Những lý do nên lựa chọn bảo hiểm Prudential Việt Nam

Nguyễn Ngọc Mai-09:58 07/04/2023

Trong số những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Prudential Việt Nam là một trong những tên tuổi được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và cam kết mang lại sự an tâm cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê những lý do nên lựa chọn bảo hiểm Prudential Việt Nam để giúp bạn có thể đưa ra quyết định thông minh nhất cho nhu cầu của mình. Hãy cùng tìm hiểu các lợi ích của bảo hiểm Prudential Việt Nam và tại sao nó có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Prudential Việt Nam - thương hiệu uy tín lâu đời

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm.

Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Chính vì vậy, Prudential Việt Nam là một công ty bảo hiểm có năng lực tài chính vững mạnh, với khả năng quản lý rủi ro cao. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được đảm bảo về khả năng thanh toán các khoản bồi thường và lợi ích bảo hiểm trong tương lai.

Prudential Việt Nam - thương hiệu uy tín lâu đời

Prudential Việt Nam - thương hiệu uy tín lâu đời

Prudential Việt Nam - Đạt nhiều giải thưởng và thành tựu xuất sắc

Sau hai thập kỷ thành lập và phát triển bền vững, Prudential Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế vững chắc cùng cam kết “Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”.

Suốt quá trình hoạt động và phát triển bền vững, Prudential Việt Nam không ngừng góp phần tích cực vào việc mở rộng thị trường dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội thông qua các dự án hỗ trợ cộng đồng tập trung vào 3 mảng: Giáo dục, An toàn và Sống khoẻ.

Với những nỗ lực và đóng góp tích cực tại Việt Nam, Prudential vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý từ Chính phủ Việt Nam cũng như các Cơ quan ban ngành khác.

Prudential Việt Nam - Đạt nhiều giải thưởng và thành tựu xuất sắc

Prudential Việt Nam - Đạt nhiều giải thưởng và thành tựu xuất sắc

Một số giải thưởng nổi bật của Prudential Việt Nam:

  • Tạp chí The Insurance Asia vinh danh Prudential Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp với giải thưởng Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm cho thành tựu nổi bật, và sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần cho sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm, đồng thời, lần đầu tiên vinh danh Prudential giải thưởng Sáng kiến ESG của năm với 2 dự án tiêu biểu là Giáo dục tài chính cho trẻ Cha-Ching và Độc lập tuổi về già.
  • Năm thứ 5 liên tiếp Prudential Việt Nam được ấn phẩm HR Asia ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” nhờ những nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm của nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, hoạt động nội bộ bổ ích.
  • Prudential liên tiếp được Global Business Outlook và International Finance Magazine – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác Ngân hàng bằng giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.
  • Vinh dự được vinh danh là Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam, Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam và Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam bởi Tạp chí The Insurance Asia.
  • Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 do HR Asia - ấn phẩm uy tín tại châu Á dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao tổ chức bình chọn.

Prudential Việt Nam - Tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến

Thấu hiểu tầm quan trọng của chuyển đổi số, những năm qua, Prudential Việt Nam đã triển khai hàng loạt các giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên. Một trong những cải tiến mà doanh nghiệp này ứng dụng thành công là tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Bên cạnh đó, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được số hóa xuyên suốt, không có sự can thiệp của con người.

Prudential đã và đang làm chủ các giải pháp kỹ thuật số hiện đại như Matchbook – công cụ giúp khách hàng chủ động tìm hiểu và đặt lịch hẹn với chuyên viên tư vấn phù hợp của Prudential, ePrudential – trang thương mại điện tử đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm 24/7 ứng dụng trí tuệ nhân tạo, PRUeClaim – kênh yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24/7, và gần đây nhất là Pulse by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Châu Á trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI).

Bên cạnh đó, ngày 11-11 vừa qua, Prudential Việt Nam lần đầu ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU - Bảo vệ 24/7, bán trên trang bảo hiểm trực tuyến ePrudential và nền tảng của các đối tác thương mại điện tử như Shopee và Grab. Với mức giá hợp lý và sự thuận tiện cho khách hàng, sản phẩm được đón nhận tích cực với hơn 3.000 hợp đồng sau 15 ngày ra mắt.

Với những nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tháng 11 vừa qua, Prudential Việt Nam xếp thứ hai trong “Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020”, dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi KPMG.

Prudential Việt Nam - Tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến

Prudential Việt Nam - Tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến

Prudential Việt Nam - Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với việc ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Prudential đã đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng theo kịp thời đại 4.0, nhanh chóng, thuận tiện và chủ động hơn các chương trình truyền thống.

Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm luôn đi tiên phong trong việc giao quyền chủ động cho khách hàng trong nhiều giao dịch, từ hỏi đáp thông tin 24/7; đặt lịch hẹn với Chuyên viên tài chính với Matchbook; quản lý mọi vấn đề liên quan đến hợp đồng bảo hiểm qua ứng dụng PRUonline chỉ với vài cú chạm trên chiếc điện thoại thông minh. Đặc biệt hơn, với các khách hàng VIP, Prudential đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi để khách hàng chủ động đổi điểm chọn ưu đãi/quà tặng mà mình ưng ý thông qua chương trình chăm sóc khách hàng trực tuyến PRUrewards.

Prudential Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và am hiểu về sản phẩm bảo hiểm. Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và được hỗ trợ trong mọi tình huống, từ thủ tục mua bảo hiểm, giải đáp thắc mắc, đến khi cần đền bù.

Prudential Việt Nam - Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Prudential Việt Nam - Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với sự đa dạng về sản phẩm bảo hiểm và cam kết mang lại sự an tâm cho khách hàng, Prudential Việt Nam đã trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Qua bài viết này, Momi đã liệt kê những lý do nên lựa chọn bảo hiểm Prudential Việt Nam như đội ngũ chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, các sản phẩm bảo hiểm đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm tin cậy và đáng tin cậy, Prudential sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay