Tra cứu thông tin khách hàng Hanwha Life ở đâu?

Bùi Kiều Trang-10:18 13/09/2022

Những năm gần đây cứ 100 người Việt thì có 11 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, cho thấy sự phát triển của lĩnh vực bảo hiểm ngày càng “sâu đậm". Hanwha Life hiện đang là một đơn vị bảo hiểm uy tín tại Việt Nam được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên nhiều khách hàng sau khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life gặp khó khăn trong việc tra cứu thông tin khách hàng Hanwha Life. Hãy cùng Momi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Tra cứu tại cổng thông tin khách hàng Hanwha Life

Công nghệ số đang ảnh hưởng trực tiếp đến mọi lĩnh vực, trong đó có bảo hiểm. Người tiêu dùng có xu hướng quan tâm đến các biện pháp bảo vệ tài chính cá nhân sau đại dịch Covid-19. Kết quả khảo sát các doanh nghiệp ngành bảo hiểm do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện vào tháng 6/2022, nổi bật xu hướng: ứng dụng số hóa, nền tảng số, công nghệ số sẽ ngày càng phát triển trong quy trình mua bảo hiểm.

Nắm bắt được xu hướng, các công ty bảo hiểm đang trong cuộc đua kỹ thuật số khi họ gấp rút đổi mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.Với sứ mệnh “Luôn đồng hành cùng Khách hàng” và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Hanwha Life Việt Nam đã cho ra mắ Cổng thông tin Khách hàng Hanwha Life tại địa chỉ: https://khachhang.hanwhalife.com.vn. Ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại, “Cổng thông tin Khách hàng Hanwha Life" sẽ mang lại trải nghiệm mới với nhiều tiện ích nổi bật:

  • Quản lý tất cả các Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với thông tin chi tiết (thông tin cơ bản của Hợp đồng, giá trị Hợp đồng, sản phẩm bảo hiểm, Tư vấn Tài chính, lịch sử đóng phí/ tạm ứng giá trị hoàn lại/ yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm,...);
  • Thực hiện các Yêu cầu tạm ứng từ Giá trị hoàn lại trực tuyến; Thực hiện các Yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Cách đăng nhập tài khoản vào cổng thông tin khách hàng Hanwha Life

Bước 1: Truy cập Cổng thông tin Khách hàng Hanwha Life tại https://khachhang.hanwhalife.com.vn/

Bước 2: Giao diện hiển thị, khách hàng nhập tài khoản Hanwha Life và mật khẩu đã được cấp để đăng nhập tài khoản. Lưu ý:

  • Trong trường hợp khách hàng chưa được cấp tài khoản Hanwha Life và mật khẩu để đăng nhập, hãy gọi đến số 1900 55 55 22 (hotline Hanwha Life) để được hỗ trợ:

Nếu bạn quên mật khẩu hãy chọn “Quên mật khẩu” giao diện hiển thị bạn hãy điền Tên đăng nhập, tích chọn “Tôi không phải là người máy” >> Chọn Xác thực như hình bên dưới:

Hình ảnh

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản khách hàng

Sau đó bạn sẽ nhận được mã OTP qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản khách hàng Hanwha Life. Bạn nhập mã xác thực để cài lại mật khẩu.

  • Nếu bạn quên tài khoản hãy chọn “Lấy lại tài khoản” tại cổng thông tin khách hàng Hanwha Life, bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức xác nhận qua số điện thoại email đã đăng ký để xác thực tài khoản.

Hình ảnh

Hướng dẫn lấy lại tài khoản khách hàng Hanwha Life

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công tại trang khách hàng Hanwha Life, bạn tiến hành thay đổi mật khẩu để tiện sử dụng cho những lần đăng nhập tiếp theo.

Bước 3: Chọn “TRUY VẤN THÔNG TIN HỢP ĐỒNG” để kiểm tra tình trạng hợp đồng của mình. Thông tin hợp đồng bao gồm số hợp đồng, tình trạng hợp đồng, tên người được bảo hiểm, sản phẩm chính, thông tin hợp đồng của người được bảo hiểm…

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ khách hàng Hanwha Life. Thông qua trang chủ khách hàng và tài khoản Hanwha Life, bạn có thể tra cứu thông tin bảo hiểm nhân thọ mọi lúc mọi nơi. Việc sử dụng phần mềm công nghệ giúp bạn luôn chủ động trong việc theo dõi tình trạng hợp đồng và đảm bảo quyền lợi của mình. Nếu phát hiện có sai sót hãy báo ngay cho tư vấn viên hoặc đến đại lý gần nhất để được hỗ trợ.

Xem thêm: Danh sách văn phòng Hanwha Life trên toàn quốc

Hashtag:

#bảo_hiểm
#hanwha_life

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay