Các kiểu vòng ximen Mi Hồng phổ biến nhất hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-10:06 05/12/2022

Vòng ximen Mi Hồng là một thiết kế vòng không quá mới lạ, tuy nhiên “ximen” là một thuật ngữ khi nhắc tới không phải ai cũng biết. Gần đây, vòng ximen Mi Hồng yêu thích bởi chiếc vòng này có thể mang lại tài lộc và sức khỏe cho người đeo bên cạnh ý nghĩa về mặt thẩm mỹ. Nếu bạn cũng quan tâm đến loại vòng này, bài viết hôm nay, Momi sẽ chia sẻ tới bạn các kiểu vòng ximen Mi Hồng phổ biến và có mặt trên thị trường hiện nay để bạn hiểu rõ hơn về loại trang sức này nhé.

Các kiểu vòng ximen Mi Hồng trên thị trường hiện nay

Vòng ximen Mi Hồng dạng ống

Nếu bạn không muốn đeo đơn lẻ và phiền phức khi phải tháo ra, tháo vào, loại vòng ximen Mi Hồng dạng ống sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Loại vòng này có kiểu dạng ống như lò xo, mỗi vòng uốn sẽ tạo nên 1 vòng đơn lẻ.

Ưu điểm của mẫu vòng ximen Mi Hồng dạng ống này là khi đeo nó trên tay khoảng cách giữa các vòng khá đều nhau và không bị chồng lên nhau giống như các mẫu vòng đơn. Ngoài ra, trên mỗi vòng còn khắc các đường chéo hoặc có thêm họa tiết nghiêng nhằm tạo độ lấp lánh cho vòng.

Vòng ximen Mi Hồng dạng ống

Vòng ximen Mi Hồng dạng ống

Vòng tay ximen Mi Hồng kiểu bi

Đây là mẫu vòng ximen Mi Hồng cách tân, trên mỗi vòng vàng có đính thêm các họa tiết viên bi tròn nhỏ hoặc vừa được làm bằng đá quý hoặc ngọc trai. Ưu điểm của nó là tạo được sự nữ tính, nhẹ nhàng cho người đeo, không quá thô nên khá thích hợp với những người trẻ tuổi.

Vòng tay ximen Mi Hồng kiểu bi

Vòng tay ximen Mi Hồng kiểu bi

Vòng ximen Mi Hồng bản vuông

Vòng ximen Mi Hồng bản vuông là kiểu vòng có bản làm kiểu hình hộp vuông.Bộ vòng ximen này được làm liền vòng, không có cài hoặc chui khóa, làm nhiều chiếc theo tiêu chuẩn phong thủy của người Châu Á.

Vòng ximen Mi Hồng bản vuông phù hợp với nhiều kích cỡ tay, phù hợp với tất cả mọi người, không bị lỗi mốt, người trẻ hay trung tuổi đều thích hợp. Vì vậy nó thường được chọn làm quà tặng cho mẹ, cho vợ vào những dịp lễ hoặc ngày kỷ niệm.

Vòng ximen Mi Hồng bản vuông

Vòng ximen Mi Hồng bản vuông

Vòng ximen Mi Hồng kiểu mo

Vòng ximen Mi Hồng kiểu mo là dạng vòng ximen có kiểu vòng mo tròn một nửa trên mặt, mẫu vòng ximen mo có các kích thước từ nhỏ đến lớn, thích hợp với các kích thước tay đa dạng của các chị em.

Thường tay nhỏ sẽ mang vòng ximen Mi Hồng mo bản nhỏ, tay lớn sẽ mang vòng bản lớn. Nếu tay bạn to mà thích vòng ximen mo bản nhỏ vẫn được bằng cách đeo nhiều vòng hơn.

Vòng ximen Mi Hồng kiểu mo

Vòng ximen Mi Hồng kiểu mo

Xem thêm: [Mách bạn] Cách lựa chọn nữ trang Mi Hồng hợp với màu da

Lưu ý khi chọn vòng ximen Mi Hồng

Chọn vòng ximen Mi Hồng phù hợp

Trước tiên chúng ta phải chọn được một mẫu vòng ximen Mi Hồng phù hợp với tay của mình. Vòng ximen cũng đa dạng về thiết kế như Momi đã đề cập ở phần trên. Vì vậy, bạn nên xác định là mình muốn đeo bao nhiêu vòng ximen Mi Hồng để dễ dàng lựa được mẫu phù hợp với mình.

Ngoài phù hợp kiểu dáng thì bạn nên lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình, bạn nên tính toán khoảng tiền mình sẽ chi cho bộ vòng ximen. Vì một bộ vòng ximen Mi Hồng 7 chiếc thường có giá ít nhất là 8.000.000 VNĐ.

Lựa chọn size vòng ximen Mi Hồng phù hợp

Điểm lưu ý khi đeo vòng ximen Mi Hồng là không nên đeo quá rộng. Vì khi đeo rộng 7 vòng sẽ bị đan vào nhau lộn xộn trông sẽ rất rối mắt. Bạn cũng đừng đeo quá chật, 7 vòng ximen khi đeo quá chật sẽ khiến tay bạn khó chịu và không thoải mái khi cử động.

Hãy chọn size (ni) vòng ximen Mi Hồng vừa với tay bạn, không quá chật cũng không quá khó. Khi đó, vòng sẽ xếp lại đều nhau khi bạn mang size vừa với tay.

Lưu ý khi chọn vòng ximen Mi Hồng

Lưu ý khi chọn vòng ximen Mi Hồng

Chọn size vòng ximen Mi Hồng phù hợp với cổ tay.

Nếu như bạn có cổ tay nhỏ thì nên chọn những mẫu vòng ximen Mi Hồng bản nhỏ vì chúng ta cần phải mang ít nhất 7 chiếc vòng vì vậy không nên chọn những mẫu vòng ximen bản to. Ngược lại nếu bạn có cổ tay hơi to thì những mẫu ximen Mi Hồng bản to sẽ thích hợp với bạn.

Bạn cũng có thể mang một lúc 2 bộ (14 chiếc), 3 bộ ( 21 chiếc) tùy vào kích thước vòng, số lượng vòng và nhu cầu của bạn.

Các lưu ý khi mang vòng ximen Mi Hồng

Nên vệ sinh bộ vòng ximen Mi Hồng định kỳ

Sau một thời gian sử dụng, bộ vòng ximen Mi Hồng sẽ bị đóng một lớp bẩn bên trong lòng ống của vòng ximen do mồ hôi, bụi bẩn tích tụ. Do đó, bạn có thể mang ra chi nhánh tiệm vàng Mi Hồng gần nhất để đánh bóng, làm sạch bộ vòng ximen để tẩy rửa các chất bụi bẩn, giúp da tay không bị kích ứng gây ngứa ngáy khó chịu.

Mang vòng ximen Mi Hồng ở tay không thuận

Khi đeo vòng ximen Mi Hồng, bạn nên mang ở tay không thuận, tay ít phải vận động và làm các công việc nặng nhọc. Khi đeo bộ vòng ximen Mi Hồng ở tay thuận sẽ khiến vòng ximen phải va chạm nhiều dẫn đến móp méo, hư hỏng. Tránh đeo vòng ximen ở tay thuận cũng góp phần giúp bộ vòng ximen Mi Hồng ít bị hao mòn do va chạm.

Xem thêm: Chính sách bảo hành sản phẩm khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Cũng giống như các loại trang sức khác tại Mi Hồng, các mẫu thiết kế vòng ximen Mi Hồng luôn được thương hiệu này chú trọng về mẫu mã và độ hoàn thiện sản phẩm. Do vậy, vòng ximen Mi Hồng luôn được nhiều người nhắc đến khi có nhu cầu mua vòng ximen. Ngoài ra khi sử dụng vòng ximen cũng như các loại trang sức khác tại Mi Hồng, bạn cũng nên biết cách sử dụng và bảo quản sản phẩm để chúng được sáng bóng lâu hơn. Hy vọng với những thông tin mà Momi chia sẻ tới bạn qua bài này sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn được mẫu vòng ximen Mi Hồng ưng ý nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu về vòng ximen vàng 18K Mi Hồng - Có nên đeo vòng ximen Mi Hồng không?

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay