Có nên mua nhẫn lông voi nam vàng 18K không? Mua ở đâu uy tín?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-08:27 27/09/2022

Phái mạnh hiện nay không chỉ dùng trang sức với mục đích làm đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy để đem lại may mắn, tài lộc cho bản thân nhất là đối với những ai làm ăn kinh doanh. Với ý nghĩa phong thủy của lông đuôi con voi cùng với sự phổ biến của nhẫn nam vàng 18K, nhẫn lông voi nam vàng 18K đang được các đấng mày râu vô cùng quan tâm. Vậy có nên mua nhẫn lông voi nam vàng 18K không? Mua ở đâu uy tín nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để có câu trả lời nhé.

Tìm hiểu về nhẫn lông voi nam vàng 18K

Nhẫn lông voi nam vàng 18K bắt nguồn từ nhẫn lông voi của người dân tộc Ê Đê và M’Nông ở Tây Nguyên. Nhẫn lông voi còn được xem như biểu tượng của sự chung thủy, sắt son trong tình yêu. Theo tập tục của loài voi, một con voi đực chỉ xảy ra một mối quan hệ với một con voi cái, và chúng sẽ sống với nhau đến cuối đời. Vì vậy, những sợi lông voi đính trên những chiếc nhẫn này còn mang ý nghĩa lớn lao cho một tình yêu đôi lứa hạnh phúc, vĩnh cửu và đầy sung túc. Ngoài ra, cũng theo quan niệm xưa của cả hai dân tộc đã nói trên, nhẫn lông voi có tác dụng giải trừ tà ma, đẩy lùi âm khi, giảm thiểu hiện tượng bị bóng đè mỗi khi ngủ, giúp cho chủ sở hữu có thể ngủ ngon hơn mỗi ngày.

Lông đuôi của voi được dùng để chê tác nhẫn lông voi của người dân tộc Ê Đê và M’Nông ở Tây Nguyên

Lông đuôi của voi được dùng để chê tác nhẫn lông voi của người dân tộc Ê Đê và M’Nông ở Tây Nguyên

Trước kia, khi chưa có điều kiện, những dân tộc thuộc địa bàn các tỉnh vùng Tây Nguyên thường sử dụng lông đuôi voi kết lại với nhau thành vòng tròn để làm nhẫn đeo tay. Tuy nhiên, khi thời thế thay đổi, sự hiện đại lên ngôi thì nhu cầu về mặt thẩm mỹ và chất lượng của con người ngày càng cao hơn, từ đó nhẫn lông voi hiện đại đã được những người thợ kim hoàn chế tác từ những chất liệu có phần cứng cáp, sang trọng và phù hợp hơn từ các kim loại quý như vàng.

Hiện nay, phái mạnh không chỉ quan tâm đến các sản phẩm trang sức về mặt thẩm mỹ mà còn quan tâm đến phong thủy đang là xu hướng dạo gần đây, nhất là các quý ông đang làm ăn kinh doanh. Hơn nữa, vàng 18K để chế tác lên nhẫn lông voi nam vàng 18K là một nguyên liệu vô cùng lý tưởng, khi đây là một sản phẩm có hàm lượng vàng khá cao, quá trình chế tác cũng dễ dàng và bền bỉ.

Nhẫn lông voi nam vàng 18K là loại nhẫn có giá trị cao, đa số đều phải được đặt làm riêng, ngoại trừ một số sản phẩm giới hạn trên thị trường. Sở dĩ loại nhẫn lông voi nam vàng 18K này ngày càng được nhiều người yêu thích bởi những ý nghĩa phong thủy sâu xa cũng như khả năng thu hút vận may cho chủ nhân.

Nhẫn lông voi nam vàng 18K

Nhẫn lông voi nam vàng 18K

Có nên mua nhẫn lông voi nam vàng 18K không?

Theo quan niệm về phong thủy, đeo nhẫn lông voi nam vàng 18K sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, đồng thời thu hút tài lộc và khí vận giúp gia đình mình có được sự đầy đủ, sung túc. Vì nhẫn lông voi nam vàng 18K có thể hóa giải những cản trở, khó khăn khi lập nghiệp nên đeo nhẫn lông voi cũng như một cách để cầu may mắn, giúp công việc trở nên suôn sẻ hơn và bản thân được ngày càng thăng tiến.

Ngoài khả năng mang lại sự may mắn cho sự nghiệp, nhẫn lông voi nam vàng 18K còn là biểu trưng cho tình yêu đôi lứa. Chúng thường có ý nghĩa rằng đi cùng nhau đến trọn đời.

Không chỉ vậy, voi được xem là loài vật to lớn, nên chúng biểu tượng cho sức khỏe, tránh được những bệnh tật cho người đeo. Người xưa thường quan niệm nhẫn lông voi có thể xua đuổi khí xấu, tà ma, từ đó giúp cho các phái mạnh khi đeo nhẫn lông voi nam vàng 18K sẽ có thể tránh khỏi những tai nạn và các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Hiện nay, nhẫn lông voi nam vàng 18K đã được thiết kế với vô số kiểu dáng khác nhau. Vì thế, các phái mạnh sẽ có nhiều lựa lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Vừa tinh tế, thanh lịch, vừa sang trọng mà còn mang nhiều ý nghĩa thì nhẫn lông voi nam vàng 18K có đính lông voi nhất định là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Có nên mua nhẫn lông voi nam vàng 18K không?

Có nên mua nhẫn lông voi nam vàng 18K không?

Xem thêm: Nhẫn lông voi vàng 18K có giá bao nhiêu? Gợi ý một số mẫu nhẫn lông voi vàng 18K phổ biến hiện nay

Mua nhẫn lông voi nam vàng 18K ở đâu uy tín?

Thực tế, nhẫn lông voi nam vàng 18K rất khó kiếm, ngay cả các tiệm vàng, các xưởng chế tác vàng bạc cũng không kiếm nổi lông đuôi voi thật nên họ thường dùng lông voi giả để làm nhẫn cho khách hàng. Cho nên, khi tìm mua nhẫn lông voi nam vàng 18K, bạn nên đến các cơ sở uy tín để mua hoặc đặt họ làm. Mua tại các cơ sở uy tín trên thị trường, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, đổi trả, bảo hành sản phẩm về dài hạn.

Trên đây là một số thông tin xung quanh chiếc nhẫn lông voi nam vàng 18K mà Momi đã đề cập và chia sẻ. Hi vọng rằng thông qua bài viết trên, các bạn có thể hiểu thêm về loại trang sức này cũng như có thêm niềm yêu thích với dòng nhẫn này.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về nhẫn lông voi vàng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay