còn sống vào ngày đáo hạn.
Năm hợp đồng 3 6 9 12 15 18 21
Thưởng duy trì hợp đồng(% giá trị tài khoản trung bình của 36 tháng trước) 5% 5% 5% 8% 8% 8% 8%

Có nên mua sản phẩm Bảo An Phúc của Sun Life không?

Bảo An Phúc của Sun Life sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, xứng đáng để bạn có thể cân nhắc tham gia:

  • Sun Life là hãng bảo hiểm danh tiếng, giàu kinh nghiệm và có tiềm lực kinh tế mạnh, được dẫn dắt bởi tập đoàn tài chính toàn cầu Sun Life.
  • Sản phẩm Sun Life Bảo An Phúc rất linh hoạt, được thiết kế theo từng nhu cầu của khách hàng qua từng giai đoạn khác nhau nhằm đảm bảo quyền lợi vệ tốt nhất cho bạn.
  • Khách hàng tham gia bảo hiểm có thể đăng ký một cách dễ dàng, quản lý hợp đồng bảo hiểm và yêu cầu bồi thường trực tuyến ngay trên ứng dụng quản lý riêng của hãng. Tương tự, bạn cũng có thể nộp phí bảo hiểm ngay trên nền tảng này.
  • Ngoài ra bạn có thể mua gói Sun Life Bảo An Phúc tại văn phòng giao dịch của công ty hoặc liên hệ đường dây nóng để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất từ đội ngũ tư vấn viên.

Trên đây là bài viết về gói sản phẩm Bảo An Phúc của Sun Life. Nếu bạn có ý định tham gia gói bảo hiểm này có thể đọc những thông tin nêu trên để hiểu hơn về quyền lợi sản phẩm mang lại. Hãy giới thiệu Sun Life Bảo An Phúc đến người thân và bạn bè nhé!

Xem thêm: Thông tin tham khảo các gói bảo hiểm Sun Life

Các gói sản phẩm bổ sung của Sun Life chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay