Nhẫn kim tiền Mi Hồng có giá bao nhiêu? Kinh nghiệm chọn mua nhẫn kim tiền Mi Hồng

Nguyễn Thị Ngọc Mai-10:05 10/11/2022

Nhẫn kim tiền Mi Hồng là một trong số vật phẩm phong thủy phổ biến và nhiều người tin dùng. Theo quan niệm dân gian, đây là chiếc nhẫn biểu trưng cho may mắn và lợi lộc, mang theo chúng bên mình, chọn lựa phù hợp và đúng cách thì tài vận sẽ đến với chủ sở hữu. Vậy nhẫn kim tiền Mi Hồng có giá bao nhiêu hiện nay đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin nhé.

Tìm hiểu về nhẫn kim tiền Mi Hồng

Nhẫn kim tiền Mi Hồng là gì?

Nhẫn kim tiền Mi Hồng sở hữu thiết kế bao gồm nhiều đồng xu tiền nhỏ nối liền với nhau, gọi là nhẫn kim tiền vì chữ “kim tiền” trong tiếng Hán là đại diện chung cho tất cả các loại tiền.

Nhẫn kim tiền Mi Hồng thường được chế tác với khuôn đúc hình đồng xu. Các đồng tiền này xếp liên tục kề cạnh nhau, khó có thể xác định điểm đầu và điểm cuối. Chính chuỗi đồng xu này làm nên ý nghĩa của chúng trong xu hướng thời trang phong thủy.

Ý nghĩa nhẫn kim tiền Mi Hồng

Tiền là đại diện cho của cải và vật chất, vinh hoa lợi lộc đều có thể quy đổi thành tiền. Theo số đông, giàu có và sung túc cũng đồng nghĩa với việc bạn sở hữu khối lượng lớn tiền (đó có thể là tiền mặt hoặc tài sản có giá trị quy đổi).

Thiết kế của nhẫn kim tiền Mi Hồng gửi gắm ý nghĩa tài vận sẽ được thu hút liên tục không ngừng nghỉ, là cách để cầu chúc thịnh vượng dồi dào cho người mang chúng. Ngoài ra nhẫn kim tiền Mi Hồng được nhiều người xem như phụ kiện hộ mệnh, mang đến nhiều phước lành và vận may về tài lộc cho chủ nhân trong sự nghiệp và cuộc sống. Do đó, khi nhắc đến ý nghĩa biểu tượng của vật phẩm phong thủy này, mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến sự giàu sang và sung túc.

Nhẫn kim tiền Mi Hồng

Nhẫn kim tiền Mi Hồng

Xem thêm: Tổng hợp những địa chỉ Mi Hồng tiệm vàng hiện nay - Một số câu hỏi về các hệ thống Mi Hồng tiệm vàng

Nhẫn kim tiền Mi Hồng có giá bao nhiêu?

Giá nhẫn kim tiền Mi Hồng được niêm yết tùy theo từng loại vàng cũng như là trọng lượng của trang sức. Tại các chi nhánh của tiệm vàng Mi Hồng sẽ dựa theo tỷ giá vàng tại các thời điểm khác nhau để đưa ra mức giá bán hợp lý nhất.

Giá tham khảo mới nhất một chiếc nhẫn kim tiền Mi Hồng thấp nhất khoảng 2-3 triệu đồng và có thể lên tới 25-30 triệu đồng dựa theo trọng lượng vàng, loại vàng và loại đá quý gắn trên nó. Bạn nên trực tiếp đến các chi nhánh của tiệm vàng Mi Hồng để tham khảo các mẫu mã và biết rõ hơn giá cả của từng loại mẫu mã.

Do được phân loại theo hàm lượng vàng giống như các loại nhãn vàng trên thị trường nên các sản phẩm nhẫn kim tiền Mi Hồng phong thủy này tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn kể cả đối với người có thu nhập trung bình và thấp.

Nhẫn kim tiền Mi Hồng có giá bao nhiêu?

Nhẫn kim tiền Mi Hồng có giá bao nhiêu?

Xem thêm: Cập nhật giá vàng Mi Hồng mới nhất

Những ai nên đeo nhẫn kim tiền Mi Hồng?

Nhẫn kim tiền Mi Hồng có thể phù hợp với mọi người và mọi lứa tuổi. Tuy nhiên nhẫn phù hợp nhất với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán.

Hình ảnh đồng tiền vàng là đại diện cho tiền bạc, tài lộc. Tuy nhiên, nhẫn kim tiền Mi Hồng là bao gồm rất nhiều các đồng tiền vàng nối tiếp với nhau không có điểm đầu và điểm cuối tượng trưng cho phú quý liên miên, không có điểm dừng hay thần tài luôn theo gia chủ mang lại tiền tài, may mắn cả năm.

Những ai nên đeo nhẫn kim tiền Mi Hồng?

Những ai nên đeo nhẫn kim tiền Mi Hồng?

Những lưu ý khi đeo nhẫn kim tiền Mi Hồng

Nhẫn kim tiền Mi Hồng là loại nhẫn phong thủy đại diện cho tiền bạc cho nên để nhẫn phát huy hết những ý nghĩa cũng như tác dụng của mình thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Không nên phô trương nhẫn kim tiền Mi Hồng, vì việc phô trương nhẫn Kim Tiền là bạn đang khoe khoang tài vận, tiền của của mình như vậy thì không tốt cho tài vận sau này.

  • Không đưa nhẫn kim tiền Mi Hồng cho người khác đeo thử vì như vậy đồng nghĩa với việc bạn đem tiền tài, may mắn cơ hội của mình cho họ.

  • Hạn chế tháo nhẫn kim tiền Mi Hồng nhiều lần, không nên đeo nhẫn thay đổi ngón này sang ngón khác nhiều lần, như vậy đồng nghĩa là bạn đang đùa giỡn với thần tài, bạn tháo ra nghĩa là vứt bỏ vận vay và tài lộc của bản thân.

  • Không đưa nhẫn kim tiền Mi Hồng cho người khác đeo thử vì như vậy đồng nghĩa với việc bạn đem tiền tài, may mắn cơ hội của mình cho họ.

  • Không nên làm mất, không làm méo mó biến dạng hay làm gãy nhẫn kim tiền Mi Hồng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến tiền tài của bản thân.

  • Không nên đeo các loại nhẫn kim tiền Mi Hồng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường gỉ thương hiệu Mi Hồng vì các loại vàng này rất nhanh phai màu và xỉn đen, mà việc phai màu xỉn đen theo phong thủy là vạn hạn của bạn đang đến và đặc biệt không hề tốt cho sức khỏe.

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn kim tiền Mi Hồng

Lựa chọn ngày mua nhẫn kim tiền Mi Hồng

Trong năm, tục lệ truyền thống truyền tai nhau khiến mọi người thường chọn ngày vía thần tài để mua vàng. Ngày thần tài diễn ra vào 10 tháng giêng âm lịch hằng năm. Người dân chọn mua vàng trong ngày Thần Tài nhằm mục đích xin “vía”. Họ tin rằng, vía của vị thần đại diện cho tài lộc sẽ mang đến thịnh vượng cho suốt cả năm dài. Đặc biệt với những người đang hoạt động kinh doanh, buôn bán rất chú trọng ngày Thần Tài với mong ước được thần phù hộ cho thuận buồm xuôi gió, công việc phát đạt. Do vậy, bạn có thể cân nhắc mua nhẫn kim tiền Mi Hồng vào ngày này, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn ngày đẹp theo mong muốn của bản thân mà không bắt buộc chỉ theo một ngày cụ thể.

Thiết kế của nhẫn kim tiền Mi Hồng

Thiết kế nhẫn kim tiền Mi Hồng trên thị trường có nhiều thiết kế phức tạp và nhiều chi tiết, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc có họa tiết đơn giản, tinh tế, không nên quá hầm hố hay hình thù kỳ dị. Ngoài ra, bạn không nên chọn nhẫn kim tiền Mi Hồng chất liệu bằng ngọc bởi theo quan niệm xưa sẽ khiến cho tiền tài tiêu tán.

Trên thị trường hiện nay, nhẫn kim tiền phổ biến với những thiết kế kết hợp đính đá và lông voi. Nhẫn kim tiền Mi Hồng lông voi thường được ưa chuộng trong giới kinh doanh và làm ăn, họ cho rằng sự kết hợp giữa vòng xu kim tiền và lông voi sẽ làm tăng gấp bội nguồn năng lượng phong thủy tích cực.

Nhẫn kim tiền Mi Hồng kết hợp với lông voi

Nhẫn kim tiền Mi Hồng kết hợp với lông voi

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về nhẫn lông voi vàng

Số chỉ vàng nhẫn kim tiền Mi Hồng

Chỉ vàng là đơn vị đo được duy trì qua bao thế hệ. Người xưa quan niệm, ý nghĩa của việc mua vàng phong thủy phụ thuộc vào khối lượng vàng mà bạn mua. Cụ thể như mua 1 chỉ cầu may, mua 3 chỉ cầu Phát, mua 5 chỉ cầu Tài.

Vì vậy, khi chọn mua nhẫn kim tiền Mi Hồng nói riêng hoặc các vật phẩm phong thủy khác nói chung cũng sẽ áp dụng quan niệm trên. Mua nhẫn kim tiền Mi Hồng 1 chỉ khi bạn đang tìm kiếm sự may mắn. Mua với khối lượng 2 chỉ sẽ giúp phát tài nhanh chóng và mua 5 chỉ mang ý nghĩa thịnh vượng an khang dài lâu.

Màu sắc của nhẫn kim tiền Mi Hồng

Theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, màu sắc cũng quyết định khá lớn đến vận mệnh, phong thủy: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Do vậy khi mua nhẫn kim tiền Mi Hồng có đính các loại đá quý, bạn nên lựa chọn màu sắc đá hợp mệnh để phát huy hết tác dụng của loại nhẫn phong thủy này.

Hy vọng những thông tin ở bài viết sau đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi bạn có ý định mua nhẫn kim tiền Mi Hồng. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo các chính sách chăm sóc khách hàng tại Mi Hồng để nắm rõ các quyền lợi khi mua loại trang sức phong thủy có giá trị này.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về nhẫn vàng Mi Hồng bạn nên biết

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay