Nhẫn vàng ta Mi Hồng có giá bao nhiêu? Có nên mua nhẫn vàng ta Mi Hồng để đầu tư không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-02:53 12/11/2022

Mi Hồng là một trong số các thương hiệu vàng luôn lọt top uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, các sản phẩm nhẫn vàng ta Mi Hồng ngày càng được người dân lựa chọn làm “của để dành” dài hạn. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nhẫn vàng ta từ thương hiệu này với mục đích đầu tư nhưng chưa biết quá nhiều thông tin, vậy đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về nhẫn vàng ta Mi Hồng

Nhẫn vàng ta Mi Hồng được chế tác từ vàng ta hay còn gọi là vàng 24K, bởi hàm lượng vàng trong nó đạt tới 98 - 99.99%, chỉ có khoảng rất ít tạp chất không đáng kể có trong vàng. Nhẫn vàng ta Mi Hồng là một sản phẩm vàng được đánh giá cao về giá trị và chất lượng trong thị trường.

Vàng ta có tính dẫn nhiệt và điện tốt, không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường như không khí, hóa chất, oxy hóa,... Bởi tính chất bền này nên vàng ta thường được chọn để chế tạo trang sức. Vàng ta có đặc tính mềm nên khó đánh bóng và gắn đá quý nên mẫu mã của các sản phẩm nhẫn vàng ta Mi Hồng rất ít sự lựa chọn, độ hoàn thiện không thể sắc nét như những sản phẩm từ vàng tây.

Nhẫn vàng ta Mi Hồng

Nhẫn vàng ta Mi Hồng

Nhẫn vàng ta Mi Hồng có nhiều loại khác nhau theo theo từng loại mẫu mã mà thợ kim hoàn tăng giảm tỷ lệ khi chế tạo:

  • Nhẫn vàng ta Mi Hồng 980: Đây là loại nhẫn vàng ta Mi Hồng có 98% hàm lượng vàng nguyên chất
  • Nhẫn vàng ta Mi Hồng 985: Đây là loại nhẫn vàng ta Mi Hồng có 98,5% hàm lượng vàng nguyên chất
  • Nhẫn vàng ta Mi Hồng 999: Đây là loại nhẫn vàng ta Mi Hồng có 99,9% hàm lượng vàng nguyên chất

Độ chênh lệch tỷ lệ không nhiều nên bằng mắt thường sẽ rất khó nhận biết các loại nhẫn vàng ta Mi Hồng và giá của chúng cũng chênh lệch không đáng kể.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Nhẫn vàng ta Mi Hồng có giá bao nhiêu?

Loại nhẫn vàng ta Mi Hồng Mua vào (đồng/chỉ) Bán ra (đồng/chỉ)
Nhẫn vàng ta Mi Hồng 99,9% 5.250.000 5.350.000
Nhẫn vàng ta Mi Hồng 98,5% 5.150.000 5.250.000
Nhẫn vàng ta Mi Hồng 98,0% 5.120.000 5.220.000

Có nên mua nhẫn vàng ta Mi Hồng để đầu tư không?

Nhẫn vàng ta Mi Hồng tròn trơn

Nhẫn vàng ta tròn trơn là dạng vàng được đa số người dân Việt Nam dùng để “giữ của” nhiều nhất. Dạng này có ưu điểm là không bị mất tiền công, việc bảo quản cũng không quá khắt khe so với dạng vàng miếng hay vàng thỏi.

Nhẫn vàng ta Mi Hồng thường làm với dạng 3 số 9 (tương đương 99.9%) được chế tác dành riêng cho mục đích đầu tư. Dòng sản phẩm nhẫn vàng ta Mi Hồng tròn trơn mang đến nhiều sự lựa chọn cho Khách Hàng có nhu cầu mua sắm làm tài sản tích trữ lâu dài hoặc đầu tư kinh doanh từ 0,5 chỉ đến 1 lượng tùy theo điều kiện tài chính của mỗi người. Trước khi đưa ra thị trường, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo vàng đúng tuổi, được ép vỉ nhựa để bảo quản và đều có con dấu riêng của thương hiệu Mi Hồng.Đây là cách tích trữ vàng tốt nhất, phù hợp với cả những người muốn đầu tư vàng với số vốn nhỏ.

Nhẫn vàng ta Mi Hồng tròn trơn

Nhẫn vàng ta Mi Hồng tròn trơn

Xem thêm: Có mua vàng trả góp Mi Hồng được không?

Nhẫn vàng ta Mi Hồng trang sức

Với dạng Nhẫn vàng ta Mi Hồng trang sức, thường mất khá nhiều tiền công cho việc tạo nên mẫu mã khác nhau. Chính vì vậy, khi bán Nhẫn vàng ta Mi Hồng trang sức thường sẽ chịu lỗ mất số tiền công đó. Có thể tùy từng tiệm vàng mà tiền công sẽ có đắt và có rẻ. Tuy nhiên, đầu tư vàng mà để phát sinh giao dịch lỗ là không nên rồi, đây là phương án đầu tư bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Nhẫn vàng ta Mi Hồng trang sức

Nhẫn vàng ta Mi Hồng trang sức

Cách chọn thời điểm mua – bán nhẫn vàng ta Mi Hồng

Lựa chọn thời điểm mua – bán vàng nhẫn vàng ta Mi Hồng sẽ là yếu tố quyết định trực tiếp đến việc lỗ hay lời. Dưới đây là cách chọn thời điểm mua bán nhẫn vàng ta Mi Hồng hợp lý bạn có thể tham khảo:

Nên bán nhẫn vàng ta Mi Hồng lúc nào?

Hãy tìm hiểu kỹ thị trường để đưa ra dự đoán về giá vàng tăng hay giảm rồi mới quyết định bán. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng, vừa bán vàng xong thì giá vàng lại tăng cao. Trường hợp khi tỷ giá vàng ở ngưỡng cao, dự báo tỷ lệ trên 50% đi xuống thì hãy bán nhẫn vàng ta Mi Hồng ngay lập tức. Do vậy, bạn cần tính toán kỹ lưỡng, nghiên cứu thị trường và cập nhật tình hình kinh tế Thế Giới liên tục để có dự đoán chính xác nhất.

Nên mua nhẫn vàng ta Mi Hồng lúc nào?

Thời điểm mua nhẫn vàng ta Mi Hồng hợp lý là giá vàng ở mức thấp và ổn định nhất. Cũng có thể chọn mua lúc tỷ giá vàng đi ngang hoặc đang ở ngưỡng tăng nhẹ nhưng chậm rãi. Không nên mua nhẫn vàng ta Mi Hồng khi vàng ở thời điểm giá cao, bởi vài năm sau đó thì giá vàng khó mà đạt tới mức đó.

Bài viết trên hy vọng đã giải đáp cho bạn những thắc mắc “Nhẫn vàng ta Mi Hồng có giá bao nhiêu? Có nên mua nhẫn vàng ta Mi Hồng để đầu tư không?” mà nhiều người đang tìm kiếm, cũng như cung cấp những kinh nghiệm đầu tư nhẫn vàng Mi hồng sao cho hiệu quả mà các bạn không nên bỏ qua. Việc nắm được những kiến thức chuyên môn về đầu tư vàng sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro lớn, mang về những khoản lợi nhuận cao như bạn mong muốn.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về nhẫn vàng Mi Hồng bạn nên biết

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay