Các loại nhẫn vàng lông voi nam trên thị trường

Nguyễn Ngọc Mai-10:06 30/09/2022

Trong thị trường trang sức phong thủy không thể không nhắc đến công dụng tuyệt vời của nhẫn lông voi. Loại nhẫn này đã thu hút cánh mày râu, đặc biệt với những người đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp luôn mong muốn sở hữu một loại nhẫn vàng lông voi nam để đem tới một sự cân bằng hơn giữa sự nghiệp và tình yêu. Vậy hãy cùng Momi đi tìm hiểu các loại nhẫn vàng lông voi nam trên thị trường nhé.

Tác dụng khi đeo nhẫn vàng lông voi nam

Đeo nhẫn vàng lông voi nam giúp ngủ ngon hơn

Chắc chắn rất nhiều người khi ngủ thường xuyên bị bóng đè, mê man giấc ngủ không yên. Để giải quyết vấn đề này, mọi người thường sử dụng các loại nanh hổ, móng hổ hoặc nhẫn lông voi. Chúng giúp hạn chế tình trạng bóng đè, mê man đem tới cho con người giấc ngủ ngon hơn. Đối với trẻ em có thể hay ra mồ hôi trộm thì đeo nhẫn lông voi có tác dụng giảm thiểu điều này.

Đeo nhẫn vàng lông voi nam giúp tình yêu thêm gắn kết

Một công dụng của nhẫn lông voi nữa trong tình yêu đó là giúp thêm gắn kết. Những cặp đôi yêu nhau và sử dụng nhẫn đôi lông voi thì có thể thấu hiểu nhau hơn. Qua đó có thể giúp tình yêu thêm phần nồng nàn, khăng khít hơn. Tình yêu trong đời sống hằng ngày, đời sống hôn nhân luôn bền vững. Khó có thể chia lìa và ít khi gặp phải những sóng gió, lận đận trong tình yêu.

Đeo nhẫn vàng lông voi nam giúp thuận lợi trong làm ăn, công danh sự nghiệp

Tác dụng của nhẫn lông voi nữa được nhiều người tin tưởng đó chính là những thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh, thăng tiến sự nghiệp. Họ tin rằng những chiếc nhẫn lông voi sở hữu những năng lượng tâm linh và có thể làm tốt được điều này. Mỗi người có 1 niềm tin riêng, người thì dùng nhẫn tỳ hưu, người thì dùng nhẫn lông voi… Tất cả đều mang tới sự an tâm cho khách hàng và người sử dụng. Sự tự tin này ảnh hưởng rất lớn tới kết quả của công việc mỗi người.

Đeo nhẫn vàng lông voi nam giúp tránh tà khí

Tác dụng của nhẫn lông voi được khá nhiều người tin tưởng đó chính là bảo vệ chủ nhân. Những chiếc nhẫn lông voi thần bí mang theo bảo vật rừng xanh sẽ bảo vệ chủ nhân khỏi những thế lực tâm linh. Đặc biệt là những linh hồn không được siêu thoát. Chúng vốn dĩ sống song song với con người hàng ngày và luôn tìm cách hãm hại con người. Sử dụng các mẫu nhẫn lông voi có thể bảo vệ, xua đuổi và làm chúng cách xa khỏi chủ nhân.

Các loại nhẫn vàng lông voi nam hiện nay trên thị trường

Nhẫn vàng lông voi nam 10K

Đối với những ai có hạn chế về kinh tế, thì nhẫn lông voi 10k chính là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, vì tỉ lệ vàng ít nên tốc độ xỉn màu cũng diễn ra rất nhanh. Vì thế khi dùng bạn cần tránh các chất hóa học.

Nhẫn vàng lông voi nam 14K

Với những ai yêu thích nhiều màu sắc, thì nhẫn lông voi vàng trắng 14k mang lại cho người dùng trải nghiệm mới lạ. Chúng thường có giá rẻ hơn so với hai loại vàng trên và thường được sử dụng chủ yếu làm vàng trang sức. Ngoài ra, chúng vẫn giữ được các thế mạnh giống với vàng 18k, từ độ bền cho đến thiết kế mới lạ, nhiều màu sắc như vàng trắng, vàng hồng….

Nhẫn vàng lông voi nam 18K

Những mẫu nhẫn lông vàng 18k hay còn thường được gọi là vàng tây. Chúng thường được pha với một tỉ lệ kim loại lớn hơn so với vàng 14k và 10k. Sở hữu độ sáng bóng, cũng như độ bền cao hơn hẳn vàng 24k. Tuy nhiên, khi chọn mua loại nhẫn này nhiều khách hàng thường thắc mắc nhẫn cặp lông voi giá bao nhiêu, liệu có rẻ hơn 24k. Điều đặc biệt ở vàng 18k có chất lượng tốt và giá rẻ hơn so với vàng 24k. Cùng với đó là thiết kế nhẫn lông voi 18k cũng rất đa dạng.

Xem thêm: Có nên mua nhẫn lông voi nam vàng 18K không? Mua ở đâu uy tín?

Nhẫn vàng lông voi nam 24K

Nhẫn lông voi vàng 24k hay còn gọi là vàng ta. Khi xét về giá trị sử dụng lâu dài, đây không phải là sự lựa chọn phù hợp với nhiều người.

Theo như đã nói ở trên, tỉ lệ vàng trong vàng 24k là 99,99%. Đây được xem là một mức cao. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà tạo ra điểm yếu cho loại vàng này. Chúng rất dễ gãy trong quá trình sử dụng, với những chiếc nhẫn phong thủy được mang tần suất cao thì quá trình này diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, cũng vì quá mềm mà việc chế tác cũng trở nên khó khăn. Khiến các thiết kế trong khá đơn giản và thiếu sự tinh tế.

Gợi ý một số mẫu nhẫn vàng lông voi nam đẹp nhất

Nhẫn vàng lông voi nam kim tiền

Nhẫn vàng lông voi nam kim tiền

Nhẫn vàng lông voi nam kim tiền

Nhẫn vàng lông voi nam chạm khắc linh vật theo tuổi và màu đá hợp mệnh

Nhẫn vàng lông voi nam chạm khắc linh vật theo tuổi và màu đá hợp mệnh

Nhẫn vàng lông voi nam chạm khắc linh vật theo tuổi và màu đá hợp mệnh

Nhẫn vàng lông voi nam đính đá hợp mệnh

Nhẫn vàng lông voi nam đính đá hợp mệnh

Nhẫn vàng lông voi nam đính đá hợp mệnh

Nhẫn vàng lông voi nam đính kim cương

Nhẫn vàng lông voi nam đính kim cương

Nhẫn vàng lông voi nam đính kim cương

Nhẫn vàng lông voi nam nam đá xung quanh

Nhẫn vàng lông voi nam nam đá xung quanh

Nhẫn vàng lông voi nam nam đá xung quanh

Với những lợi ích tuyệt vời mà nhẫn vàng lông voi nam mang lại chắc chắn sẽ là sản phẩm trang sức phong thủy vô cùng lý tưởng với phái mạnh. Dựa trên nhu cầu và sở thích của bản thân mà có quyết định lựa chọn nhẫn vàng lông voi nam nào phù hợp nhất với bản thân. Hy vọng những gợi ý của Momi đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang sức phong thủy này.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về nhẫn lông voi vàng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay