Nhẫn vàng lông voi 14K có giá bao nhiêu? Có nên mua nhẫn vàng lông voi 14K không?

Nguyễn Ngọc Mai-01:25 03/10/2022

Ngày nay, trang sức không chỉ là phụ kiện thời trang cho phái đẹp mà chúng còn mang đến không ít những nguồn năng lượng phong thủy tốt. Có thể kể đến nhẫn lông voi vàng 14K– trang sức phong thủy làm từ vàng tây rất được ưa thích. Vậy hãy cùng Momi tìm hiểu kỹ hơn về nhẫn lông voi vàng 14k qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu về nhẫn vàng lông voi 14K

Nhẫn lông voi vàng 14K là một loại nhẫn phong thủy bắt nguồn từ nhẫn lông đuôi voi của hai dân tộc đồng bào Ê Đê và M’nông với ý nghĩa mang lại sức khỏe, may mắn cho công việc và mùa màng. Ngày xưa họ dùng lông voi để quấn thành nhẫn đeo trực tiếp trên tay, cho đến ngày nay thì được thiết kế trên kim loại quý như vàng để tăng tính thẩm mỹ.

Nhẫn lông voi vàng 14K được chế tác từ vàng 14K, đây là một loại hợp kim giữa vàng nguyên chất, trong đó, hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 58,3%, còn lại là pha trộn với các kim loại khác để gia tăng độ bền cũng như dễ chế tác nhiều mẫu mã hơn. Hơn nữa, do là một hợp kim bao gồm vàng và một số kim loại khác nên nhờ vào sự tăng giảm tỷ lệ kim loại sẽ cho ra nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau như nhẫn lông voi vàng 14K vàng trắng, vàng hồng, đỏ hồng,...

Giá nhẫn lông voi vàng 14K cập nhật mới nhất

Giá nhẫn lông voi vàng 14K được tính theo giá lông đuôi voi và giá nhẫn vàng 14K theo trọng lượng vàng có trong sản phẩm. Thông thường, giá nhẫn vàng lông voi 14K thường có giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng, tuy nhiên giá của chúng cũng có thể lên tới 25 - 30 triệu đồng đối với những thiết kế tỉ mỉ và số lượng đá quý gắn trên nó.

Xem thêm: Cập nhật giá nhẫn lông voi vàng 18K mới nhất

Nhẫn lông voi vàng 14K là một loại nhẫn phong thủy bắt nguồn từ nhẫn lông đuôi voi của hai dân tộc đồng bào Ê Đê và M’nông

Nhẫn lông voi vàng 14K là một loại nhẫn phong thủy bắt nguồn từ nhẫn lông đuôi voi của hai dân tộc đồng bào Ê Đê và M’nông

Có nên mua nhẫn lông voi vàng 14K

Có nên mua nhẫn lông voi vàng 14K hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn. Vì là một loại trang sức phong thủy, vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho đúng với với mục đích của bản thân mình. Nhẫn lông voi vàng 14K tuy đã được thiết kế hiện đại hơn nhưng ý nghĩa của chúng vẫn giữ nguyên giá trị.

Có nên mua nhẫn lông voi vàng 14K hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn.

Có nên mua nhẫn lông voi vàng 14K hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn.

Giá nhẫn lông voi vàng 14K trên thị trường có giá thành hợp lý, phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Màu sắc và mẫu mã của nhẫn lông voi vàng 14K cũng phong phú sự lựa chọn hơn nên chúng đang là một sản phẩm được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, lông đuôi voi khá là hiếm, chủ yếu là lông voi hàng xách tay, do vậy khi mua nhẫn lông voi vàng 14k bạn cần phải đặt trước với các cửa hàng kim hoàn. Vì là hàng đặt trước và khá hiếm nên bạn có thể cân nhắc kỹ mục đích của mình khi trên hiện nay có rất nhiều các trang sức phong thủy khác.

Trên đây là tất cả các thông tin xoay quanh nhẫn lông voi vàng 14K mà Momi tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về loại trang sức phong thủy này trước khi quyết định lựa chọn.

Xem thêm: Có nên mua nhẫn lông voi vàng 24K không?

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay