Tổng đài Prudential hỗ trợ các dịch vụ gì? Gọi đến tổng đài có mất phí không?

Nguyễn Ngọc Mai-02:25 25/04/2023

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sử dụng dịch vụ của các công ty bảo hiểm trực tuyến đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với nhiều người dùng, việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ này vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, số tổng đài bảo hiểm Prudential ra đời với mục tiêu hỗ trợ khách hàng. Vậy hiện nay, tổng đài Prudential đang hỗ trợ các loại dịch vụ nào? Liên hệ với Prudential tổng đài có mất phí không? Cùng Momi đi tìm hiểu ngay nhé.

Dịch vụ được hỗ trợ bởi tổng đài Prudential

Số tổng đài Prudential hiện tại là 1800 1247. Số tổng đài này chỉ hỗ trợ các khách hàng hiện hữu của Prudential Việt Nam. Theo đó, để gặp được tổng đài viên thì khách hàng phải nhập đúng số CMND/CCCD đã được đăng ký trong hợp đồng.

Tổng đài bảo hiểm nhân thọ Prudential 1800 1247 sẽ hỗ trợ các dịch vụ sau:

  • Yêu cầu chi trả
  • Tra cứu thông tin chi trả
  • Tra cứu tình trạng hợp đồng
  • Thông tin thanh toán
  • Các thông tin khác (nếu có)

Dịch vụ được hỗ trợ bởi tổng đài Prudential

Dịch vụ được hỗ trợ bởi tổng đài Prudential

Nếu bạn chưa có hợp đồng vui lòng truy cập trang e.prudential.com.vn để xem thông tin, đăng ký tư vấn hoặc chat với PRUBot - robot hỗ trợ trực tuyến 24/7 của Prudential.

Theo đó, các tổng đài viên sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng. Đặc biệt, phím 5 là phím dành riêng để tư vấn trực tiếp cho khách hàng về quyền lợi bảo hiểm.

Ngoài ra, số điện thoại tổng đài bảo hiểm Prudential còn phục vụ các tư vấn viên của Prudential qua số 0839481388 cũng chính thức hoạt động động từ 9h00 đến 20h00, từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, để giúp cho đội ngũ tư vấn viên trao đổi và giải quyết công việc tức thời, nhanh chóng.

Xem thêm: PRUonline là gì? Sử dụng PRUOnline như thế nào?

Liên hệ tổng đài Prudential có mất cước phí không?

Vì tổng đài chăm sóc khách hàng của Prudential 1800 1247 được miễn cước nên bạn có thể thoải mái trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential.

Liên hệ tổng đài Prudential có mất cước phí không?

Liên hệ tổng đài Prudential có mất cước phí không?

Các kênh liên hệ khác ngoài tổng đài Prudential

Ngoài kênh liên hệ qua số điện thoại tổng đài Prudential, khách hàng có thể sử dụng một trong các cách sau khi cần hỗ trợ về sản phẩm và dịch của của công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential:

  • Đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch của Prudential trên toàn quốc. Nên đến vào giờ hành chính từ 8h - 17h thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8h - 12h vào thứ Bảy để được phục vụ tận tình, chu đáo.

  • Gửi thư qua địa chỉ email: customer.service@prudential.com.vn

  • Liên hệ qua qua Facebook bằng cách truy cập tại đây.

Như vậy có rất nhiều cách để trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng ngoài tổng đài công ty bảo hiểm Prudential. Hãy lựa chọn cho mình một phương thức liên hệ phù hợp nhất để được giải đáp kịp thời các thắc mắc về sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ của công ty.

Tổng đài của Prudential không chỉ giúp người dùng tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ bảo hiểm chất lượng, mà còn cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Với những thông tin đã được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng đã giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về tổng đài chăm sóc khách hàng Prudential.

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay