Tìm hiểu về vòng ximen vàng 18K Mi Hồng - Có nên đeo vòng ximen Mi Hồng không?

Nguyễn Ngọc Mai-09:55 01/12/2022

Trong các món trang sức phong thủy Mi Hồng có mặt hiện nay, vòng ximen Mi Hồng ngày càng được yêu thích. Trong đó, vòng ximen vàng 18K Mi Hồng đặc biệt được ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá cả không quá cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến loại vòng phong thủy này. Vậy bài viết hôm nay, Momi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm vòng ximen vàng 18K Mi Hồng này nhé.

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng là loại vòng gì?

Vòng ximen là một thuật ngữ khá lạ, nhưng thực chất đây là tên gọi của loại vòng tay nữ có kích thước nhỏ, nhiều chiếc tạo thành một bộ. Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng được làm từ nguyên liệu vàng 18K với thiết kế nhỏ, tinh tế nhưng độ rắn chắc cao, rất khó bị hư hỏng hay biến dạng.

Nhận biết vòng ximen vàng 18K Mi Hồng khá đơn giản, thông thường, trang sức được làm từ vàng 18K đều có con tem của Mi Hồng kèm với các ký tự: 18K, 18Kt, 18ct hay đôi khi sẽ được đánh dấu bằng một số như 750; 0.75 hoặc 75%.

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng là một loại trang sức vòng tay được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, sự khác biệt của loại vòng này đó là vòng được thiết kế theo bộ gồm nhiều chiếc và tùy vào nhu cầu và sở thích mỗi người mà có thể lựa chọn số lượng vòng tương ứng. Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng hiện nay có rất nhiều kiểu loại như vòng rời, vòng xoắn bi, vòng xoắn, vòng cài chốt, vậy nên sự lựa chọn cho vòng ximen là rất nhiều, và có sẵn tại tất cả các cửa hàng của Mi Hồng trên toàn quốc.

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng

Xem thêm: Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Ý nghĩa của vòng ximen vàng 18K Mi Hồng

Dù có bề ngoài khá đơn giản nhưng bộ vòng ximen vàng 18K Mi Hồng lại có ý nghĩa tích cực về mặt phong thủy. Tùy vào số lượng vòng ximen vàng 18K Mi Hồng đeo đem lại ý nghĩa tài vận và may mắn rất tốt cho người đeo nên rất nhiều các chị em kinh doanh lựa chọn.

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng ít tạp chất sẽ rất tốt cho sức khỏe vì trên cổ tay có nhiều mạch máu, việc đeo vòng có thể giúp làm ấm vùng tay, giúp máu lưu thông tốt hơn. Ngoài tác dụng lưu thông máu thì nó còn tác động đến các hoạt động của đốt sống lưng, cổ tốt, vậy nên đối với những người làm văn phòng đây là một loại vòng tốt.

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng nên đeo mấy chiếc?

Vòng Ximen vàng 18K Mi Hồng được xem là vòng phong thủy nhiều hơn so với vòng trang sức, ý nghĩa phong thủy thì tùy thuộc vào số vòng mà mọi người chọn đeo, mỗi con số có ý nghĩa nhất định. Thường với nhiều chuyên gia phong thủy, họ cho rằng mỗi chiếc vòng là đại diện cho 1 thứ gì đó như là 1 ngày, 1 châu lục, 1 màu của cầu vòng, 1 nốt trong hợp âm… cho nên để đủ bộ đúng quy luật thì đa phần là chọn bộ vòng gồm 7 chiếc để đảm bảo mang lại phong thủy tốt nhất. Ngoài ra còn có những con số đại kỵ mà mọi người không nên chọn để tránh vận xui ám vào như số 4, , số 13…với vòng ximen nên chọn các con số như 5, 9, 7, 14, 21…

Từ trước đến nay nhiều người vẫn chọn con số 7 để mua vòng ximen vàng 18K Mi Hồng bộ, vì đây là con số mà theo các chuyên gia là tốt nhất, đem lại nhiều may mắn nhất cho người đeo:

  • Số 7 có nhiều ý nghĩa tốt, đem lại nhiều may mắn
  • Bên cạnh ý nghĩa thì còn đem lại sự thuận tiện, với số lượng 7 chiếc tạo cho người đeo cảm giác thoải mái, tay hoạt động không vướng hay mỏi nhưng với số lượng lên đến 14 chiếc thì đeo với số lượng lớn gây nên cảm giác không thoải mái và mỏi cho người đeo.
  • Đeo với số lượng quá nhiều thì vẻ đẹp của vòng ximen liền mất đi thay vào đó là nhìn rất lố, không đem lại nét đẹp nữ tính, tinh tế cho phụ nữ.

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng nên đeo mấy chiếc?

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng nên đeo mấy chiếc?

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng giá bao nhiêu?

Giá vòng ximen vàng 18K Mi Hồng không phải quá đắt nhưng không hề rẻ. Vì vốn dĩ vàng 18K đã đắt hơn các loại vàng 10K, 14K, thêm vào đó, để chế tác thành vòng ximen, các nghệ nhân cũng tốt nhiều thời gian để gia công, thiết kế,… Ngoài ra, vòng ximen vàng 18K Mi Hồng sẽ không giữ được giá trị như ban đầu, bán ra sẽ có giá thấp hơn so với giá mua.

Tuy vậy, so với nhiều vòng tay Mi Hồng khác, vòng ximen vàng 18K Mi Hồng vẫn được lựa chọn vì còn có thêm ý nghĩa về phong thủy, tốt cho tài vận. Tùy theo mệnh của người đeo mà có thể lựa chọn số vòng ximen phù hợp để đeo.

Giá vòng ximen vàng 18K Mi Hồng không cố định vì còn phụ thuộc vào giá vàng và giá gia công của từng đơn vị cung cấp. Vì vậy, trước khi mua vòng ximen, các bạn có thể tham khảo giá vàng ở thời điểm hiện tại tại Mi Hồng để nắm bắt được mức giá cơ bản, sẵn sàng chuẩn bị tốt tài chính để sở hữu vòng ximen cho mình.

Hiện nay, giá vàng 18K Mi Hồng đang giao dịch ở mức 3.770.000 đồng/chỉ mua vào và 3.970.000 đồng/chỉ bán ra.

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng giá bao nhiêu?

Vòng ximen vàng 18K Mi Hồng giá bao nhiêu?

Xem thêm: Trang sức Mi Hồng có đắt không? Thế mạnh của thương hiệu trang sức Mi Hồng

Nên đeo vòng ximen vàng 18K Mi Hồng tay nào?

Nhiều người bên cạnh việc chọn số lượng vòng ximen vàng 18K Mi Hồng phù hợp cho phong thủy, chọn chất liệu tốt để mua thì còn quan tâm đến nên đeo tay nào, việc chọn tay đeo là vô cùng quan trọng, nó đem lại sự thuận tiện, phong thủy tốt. Mỗi tay có ý nghĩa riêng biệt và có ưu điểm riêng:

  • Tay trái: Là tay mà nhiều người cho là khi đeo vòng ximen vàng 18K Mi Hồng sẽ đem lại nhiều tài vận tốt. Đặc biệt đem đến những tài lộc và may mắn trong cuộc sống, tay trái ít hoạt động nên không vướng nhiều.
  • Tay phải: Tuy không đem ý nghĩa tài lộc may mắn nhưng đeo ximen vàng 18K Mi Hồng ở tay phải lại đem ý nghĩa bình an, nhưng tay phải khá nhiều bất tiện vì hoạt động nhiều.

Để chọn tay đeo ximen vàng 18K Mi Hồng tốt nhất thì nên chọn tay trái vì tay này ít hoạt động hơn tay phải, không gây vướng víu, ngoài ra tay trái là tay có nhiều . Đặc biệt xét về ý nghĩa của vòng ximen thì mang ý nghĩa tiền tài nhiều hơn nên chọn đeo tay trái để phát huy hết tác dụng của nó. Nhiều chuyên gia cũng cho rằng việc đeo vòng ximen Mi Hồng ở tay trái, tay có nhiều mạch máu cho nên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về tim mạch.

Nên đeo vòng ximen vàng 18K Mi Hồng tay nào?

Nên đeo vòng ximen vàng 18K Mi Hồng tay nào?

Vòng Ximen vàng 18K Mi Hồng có bị đen không?

Các loại vòng tay vàng Mi Hồng vàng tây nói chung và vòng ximen vàng Mi Hồng nói riêng vẫn có thể bị xỉn màu. Vì trong vàng Mi Hồng vòng ximen 18K và các loại vòng tay vàng Mi Hồng từ vàng tây khác có chứa các thành phần kim loại khác nên có khả năng oxi hóa cao, dễ bị đen.

Ngoài ra, nếu như biết bảo quản đúng cách, sử dụng đúng thì vàng Mi Hồng vòng ximen sẽ hạn chế bị đen hơn hay là quá trình xỉn đen sẽ chậm lại.

Đeo vòng ximen Mi Hồng có bị dị ứng da không?

Nếu như nói vòng ximen Mi Hồng hay các loại vòng tay vàng 18K Mi Hồng khác không bị kích ứng da thì hoàn toàn không đúng bởi tùy từng cơ địa của từng người. Có nhiều người mang sẽ không bị gì, sáng và đẹp được rất lâu. Tuy nhiên có nhiều người cơ địa dễ bị dị ứng nên có thể bị nổi những hạt li ti rất ngứa, thậm chí bị các mụn nước… Mồ hôi của nhiều người chứa lưu huỳnh sẽ làm giảm độ sáng bóng của vòng Ximen, vì vậy chỉ đeo trong thời gian ngắn có thể khiến bộ vòng ximen Mi Hồng bị xỉn màu.

Để hạn chế dị ứng giữa vòng ximen Mi Hồng cũng như các loại vòng tay Mi Hồng khác với da tốt nhất bạn nên thường xuyên vệ sinh bộ vòng và rửa chúng bằng nước sạch thường xuyên để hạn chế sự ra mồ hôi cũng giảm dị ứng da đáng kể, đeo dần sẽ không xảy ra tình trạng dị ứng da.

Với những thông tin trong bài viết, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn các sản phẩm vòng ximen vàng 18K Mi Hồng cùng với các thông tin về cách đeo và cách bảo quản loại vòng tay Mi Hồng phong thủy này. Hy vọng, sau bài viết này, bạn sẽ chọn lựa được bộ vòng ximen Mi Hồng 18K phù hợp và ưng ý nhất.

Xem thêm: Chính sách chăm sóc khách hàng khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay