Gợi ý những mẫu nhẫn vàng lông voi phổ biến nhất hiện nay

Nguyễn Thị Ngọc Mai-07:54 27/09/2022

Nhẫn vàng lông voi luôn được biết là phụ kiện thời trang mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn nhẫn vàng lông voi mà chưa biết lựa chọn mẫu mã nào, hãy đọc bài viết ngay sau đây để Momi gợi ý về những mẫu nhẫn vàng lông voi phổ biến nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé.

Đeo nhẫn vàng lông voi ngón nào để phát huy hết tác dụng?

Đeo nhẫn vàng lông voi theo vị trí ngón tay

Nhẫn vàng lông voi đeo ngón nào sẽ phát huy được hết nguồn năng lượng phong thủy của mình? Trên thực tế, nhẫn vàng lông voi có thể đeo ở bất kỳ ngón nào vẫn có thể mang lại những điều tốt đẹp cho người sở hữu. Tuy nhiên, ở mỗi vị trí ngón tay sẽ có những ý nghĩa khác nhau:

  • Đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón cái: sẽ tăng thêm sự uy quyền và sức ảnh hưởng của chủ nhân với những người xung quanh. Nếu bạn là một nhà lãnh đạo, quản lý hay người đứng đầu hãy đeo nhẫn ở ngón tay cái để có thể đạt được nhiều sự thành công trong sự nghiệp.

  • Đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón tay trỏ: mẫu nhẫn lông đuôi voi đặt ở ngón trỏ sẽ mang lại nhiều may mắn trong thi cử và trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

  • Đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón giữa: tăng sự kết nối và duy trì hạnh phúc của bạn với người thân hay những mối quan hệ xã hội khác. Đặc biệt, nhẫn lông đuôi voi đeo ở ngón này sẽ giúp bạn khai vận và gặp nhiều điều tốt lành.

  • Đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón áp út: giúp gia tăng mệnh khí, mang lại nhiều sự may mắn đến với tài lộc và tình yêu của người đeo nhẫn.

  • Đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón út: nhẫn vàng lông voi đặt ở vị trí này sẽ giúp bạn gặp được nhiều quý nhân trong cuộc sống.

Đeo nhẫn vàng lông voi theo mệnh

Những sản phẩm trang sức phong thủy đều sẽ tuân theo quy luật của ngũ hành và dòng nhẫn vàng lông voi cũng không ngoại lệ.

  • Mệnh Kim: Nên chọn những mẫu nhẫn vàng lông voi đính đá hoặc nhẫn vàng lông voi kim tiền có thiết kế đơn giản và được chế tác từ vàng tây, bạch kim, bạc sẽ mang lại nhiều tài vận. Lưu ý, người thuộc cung mệnh này nên đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón tay áp út và lựa chọn màu sắc tương sinh với nhóm Thổ như vàng, nâu đất, trắng, xám, bạc để gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

  • Mệnh Mộc: Nên đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón tay cái với những thiết kế và màu sắc tương sinh với nhóm Thủy. Nhẫn vàng lông voi dành cho người mệnh Mộc nên có thiết kế cách điệu uốn lượn và đính đá tinh xảo màu xanh biển.

  • Mệnh Thủy: Phù hợp với đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón út để phát huy một cách tốt nhất khả năng phong thủy. Mẫu nhẫn vàng lông đuôi voi dành cho người mệnh Thủy nên chọn các màu sắc xám, đen, xanh lá sẽ mang lại phúc khí cho người mệnh Thủy. Ngược lại các màu thuộc nhóm Thổ như vàng, tím, hồng, nâu đất sẽ gây ra những xui rủi không nên có trong cuộc sống của người thuộc mệnh Thủy.

  • Mệnh Hỏa: Theo ngũ hành nên đeo nhẫn vàng lông voi ở ngón trỏ sẽ mang lại nhiều năng lượng tốt lành. Nhẫn vàng lông voi dành cho người mệnh Hỏa nên ưu tiên chọn các viên đá quý đính kèm có màu đỏ, tím, vàng, xanh lá… vì chúng thuộc nhóm Mộc tương sinh với Hỏa.

  • Mệnh Thổ: Phù hợp đeo nhẫn vàng lông đuôi voi ở ngón tay giữa. Theo lý thuyết tương sinh, tương khắc trong ngũ hành thì người mệnh Thổ nên ưu tiên các màu thuộc nhóm Hỏa và Thổ như hồng, đỏ, tím, vàng, nâu đất trên nền các vật liệu chế tác chính từ vàng, vàng hồng…

Gợi ý những mẫu nhẫn vàng lông voi phổ biến nhất

Nhẫn vàng lông voi đơn

Nhẫn vàng lông voi đơn

Nhẫn vàng lông voi đơn

Nhẫn vàng lông voi kép

Nhẫn vàng lông voi kép

Nhẫn vàng lông voi kép

Nhẫn vàng lông voi cặp

Nhẫn vàng lông voi cặp

Nhẫn vàng lông voi cặp

Nhẫn vàng lông voi thiết kế trơn đơn giản

Nhẫn vàng lông voi thiết kế trơn đơn giản

Nhẫn vàng lông voi thiết kế trơn đơn giản

Nhẫn ngà voi lông voi vàng

Nhẫn ngà voi lông voi vàng

Nhẫn ngà voi lông voi vàng

Nhẫn vàng lông voi kim tiền

Nhẫn vàng lông voi kim tiền

Nhẫn vàng lông voi kim tiền

Nhẫn vàng lông voi đính đá

Nhẫn vàng lông voi đính đá

Nhẫn vàng lông voi đính đá

Nhẫn vàng lông voi song long

Nhẫn vàng lông voi song long

Nhẫn vàng lông voi song long

Trên đây là một số thông tin xung quanh chiếc nhẫn vàng lông voi mà Momi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng với những gợi ý mẫu mã về nhẫn vàng lông voi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chiếc nhẫn phù hợp với mình, cũng như có thêm hứng thú và niềm yêu thích với món trang sức đặc biệt này

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về nhẫn lông voi vàng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay