Top 5 lý do bạn nên tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA

Bùi Kiều Trang-02:37 28/12/2022

Trong cuộc khảo sát “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019”, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á bởi những nỗ lực trong việc khuyến khích và hỗ trợ mọi người sống "khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn" của AIA. Vậy bảo hiểm nhân thọ của AIA có gì đặc biệt? Tại sao nên tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA? Ngay sau đây Momi sẽ tiết lộ cho bạn 5 lý do nên tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA ngay hôm nay.

Thông tin chung về công ty bảo hiểm nhân thọ AIA

Bảo hiểm AIA đến từ nước nào?

Bảo hiểm AIA là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng toàn thế giới, được thành lập năm 1919 bởi nhà sáng lập người Mỹ Cornelius Vander Starr. Khởi đầu, AIA có văn phòng và đại lý đầu tiên tại thành phố Thượng Hải. Sau đó, trụ sở chính của AIA dời đến thành phố New York, Hoa Kỳ.

Với hơn 100 năm hoạt động, AIA đã và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trong thị trường bảo hiểm nói chung, bảo hiểm nhân thọ nói tiếng. Ở thời điểm hiện tại AIA tập trung phát triển mạnh ở thị trường châu Á Thái Bình Dương với sự hiện diện trên 18 nước.

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2000. Hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, bảo hiểm AIA đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Bảo hiểm AIA mang đến nhiều lựa chọn cho các khách hàng với các gói bảo hiểm khác nhau. Bên cạnh đó là loạt chương trình khuyến mãi đi kèm chất lượng.

Hiện AIA Việt Nam đang liên kết với rất nhiều các ngân hàng lớn tại Việt Nam, các cơ sở y tế lớn trên toàn quốc nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới, giúp giải quyết các vấn đề về tài chính, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng khách hàng.

Hình ảnh

Mạng lưới hoạt động công ty bảo hiểm nhân thọ AIA?

Lý do nên tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA

Sau đây là những quyền lợi, và các lý do bạn nên tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA để bảo vệ sức khoẻ và quyền lợi cho bản thân và gia đình.

AIA là công ty bảo hiểm có nguồn gốc và uy tín lâu đời trên thế giới

Bởi vì một hợp đồng bảo hiểm thường sẽ kéo đài trong thời gian ít nhất 10 năm. Chính vì lý do này, nên trước khi tham gia bảo hiểm, bạn cần tham khảo và tìm hiểu bề dày lịch sử của họ.

  • AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn vốn đầu tư từ Mỹ và có thị trường đầu tư tại châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.
  • Được thành lập vào năm 1919 (gần 100 năm) và có mặt chính thức tại Việt Nam vào năm 2000. AIA với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Đảm bảo quyền lợi khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA

Khi tham tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất, với:

  • Đóng phí linh hoạt.
  • Không mất phí rút tiền.
  • Được rút tiền từ giá trị tài khoản và vẫn được bảo vệ.
  • Được rút trực tiếp và KHÔNG cần mượn lại từ giá trị tài khoản hoặc chịu lãi suất.
  • Đóng phí chỉ 10 năm nhưng được bảo vệ trọn đời (đến 99 tuổi).
  • Được thưởng duy trì hợp đồng và đóng phí đúng hạn.
  • Miễn thu các loại phí đặc biệt.

Xem thêm: Đóng bảo hiểm AIA qua các kênh nào?

AIA có nhiều gói bảo hiểm phù hợp tài chính khách hàng

Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại AIA không chỉ tư vấn, mà còn là các chuyên gia tài chính. Sẽ giúp khách hàng tìm được gói bảo hiểm phù hợp với tài chính của mình và được hưởng sự bảo vệ về quyền lợi cao nhất. Một số gói sản phẩm bảo hiểm tại AIA được khách hàng quan tâm và lựa chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA:

  • Sản phẩm sống khỏe hơn 100.
  • Sản phẩm Integra – Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời.
  • Sweet cara – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho người bị tiểu đường.
  • Gói sản phẩm bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
  • Sản phẩm bảo hiểm Miễn thu phí bệnh hiểm nghèo.
  • Sản phẩm bảo hiểm sống khỏe.
  • Gói bảo hiểm cho doanh nghiệp.
  • Bảo hiểm an nhàn tuổi vàng.

    Hình ảnh

Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ AIA

Bảo vệ gia đình bạn với 4 giai đoạn sinh – lão – bệnh – tử

Là con người ai cũng phải trải qua 4 giai đoạn này vậy nên một giải pháp tài chính tốt là phải đảm bảo cho chúng ta cả 4 yếu tố đó. Chính vì thế, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA bạn sẽ được bảo vệ quyền lợi như sau:

  • Khách hàng có quyền được nhận các phiếu tiền mặt để chi tiêu trong ngắn hạn.
  • Có quyền được chăm sóc y tế không mất tiền (nghĩa là được bảo hiểm mà không phải trả tiền chứ không phải trả tiền để được bảo hiểm).
  • Có quỹ hưu trí khi về già. Khoản tiền này là toàn bộ tiền khách hàng đóng vào cộng lãi. Do đó, sẽ được bảo vệ trọn vẹn trước các nguy cơ về bệnh lý nghiêm trọng.
  • Giúp khách hàng nghiên cứu các bệnh viện hỗ trợ khám, chữa, điều trị các bệnh thường gặp và hệ thống bệnh viện tốt nhất. Nhằm bảo vệ và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Minh bạch về thông tin khách hàng, chi trả quyền lợi bảo vệ nhanh chóng

Khác với các đơn vị bảo hiểm khác, công ty bảo hiểm nhân thọ AIA sẽ gửi thông tin và tư vấn hợp đồng một cách chính xác với những điều kiện, điều khoản, quyền lợi được làm rõ trong hợp đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể truy cập vào trang web của công ty bảo hiểm để tra cứu thông tin về hợp đồng bảo hiểm của chính mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Do đó bạn có thể theo dõi những thay đổi trong hợp đồng của mình mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Hướng dẫn tra cứu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ AIA nhanh nhất

Trên đây là 5 lý do vì sao bạn nên tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA ngay hôm nay. Hãy nhanh tay chọn cho bản thân và gia đình một sản phẩm bảo hiểm AIA để được hưởng những quyền lợi ưu việt nhất bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_aia

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay