Có nên mua nhẫn lông voi Mi Hồng không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-03:37 16/11/2022

Ngày nay, trang sức không chỉ là phụ kiện thời trang cho phái đẹp mà chúng còn mang đến không ít những nguồn năng lượng phong thủy tốt. Có thể kể đến nhẫn lông voi Mi Hồng – trang sức phong thủy rất được ưa thích trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng quan tâm đến loại trang sức này và thắc mắc rằng có nên mua nhẫn lông voi Mi Hồng không? Vậy cùng Momi tìm hiểu kỹ hơn về nhẫn lông voi Mi Hồng qua bài viết sau đây để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Tìm hiểu về nhẫn vàng lông voi Mi Hồng

Nhẫn lông voi thực chất có nguồn gốc từ phía dân tộc Ê Đê và M’nông, theo quan điểm của họ nhẫn lông voi mang đến ý nghĩa về sức khỏe cũng như may mắn cho người dùng.

Ban đầu, nhẫn lông voi đơn giản chỉ là những chiếc nhẫn được tết từ 1 đến 5 sợi lông đuôi voi. Dựa theo nhu cầu của khách hàng trên thị trường, nhu cầu đeo nhẫn lông voi ngày càng tăng lên, chính vì thế những chiếc nhẫn lông voi Mi Hồng ra đời với những cải biến về mẫu mã. Những chiếc nhẫn lông voi không chỉ đơn giản là lông voi thô sơ tết lại mà nó còn được tạo nên từ những chất liệu như: vàng, bạc, hay bạch kim bao bọc bên ngoài sợi lông voi.

Theo thời gian, những chiếc nhẫn lông voi Mi Hồng trơn đã được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau có họa tiết vô cùng tinh tế hoặc xa xỉ hơn còn gắn thêm đá quý và kim cương bên trên.

Tìm hiểu về nhẫn vàng lông voi Mi Hồng

Tìm hiểu về nhẫn vàng lông voi Mi Hồng

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về nhẫn lông voi vàng

Nhẫn vàng lông voi Mi Hồng mang ý nghĩa gì?

Một chiếc nhẫn lông voi Mi Hồng khi đeo trên tay sẽ mang lại sự may mắn, bình an trong cuộc sống nên họ luôn coi trọng và bảo vệ chiếc nhẫn này.

Nhẫn lông voi Mi Hồng đeo trên người có khả năng chống lại ma tà, chống lại các bệnh tật vặt như cảm mạo, trúng gió mang đến cho con người sức khỏe dồi dào và nguồn năng lượng vượt trội. Chính vì thế mà thời xưa, người Ê đê hay M’nông thường đeo một chiếc nhẫn lông voi ở người.

Nhẫn lông voi được xem là biểu tượng của lòng chung thủy trong tình yêu. Khi vợ chồng trao cho nhau chiếc nhẫn lông voi Mi Hồng vào ngày cưới sẽ mang ý nghĩa, một nguyện ước chung sống với nhau đến trọn đời.

Nhẫn vàng lông voi Mi Hồng mang ý nghĩa gì?

Nhẫn vàng lông voi Mi Hồng mang ý nghĩa gì?

Xem thêm: Mách bạn cách nhận biết nhẫn vàng lông đuôi voi thật và giả dễ nhất

Nhẫn lông voi Mi Hồng có giá bao nhiêu?

Giá nhẫn lông voi Mi Hồng được định giá dựa vào mẫu mã thành phẩm của sản phẩm. Mi Hồng sẽ dựa vào tỷ giá của loại vàng thiết kế tại các thời điểm đặt nhẫn cùng chi phí thiết kế gia công sản phẩm, số lượng đá quý gắn trên nhẫn lông voi Mi Hồng mà sẽ đưa ra mức giá niêm, yết của sản phẩm.

Do đó, bạn có thể tham khảo tỷ giá vàng Mi Hồng mới nhất ở bảng dưới đây:

Loại vàng Mua vào (đồng/chỉ) Bán ra (đồng/chỉ)
Vàng 99,9% 5.360.000 5.460.000
Vàng 98,5% 5.260.000 5.360.000
Vàng 98,0% 5.230.000 5.330.000
Vàng 95,0% 4.990.000 -
Vàng 75,0% 3.810.000 4.010.000
Vàng 68,0% 3.330.000 3.500.000
Vàng 61,0% 3.230.000 3.400.000

Xem thêm: Giá nhẫn lông voi vàng 18K được tính như thế nào?

Có nên mua nhẫn lông voi Mi Hồng không?

Nhẫn lông voi Mi Hồng hiện không có sẵn mà tại Mi Hồng nhận gia công nhẫn lông voi theo yêu cầu của khách hàng. Không chỉ riêng các sản phẩm nhẫn, Mi hồng còn gia công gia công trên các loại trang sức khác về vàng từ vòng lắc, nhẫn cưới, nhẫn trang sức nam nữ, bông, dây chuyền vàng 24K, 18K và 14K theo nhu cầu của khách hàng.

Lưu ý, Mi Hồng chỉ nhận gia công nhẫn lông voi Mi Hồng bằng lông đuôi voi mà bạn đã có sẵn, các chi nhánh của Mi Hồng không cung cấp lông đuôi voi. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc nhẫn Lông voi Mi Hồng hãy mang lông voi có sẵn đến chi nhánh tiệm vàng Mi Hồng gần nhất để được đặt thiết kế theo nhu cầu của mình.

Mi Hồng nhận gia công nhẫn lông voi theo yêu cầu của khách hàng

Mi Hồng nhận gia công nhẫn lông voi theo yêu cầu của khách hàng

Xem thêm: Gợi ý những mẫu nhẫn vàng lông voi phổ biến nhất hiện nay

Mỗi loại vàng thiết kế lên nhẫn lông voi Mi Hồng đều có đầy đủ giấy kiểm định về nguồn gốc xuất xứ, và sẽ được nhân viên tại Mi Hồng xuất trình đầy đủ khi bạn đến đặt thiết kế tại đây. Thành phẩm nhẫn lông voi Mi Hồng sẽ có dấu của thương hiệu Mi Hồng và ký hiệu tuổi vàng ở mặt trong của thành nhẫn. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Mi Hồng luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, nhẫn lông voi Mi Hồng sẽ là một sản phẩm nhẫn phong thủy vô cùng đáng mua trên thị trường hiện nay.

Trên đây là một số thông tin xung quanh chiếc nhẫn lông voi Mi Hồng mà Momi muốn cung cấp cho bạn. Hy vọng với những hiểu biết về nhẫn lông voi Mi Hồng, bạn sẽ có thêm hứng thú và niềm yêu thích với món trang sức đặc biệt này.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay