Giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng mới nhất? Có nên mua nhẫn 9999 Mi Hồng để đầu tư không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-04:14 15/11/2022

Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực đầu tư nhẫn vàng 9999? Nhẫn vàng 9999 Mi Hồng đang là một trong những sản phẩm bạn quan tâm? Vậy đừng bỏ qua bài viết sau đây để cập nhật giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng mới nhất và cùng Momi đi tìm hiểu có nên mua vàng nhẫn 9999 Mi Hồng để đầu tư không nhé.

Đôi nét về vàng Mi Hồng

Tiệm vàng Mi Hồng có tên đầy đủ là Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Mi Hồng thành lập vào ngày 24/09/1989. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, cùng với đội ngũ hơn 200 nhân viên gắn bó lâu dài, thường xuyên được trau dồi nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nên các sản phẩm vàng bạc, đá quý và đạt trên 50 giải thưởng lớn nhỏ khác nhau được nhà Nước và các ban ngành ban tặng. Chính vì vậy, tiệm vàng Mi Hồng ngày càng được người tiêu dùng đón nhận và tìm đến khi có nhu cầu mua vàng dự trữ, mua trang sức.

Vàng Mi Hồng được cấp phép kinh doanh vào bởi Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó ngành nghề kinh doanh chính của vàng Mi Hồng là:

  • Sản xuất kinh doanh vàng bạc trang sức, đá quý
  • Mua bán vàng miếng
  • Dịch vụ cầm đồ
  • Kinh doanh bất động sản

Hiện tại công ty trụ sở chính và 9 chi nhánh đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác như Bến Tre, Tiền Giang giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn điểm đến thuận tiện nhất khi có nhu cầu trao đổi, mua bán các sản phẩm vàng miếng, vàng trang sức, đá quý…

Xem thêm: Tổng hợp những địa chỉ Mi Hồng tiệm vàng hiện nay - Một số câu hỏi về các hệ thống Mi Hồng tiệm vàng

Các sản phẩm vàng nhẫn 9999 Mi Hồng là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, bởi giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng luôn thấp hơn giá vàng miếng, nhiều khối lượng nhỏ lẻ khác nhau, phù hợp với thu nhập bình quân của người dân hơn. Do vậy, câu hỏi về giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng có giá bao nhiêu? Có nên mua vàng nhẫn 9999 Mi Hồng đẻ đau tư không luôn được nhiều người tìm kiếm khi quan tâm đến thương hiệu này.

Giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng mới nhất

Dưới đây là bảng tỷ giá vàng sản phẩm vàng nhẫn 9999 Mi Hồng được Momi cập nhật mới nhất. Tuy nhiên đây là giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng tại thời điểm khảo sát, mức giá này sẽ còn thay đổi theo diễn biến của thị trường vàng.

Loại vàng Mua vào (đồng/chỉ) Bán ra (đồng/chỉ)
Vàng nhẫn 9999 Mi Hồng 5.350.000 5.450.000

Xem thêm: Giá vàng nhẫn Mi Hồng có đắt không? Giá vàng nhẫn Mi Hồng hiện nay bao nhiêu?

Có nên mua nhẫn 9999 Mi Hồng để đầu tư không?

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, quyền sở hữu vàng hợp pháp của tổ chức, cá nhân được công nhận và bảo vệ. Tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh vàng phải tuân thủ các quy định của Chính phủ và các quy định khác của pháp luật có liên quan. Ngân hàng Nhà nước là cơ quan thay mặt Chính phủ thống nhất quản lý hoạt động kinh doanh vàng, nhằm mục tiêu phát triển ổn định và bền vững thị trường vàng trong nước. Do vậy nhưng doanh nghiệp Ngân hàng Nhà Nước (NHNN) cấp phép mới được hoạt động kinh doanh trên thị trường, đảm bảo quyền lợi khi mua bán cho khách hàng.

Mi Hồng tự hào là một trong 38 doanh nghiệp được NHNN cấp phép kinh doanh vàng miếng SJC, chứng tỏ mức độ uy tín và chất lượng từ thương hiệu này. Hơn nữa, việc sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ là hoạt động kinh doanh tại Mi Hồng cũng đã được NHNN cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ.

Xem thêm: Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Vàng Mi Hồng luôn đạt được nhiều thành tích

Vàng Mi Hồng luôn đạt được nhiều thành tích

Sản phẩm vàng nhẫn 9999 Mi Hồng được làm ra bởi đội ngũ chế tác chuyên nghiệp từ rất lâu đã được khách hàng gần xa tin tưởng. Trước khi đưa ra thị trường, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo vàng đúng tuổi và đều có con dấu riêng của thương hiệu Mi Hồng. Dòng sản phẩm vàng nhẫn 9999 Mi Hồng mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu mua sắm làm tài sản tích trữ lâu dài hoặc đầu tư kinh doanh.

Sản phẩm vàng nhẫn 9999 Mi Hồng

Sản phẩm vàng nhẫn 9999 Mi Hồng

Xem thêm: Nhẫn kim tiền Mi Hồng có giá bao nhiêu? Kinh nghiệm chọn mua nhẫn kim tiền Mi Hồng

Giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng so với các thương hiệu khác có giá thành thấp hơn nhưng chênh lệch không quá lớn, có thể thấy Mi Hồng luôn muốn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu

Giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng biến động lên xuống dựa vào thị trường vàng Thế Giới và trong nước, tuy nhiên vẫn được đánh giá mang tính ổn định hơn các sản phẩm vàng miếng SJC.

Trên đây là bảng giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng mới nhất để bạn có thể tham khảo. Việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp phòng tránh rủi ro, nhất là đối với các sản phẩm từ kim loại quý như vàng. Ngoài ra, với những lý do mà mà Momi chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp bạn dễ dàng hơn trong các quyết định đầu tư của mình.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về nhẫn vàng Mi Hồng bạn nên biết

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay