Vàng trắng Mi hồng có giá bao nhiêu? Có nên mua vàng trắng Mi hồng không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-10:15 04/11/2022

Ngoài các sản phẩm với mục đích tích lũy đầu tư, trang sức Mi Hồng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm đến, đặc biệt là các sản phẩm từ vàng trắng đang trở thành xu hướng dạo gần đây. Nhiều thắc mắc cho rằng có nên mua vàng trắng Mi Hồng hay không? Vàng trắng Mi Hồng có giá bao nhiêu? Nếu bạn có cùng thắc mắc như vậy, hãy đừng bỏ qua bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về vàng trắng Mi hồng khi bạn đang quan tâm đến thương hiệu này nhé.

Tìm hiểu về vàng trắng Mi Hồng

Vàng trắng Mi Hồng là một hợp kim của vàng và các kim loại khác theo một tỷ lệ nhất định. Do quá trình chế tác mà màu vàng nguyên bản của vàng không còn mà thay vào đó là màu trắng. Tuy không còn màu vàng nhưng vàng trắng Mi Hồng vẫn là vàng thật và có giá trị như các loại vàng khác. Vàng trắng Mi Hồng hiện đang phân phối các sản phẩm vàng trắng 610 (14K), vàng trắng 680 (18K) và vàng trắng 750 (18K).

Các sản phẩm vàng trắng Mi Hồng đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi tính hữu dụng, kinh tế và giá trị thẩm mỹ của chúng. Khác hẳn với màu trắng sáng của inox, trắng lạnh của đồ mạ crom và trắng nhạt của bạc, vàng trắng có màu trắng ánh kim lấp lánh nhưng có hồn và chiều sâu, với độ cứng lớn hơn vàng nguyên chất, khả năng phản quang tốt, chịu được ma sát khi đeo dùng, vì vậy ít bị hao mòn, biến dạng, gãy đứt, đặc biệt có khả năng giữ chắc các loại đá quý hoặc kim cương trên món trang sức.

Vàng trắng Mi Hồng

Vàng trắng Mi Hồng

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Vàng trắng Mi Hồng có giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá các sản phẩm vàng trắng Mi Hồng được Momi cập nhật mới nhất bạn có thể tham khảo. Mức giá có thể thay đổi dựa theo biến động của giá vàng Thế Giới và trong nước, tuy nhiên giá các sản phẩm trang sức vẫn được nhận là ổn định và dao động về giá không quá nhiều.

Loại vàng trắng Mi Hồng Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
Vàng trắng Mi Hồng 750 3.680.000 3.880.000
Vàng trắng Mi Hồng 680 3.680.000 3.880.000
Vàng trắng Mi Hồng 610 3.100.000 3.270.000

Xem thêm: Cập nhật giá vàng Mi Hồng mới nhất

Có nên mua vàng trắng Mi hồng không?

Vàng trắng Mi Hồng gồm các sản phẩm có tuổi vàng khá cao (16K, 18K) nên sẽ có màu trắng ngà, được phủ lên lớp Rhodium là chất liệu quý hơn cả vàng, vì vậy có một màu trắng sáng rất rực rỡ, nhờ có lớp Rhodium tạo độ phản quang tốt và giảm được độ xước trên bề mặt khi sử dụng.

Xét về giá trị thẩm mỹ, màu trắng luôn là vẻ đẹp mang tính cổ điển nhưng vô cùng hiện đại, sang trọng và tinh tế, dễ kết hợp với tất cả các loại trang phục từ giản dị thường nhật cho tới cao cấp, quý phái. Hiện nay, tại tất cả các chi nhánh của Mi Hồng, các mẫu mã vàng trắng Mi Hồng đều được trưng bày và khi đến đến Mi hồng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

Cũng giống như các dòng vàng khác, vàng trắng Mi hồng cũng được chế tác ra thành nhiều các loại trang sức khác nhau như: trang sức bộ, trang sức cưới, trang sức cao cấp, nhẫn, hoa tai, lắc,... Các thành phẩm từ vàng trắng Mi hồng được đánh giá đường nét vô cùng sắc nét, độ hoàn thiện vô cùng hoàn hảo, nhờ tay nghề của các thợ kim hoàn cùng với sự không ngừng cải tiến các trang thiết bị.

BST vàng trắng Mi hồng cho ngày Valentine

BST vàng trắng Mi hồng cho ngày Valentine

Ngoài ra, khi bạn mua các sản phẩm vàng trắng Mi Hồng bạn sẽ được cung cấp các giấy tờ kiểm định chất lượng và hóa đơn chi tiết để thuận lợi hơn trong việc bảo hành hoặc trao đổi mua bán về sau.

Do vậy, vàng trắng Mi hồng sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên tất cả các sản phẩm vàng Mi Hồng đều chưa áp dụng hình thức mua trực tuyến, do cậy khi bạn có nhu cầu mua vàng trắng Mi Hồng, bạn cần phải đến các chi nhánh tiệm vàng Mi hồng ở gần nhất để có thể tham khảo mẫu mã và mua hàng. Vì vậy, có nên mua vàng trắng Mi Hồng hay không còn dựa vào nhu cầu mong muốn của bạn khi cân nhắc lựa chọn.

Xem thêm: Có mua vàng trả góp Mi Hồng được không?

Vàng trắng Mi Hồng phù hợp với tone da nào?

Màu sắc của vàng trắng Mi Hồng phù hợp hầu hết với các tone da khác nhau, mang vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng nhưng không kém sự thanh lịch.

  • Nếu bạn là người có tone da lạnh, một món trang sức vàng trắng Mi Hồng kết hợp với các loại đá quý có màu sẽ làm làn da của bạn trông nổi bật và hài hòa giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn hơn.

  • Nếu bạn có nước da trắng hồng, trang sức vàng trắng Mi Hồng có thể lựa chọn kết hợp với kim cương, điều này sẽ vô cùng hoàn hảo, giúp da sáng và tăng vẻ đẹp thanh thoát hơn.

  • Nếu bạn có tone da ngăm, màu sắc của vàng trắng Mi hồng sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, bởi lẽ người có tone da này không hề kén trang sức, chỉ nên tránh các loại trang sức màu vàng gắt như của trang sức vàng ta hoặc màu sắc hơi nghiêng đỏ.

Như vậy, những thông tin ở bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ về vàng trắng Mi Hồng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một loại trang sức từ vàng trắng Mi Hồng phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bạn.

Xem thêm: Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay